Chối đây đẩy nhưng Quang Lê vẫn để lộ bằng chứng hẹn hò vợ cũ Hồ Quang Hiếu

Quang Lê dành cho bạn gái giấu mặt cái ôm thật chặt và lời nói ngọt ngào. Dựa vào kiểu tóc và dáng hình, dân mạng khẳng định nam ca sĩ đang có quan hệ tình cảm với vợ cũ Hồ Quang Hiếu.

Cách đây ít giờ, Quang Lê đăng tải hình ảnh thân mật bên một cô gái. Nam ca sĩ ôm chặt cô gái trên đường phố Hàn Quốc, đồng thời dành những lời ngọt ngào trên trang cá nhân: "Người ấy là ai? Đi bên tôi, cô ấy hỏi tôi có lạnh không? Tôi không trả lời mà chỉ ôm chặt cô ấy thôi, có phải tôi đã...?".

Với cái ôm thật chặt và dòng trạng thái úp mở về chuyện tình cảm, nhiều khán giả ngầm khẳng định cô gái giấu mặt kia chính là tình mới của Quang Lê.

Chối đây đẩy nhưng Quang Lê vẫn để lộ bằng chứng hẹn hò vợ cũ Hồ Quang Hiếu-1
Dường như nam ca sĩ chưa muốn công khai danh tính bạn gái.

Rất nhanh sau đó, cộng đồng mạng phát hiện danh tính nhân vật bí ẩn được nam ca sĩ chia sẻ. Không ai khác, đó chính là hotgirl Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu, cũng là người dính tin đồn tình cảm với Quang Lê thời gian gần đây.

Chối đây đẩy nhưng Quang Lê vẫn để lộ bằng chứng hẹn hò vợ cũ Hồ Quang Hiếu-2
Dân mạng nhanh chóng nhận ra cô gái trong bức ảnh là hotgirl Ivy.

Chối đây đẩy nhưng Quang Lê vẫn để lộ bằng chứng hẹn hò vợ cũ Hồ Quang Hiếu-3
Có thể thấy kiểu tóc của người Quang Lê ôm rất giống với vợ cũ Hồ Quang Hiếu. 

Trước đó, vào ngày 9/10, giọng ca Đập vỡ cây đàn trở thành tâm điểm của dư luận khi xuất hiện hình ảnh thân mật giữa anh và hotgirl Ivy. Nam ca sĩ không ngại ôm hôn vợ cũ Hồ Quang Hiếu giữa chốn đông người. Hình ảnh thân mật trên mức bình thường của cả hai khiến nhiều người cho rằng, Ivy chính là tình mới của nam ca sĩ.

Đối diện với nghi vấn tình ái, Quang Lê quả quyết trên Vietnamnet"Tôi chỉ chụp cho vui, chụp chơi chứ không có gì".

Về phía mình, vợ cũ Hồ Quang Hiếu mập mờ: "Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. Hai anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ được trăm tấm hình không hay. Tôi thích sự hòa nhã, thân thiện và cách sống của anh Lê".

Chối đây đẩy nhưng Quang Lê vẫn để lộ bằng chứng hẹn hò vợ cũ Hồ Quang Hiếu-4
Nam ca sĩ khá thân thiết với vợ cũ Hồ Quang Hiếu.

Tình trường phức tạp của Quang Lê từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Cách đây 2 năm, anh từng gây sóng gió dư luận về chuyện tình cảm với diễn viên Thanh Bi. Trong quãng thời gian yêu đương, Quang Lê không ngại chia sẻ lên mạng xã hội những bức hình âu yếm ôm chặt eo, hôn môi hay thậm chí đặt tay lên cơ thể bạn gái.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ gây xôn xao khi tiết lộ mập mờ chuyện kết hôn, tuy nhiên khán giả cũng tỏ ra ngờ vực trước thông tin này.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-le-de-lo-bang-chung-hen-ho-vo-cu-ho-quang-hieu-n-200033.html

hotgirl Ivy Quang Lê Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất