Quang Huy nói gì khi Phạm Quỳnh Anh thừa nhận chồng ngoại tình dù vẫn là vợ chồng

Sau khi Phạm Quỳnh Anh thừa nhận chồng có mối quan hệ ngoài luồng khi vẫn còn là vợ chồng, mới đây Quang Huy chính thức lên tiếng.

Liên quan đến sự việc Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy công khai chuyện ly hôn, tối ngày 24/10 một diễn đàn nổi tiếng có tên Bí mật showbiz bất ngờ chia sẻ cuộc trò chuyện với Phạm Quỳnh Anh.

Thông qua cuộc trao đổi giữa người đứng đầu diễn đàn với nữ ca sĩ họ Phạm, người hâm mộ dần hiểu được một phần nguyên nhân khiến cả hai đi đến quyết định ly hôn xuất phát từ tin đồn người thứ 3 trước đó. 
 

Quang Huy nói gì khi Phạm Quỳnh Anh thừa nhận chồng ngoại tình dù vẫn là vợ chồng-1

Quang Huy nói gì khi Phạm Quỳnh Anh thừa nhận chồng ngoại tình dù vẫn là vợ chồng-2
Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào thừa nhận chồng ngoại tình khi cả hai vẫn là vợ chồng.


Cụ thể, admin của Bí mật showbiz đã chủ động nhắn tin và hỏi ý kiến của Phạm Quỳnh Anh về việc công khai bằng chứng ngoại tình của ông xã cô - Quang Huy. Vị admin cho biết sẽ tôn trọng mọi quyết định của nữ ca sĩ việc này. 

Ngay khi nhận được dòng tin, Phạm Quỳnh Anh gửi một đoạn tin nhắn thoại xác nhận Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khi cả hai vẫn là vợ chồng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã giải quyết nội bộ gia đình và không muốn làm lớn mọi chuyện để giữ cuộc sống bình yên cũng như tránh tổn thương cho các con. 

"Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn 2 bé vì chuyện người lớn mà tổn thương", Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào. 

Đồng thời, giọng ca sinh năm 1984 cũng bày tỏ mong muốn mọi chuyện mau chóng qua đi để có thể sống cuộc đời mới và cả 2 lao động vui vẻ vì các con. "Mong nó sẽ thành quá khứ sau hôm nay nhé", Phạm Quỳnh Anh nhắn gửi. 
 

Quang Huy nói gì khi Phạm Quỳnh Anh thừa nhận chồng ngoại tình dù vẫn là vợ chồng-3
Mong muốn mọi chuyện qua nhanh của Phạm Quỳnh Anh.

Quang Huy nói gì khi Phạm Quỳnh Anh thừa nhận chồng ngoại tình dù vẫn là vợ chồng-4


Lời chia sẻ của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối mối quan hệ giữa cô và nhà sản xuất âm nhạc họ Nguyễn. Đồng thời, hi vọng cô sớm lấy lại tinh thần để theo đuổi đam mê âm nhạc và chăm sóc các con. 

Giữa lúc đoạn tin nhắn thoại thừa nhận chồng ngoại tình của Phạm Quỳnh Anh lan truyền trên mạng xã hội, chia sẻ với báo chí Quang Huy cho biết cả anh và bà xã đã thống nhất chỉ đưa bấy nhiêu thông tin lên mạng xã hội và hiện tại không muốn nói thêm chuyện gì. 

Sở dĩ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đưa ra quyết định như vậy vì muốn giữ bình yên cho các con.  "Hai vợ chồng tôi đã thống nhất chỉ chia sẻ đến khán giả bằng ấy thông tin thôi, còn hiện tại không muốn nói gì thêm. Chúng tôi quyết định như vậy để giữ bình yên cho các con của mình. Cảm ơn mọi sự quan tâm của mọi người", ông bầu cho hay. 
 

Quang Huy nói gì khi Phạm Quỳnh Anh thừa nhận chồng ngoại tình dù vẫn là vợ chồng-5
Phạm Quỳnh Anh thừa nhận chồng ngoại tình, Quang Huy không có ý kiến gì về việc này.
 

Trước đó, vào ngày 22/10 Tòa án nhân dân quận 3 TP HCM cho biết đã nhận được hồ sơ xin ly hôn của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy và đang trong quá trình thụ lý.

Xác nhận với truyền thông, Quang Huy tiết lộ anh và bà xã đã có một năm sống ly thân để suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng. "Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, chúng tôi sẽ phát ngôn cụ thể đến công chúng một lần duy nhất", Quang Huy cho hay.

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh nuôi con gái út Tuệ An còn bé Tuệ Lâm sống cùng bố.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-huy-noi-gi-khi-quynh-anh-xac-nhan-chong-ngoai-tinh-n-167683.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất