Quang Hải, Đình Trọng tụ họp, Hồng Duy lên đường về quê đón Tết

Trong khi Văn Toàn, Đình Trọng thi nhau khoe tóc mới, các cầu thủ Thành Chung, Hồng Duy hào hứng vì được về quê đón Tết sớm.

Quang Hải, Đình Trọng tụ họp, Hồng Duy lên đường về quê đón Tết-1
Trở về từ VCK U23 châu Á diễn ra ở Thái Lan, các cầu thủ Quang Hải, Việt Anh, Đình Trọng, Thành Chung, Thái Quý khoe ảnh gặp gỡ ở Hà Nội. Các cầu thủ CLB Hà Nội sẽ lưu lại thủ đô một vài ngày trước khi trở về quê đón Tết cùng gia đình.

Quang Hải, Đình Trọng tụ họp, Hồng Duy lên đường về quê đón Tết-2
Trước Tết Nguyên đán, các cầu thủ đồng loạt thay đổi kiểu tóc. Cầu thủ U23 Trương Văn Thái Quý được người hâm mộ khen ngợi song lại bị các đồng đội trêu "xấu trai" với mái tóc mới.

Quang Hải, Đình Trọng tụ họp, Hồng Duy lên đường về quê đón Tết-3
Quang Hải, Đình Trọng tụ họp, Hồng Duy lên đường về quê đón Tết-4
Ngoài Thái Quý, Văn Toàn và Đình Trọng mới đây cũng đăng ảnh đi làm tóc trước Tết. Trong khi Văn Toàn được khen sành điệu với mái tóc xoăn nhẹ và nhuộm ánh tím, Đình Trọng được nhận xét vẫn đẹp trai bất chấp mái đầu có phần "ngố tàu".

Quang Hải, Đình Trọng tụ họp, Hồng Duy lên đường về quê đón Tết-5
Trên trang cá nhân, cầu thủ Thành Chung khoe ảnh về quê ăn Tết trong ngày 25 tháng Chạp. Tiền vệ quê Tuyên Quang là một trong những cầu thủ về quê sớm nhất trong số các cầu thủ U23 vừa trở về từ giải U23 châu Á 2020.

Quang Hải, Đình Trọng tụ họp, Hồng Duy lên đường về quê đón Tết-6
Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy mới đây cũng chia sẻ bức ảnh chia tay các đồng đội tại CLB HAGL để về quê ăn Tết. Anh chàng còn gửi lời chúc năm mới vui vẻ, hạnh phúc đến mọi người trên trang Instagram.

Quang Hải, Đình Trọng tụ họp, Hồng Duy lên đường về quê đón Tết-7Quang Hải, Đình Trọng tụ họp, Hồng Duy lên đường về quê đón Tết-8
Một số cầu thủ khoe ảnh mua sắm những ngày trước Tết. Trong khi Hoàng Đức đăng ảnh shopping ở Thái Lan, Văn Toàn khiến dân mạng trầm trồ khi tiếp tục tậu thêm đồ chơi Bearbrick đắt đỏ.

Quang Hải, Đình Trọng tụ họp, Hồng Duy lên đường về quê đón Tết-9Quang Hải, Đình Trọng tụ họp, Hồng Duy lên đường về quê đón Tết-10
Sau giải U23 châu Á 2020, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đăng ảnh check-in nhiều nơi. Cầu thủ Đỗ Thanh Thịnh dành thời gian cuối năm du lịch cùng bạn gái.

Quang Hải, Đình Trọng tụ họp, Hồng Duy lên đường về quê đón Tết-11
Hà Đức Chinh khiến fan thích thú khi đăng ảnh diện áo có họa tiết ngộ nghĩnh cùng caption: "Sắp Tết không quạo nha". Trên trang cá nhân, anh còn khoe ảnh chụp cùng bạn gái Mai Hà Trang và gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến người yêu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/quang-hai-dinh-trong-tu-hop-hong-duy-len-duong-ve-que-don-tet-post1037936.html?fbclid=IwAR3dE29xlw9ixwjOC7NZR3Z8Q05nkZ2Si7Zh8INyKV56PgcebZgA0KgNgTM

Hồng Duy Trần Đình Trọng Quang Hải Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất