Quang Hải vừa khẳng định 'chưa từng ruồng rẫy ai', Nhật Lê đã có động thái ẩn ý đáp trả

Hơn ai hết, người hâm mộ luôn mong muốn Nhật Lê và Quang Hải sớm tìm được người phù hợp với mình.

Tin đồn "đường ai nấy bước" nổ ra từ đầu tháng 7 nhưng thời gian qua cả Nhật Lê và Quang Hải đều chọn cách im lặng. Trong khi chàng khẳng định "bóng đá đang là lựa chọn số 1 còn chuyện tình cảm tính sau" thì nàng lại chọn cách vi vu cùng bạn bè mỗi khi có thời gian rảnh.

Thế nhưng thời gian qua, chân sút gốc Hà Nội liên tục vướng nghi vấn hẹn hò với loạt người đẹp nổi tiếng. Đầu tiên là cô nàng tên Thảo Mi, rồi lại đến "hot girl cao 1m52" tên Nguyễn Thanh Thủy. Và gần đây nhất là cô chủ tiệm nail tên Huyền My (SN 1997, đến từ Cửa Lò - Nghệ An), hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội.

Quang Hải vừa khẳng định chưa từng ruồng rẫy ai, Nhật Lê đã có động thái ẩn ý đáp trả-1

Chính điều này khiến đội trưởng U22 Việt Nam bị không ít người chỉ trích đào hoa, vừa chia tay đã có ngay người mới.

Trước sức ép dư luận, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Quang Hải đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm làm nhiều người chú ý. Anh viết: "Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất cứ ai. Có những việc dù đã từng muốn níu kéo nhưng rồi không thể.

Thay vì tự diễn giải ra theo hướng tiêu cực, hãy chọn cách đong đếm tích cực, đặc biệt khi chúng ta không bao giờ là người biết hết tất cả. Tôi cũng có một cuộc sống riêng và làm ơn hãy tôn trọng nó vì tôi tôn trọng và yêu các bạn. Cảm ơn các bạn".

Quang Hải vừa khẳng định chưa từng ruồng rẫy ai, Nhật Lê đã có động thái ẩn ý đáp trả-2

Dù không trực tiếp nhắc đến ai nhưng đa phần nghĩ rằng chàng cầu thủ đang nói về mối tình đã qua với Nhật Lê. Bởi cặp đôi đã từng có mối quan hệ kéo dài 3 năm.

Về phần mình, khi người yêu cũ vừa lên tiếng "thanh minh", Nhật Lê cũng lập tức có động thái đáp trả. Trên Instagram cá nhân của mình, gái xinh gốc Quảng Nam tải một đoạn thơ thể hiện tâm trạng tích cực.

"Ngày mai, khi thức dậy lúc bình minh/ Hãy yêu chính mình hơn một tí/ Bầu trời vẫn đẹp và xanh, em nhỉ?/ Nên hãy vui và trân quý cuộc đời", cô viết.

Quang Hải vừa khẳng định chưa từng ruồng rẫy ai, Nhật Lê đã có động thái ẩn ý đáp trả-3

Nghe cách chia sẻ về cuộc sống, nhiều người cho rằng có lẽ Nhật Lê không phải là người bị bỏ rơi. Cả 2 đã hết yêu nên mới chia tay.

Dù nguyên nhân có ra sao, người yêu mến vẫn luôn hy vọng họ sẽ sớm tìm được người phù hợp cho mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-len-tieng-chuyen-tinh-cam-nhat-le-lap-tuc-dap-tra-n-205978.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất