Quang Hải khoe ảnh đưa Huỳnh Anh về nhà chơi, còn dành lời ngọt hơn đường tặng bạn gái

Chứng kiến tình cảm của đôi trẻ, không ít người bày tỏ chắc sắp đám cưới rồi đây.

Hơn 1 tháng kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh liên tục dính lấy nhau như hình với bóng. Ngoài khoe ảnh tình tứ trên trang cá nhân, Hải "con" hết lần này tới lần khác đưa bạn gái về chơi nhà.

Quang Hải khoe ảnh đưa Huỳnh Anh về nhà chơi, còn dành lời ngọt hơn đường tặng bạn gái-1

Mới đây trên story Facebook và Instagram cá nhân, chàng cầu thủ trẻ chia sẻ khoảnh khắc đưa người yêu đến thăm nhà. Dù không xuất hiện trong cùng một khung hình, nhưng anh tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến Huỳnh Anh vui vẻ bế cháu ruột trên tay.

Đặc biệt, 9X còn viết status như có ý khen bạn gái khéo dỗ trẻ con: "Gặp cô là Shi lại cười tươi".

Quang Hải khoe ảnh đưa Huỳnh Anh về nhà chơi, còn dành lời ngọt hơn đường tặng bạn gái-2

Đây là lần thứ 2 Quang Hải đưa bạn gái về gia mắt gia đình. Lần đầu tiên chính là do Huỳnh Anh trực tiếp khoe ảnh mặt tươi cười khi đứng cạnh mẹ chồng tương lai. Thời điểm đó, cặp đôi mới công khai yêu đương được 2 tuần.

Trong một diễn biến khác, bạn gái đã lấy ảnh ôm eo Quang Hải làm ảnh đại diện trên Instagram cá nhân. Trước đó, cô từng đăng bức ảnh này rồi nhanh chóng xóa đi. 

Quang Hải khoe ảnh đưa Huỳnh Anh về nhà chơi, còn dành lời ngọt hơn đường tặng bạn gái-3

Trước đó, khi liên tục bị so sánh với Nhật Lê, Huỳnh Anh từng lên tiếng trong một cuộc trò chuyện cùng antifan. Mở đầu chia sẻ, cô cho biết đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng nói về việc này.

Quang Hải khoe ảnh đưa Huỳnh Anh về nhà chơi, còn dành lời ngọt hơn đường tặng bạn gái-4

"Chào em, chị trả lời để những bạn có suy nghĩ giống em tiện đọc luôn. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng chị lên tiếng việc này. Vậy ý của em là có người chửi là chị phải để yên vậy mới 'đúng' sao? Chị chặn nick và cảm thấy thoải mái hơn khi không phải nhìn thấy những lời nói xấu xí ấy là được.

Cứ quen người nổi tiếng là bọn em cho mình cái quyền phát xét và so sánh với người cũ sao? Suốt ngày mọi người vào bình luận nhắc đến người yêu cũ của người yêu em, bình luận những ảnh cũ, em không khó chịu à? Ai có thể trả lời hộ Huỳnh Anh là bạn không cảm thấy tổn thương khi mọi người cứ nhắc tên và gửi hình ảnh của người cũ không?

Và nếu có người vào bảo người yêu cũ của bạn trai em hợp với bạn ý hơn em, xinh hơn em, chị nghĩ em không giữ bình tĩnh được đâu. Không ai muốn bị đem ra so sánh cả. Ai cũng muốn được yêu thương.

Là con gái nên thông cảm, đừng chì chiết nhau như vậy. Chị im lặng không có nghĩa là chị xứng đáng bị vậy. Nhất là khi chị chưa từng làm gì sai hay có lỗi với ai cả".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-dua-ban-gai-huynh-anh-ve-ra-mat-gia-dinh-n-225647.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất