Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng thích khoe giọng hát

Quang Hải, Hà Đức Chinh hay thủ môn Bùi Tiến Dũng là những cầu thủ thích ca hát, thường xuyên khoe giọng trong các dịp gặp gỡ bạn bè.

Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng thích khoe giọng hát-1
Nguyễn Quang Hải được mệnh danh "chiến binh thép" của đội tuyển Việt Nam. Là cầu thủ mạnh mẽ, hết mình chiến đấu trên sân cỏ, ngoài đời thường Quang Hải thể hiện tính cách vui vẻ, hòa đồng và thường xuyên tham gia các cuộc vui cùng đồng đội. Quang Hải cũng là một cây văn nghệ nhiệt tình trong những cuộc họp mặt của hội cầu thủ. Ảnh: FBNV.

Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng thích khoe giọng hát-2
Trong buổi tất niên đầu năm 2019, Quang Hải cùng Duy Mạnh có màn thể hiện ca khúc chung với ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Tiền vệ sinh năm 1997 còn song ca một bài hát khác với Duy Mạnh. Tuy nhiên, hai cầu thủ của Hà Nội FC lại bị fan gọi trêu là "thánh phá hit" vì "giọng ca đi quá xa bản gốc". Ảnh: FBNV.

Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng thích khoe giọng hát-3
Trước đây, đội trưởng U22 Việt Nam từng được bắt gặp hát karaoke trên vỉa hè cũng bạn gái cũ Nhật Lê. Quang Hải hiện cùng đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu tại Sea Games 30 được tổ chức ở Philippines. Tuy nhiên, trong trận đấu gặp Singapore, anh gặp chấn thương và phải ngồi dự bị trong trận gặp Thái Lan hôm 5/12. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc đội trưởng U22 mau chóng hồi phục để có thể thi đấu ở những trận sắp tới. Ảnh: Thuận Thắng.

Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng thích khoe giọng hát-4
Tiền đạo Hà Đức Chinh được đông đảo người hâm mộ yêu mến nhờ tính cách hài hước, lầy lội. Anh cũng thường xuyên "đầu têu" những trò trêu chọc, tạo tiếng cười cho các đồng đội. Ảnh: Minh Chiến.

Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng thích khoe giọng hát-5
Không chỉ thường xuyên khoe giọng hát, tiền đạo sinh năm 1997 còn có những màn vũ đạo "bất chấp". Đức Chinh từng khoe giọng với những ca khúc như Gọi tên em trong đêm, hỏi thăm nhau. Anh chàng khiến fan bật cười khi có lần đăng clip thể hiện vũ đạo bài hát Talk To Me của Chi Pu. Trước đó, anh và Chi Pu từng hợp tác và ăn ý với nhau khi thực hiện thử thách vui nhộn. Ảnh: Thuận Thắng.

Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng thích khoe giọng hát-6
Hà Đức Chinh còn bị Bùi Tiến Dũng "bóc phốt" vì thường xuyên thể hiện giọng ca khi ở chung phòng. Tuy nhiên, dù bạn thân kêu ca "không sống nổi ở cái phòng này mất", Chinh "Đen" vẫn thản nhiên đáp lại: "Không thể chịu nổi nữa thì đi phòng khác đi". Ảnh: Nhóm PV.

Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng thích khoe giọng hát-7
Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng khi có màn song ca với ca sĩ Mỹ Tâm trong đêm khai mạc World Cup 2018 trước 2.000 khán giả. Anh thể hiện giọng hát với ca khúc Niềm tin chiến thắng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của dân mạng. Không sở hữu giọng ca xuất sắc, thủ thành quê Thanh Hóa vẫn chiếm được cảm tình của nhiều người bởi tinh thần nhiệt huyết, cách thể hiện tự nhiên. 

Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng thích khoe giọng hát-8
Bùi Tiến Dũng đang tích cực tập luyện cùng tuyển U22 để chuẩn bị cho trận bán kết SEA Games với Campuchia vào ngày 7/12. Không thi đấu trong hai trận cuối của vòng bảng gặp U22 Singapore và U22 Thái Lan, nhiều người hâm mộ hy vọng Tiến Dũng sẽ có cơ hội thể hiện trong trận đấu quan trọng sắp tới. Ảnh: Minh Chiến.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/quang-hai-duc-chinh-bui-tien-dung-thich-khoe-giong-hat-post1021961.html?fbclid=IwAR2pUs3cZTAyw_Crd82TzDfZ_guccgiz0iRD90X4OGwMu7nqtO1-yQ4Xkms

Đức Chinh Quang Hải Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất