Quang Lê thốt lên 'quá hay' khi học trò Như Quỳnh cất giọng hát

Ngay từ khi Thanh Tuyền Ebony cất tiếng hát lên, HLV Quang Lê phải thốt lên "hay quá".

Tập 11 Thần Tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Mini liveshow, nếu Ngọc Sơn đã đưa khán giả đến với "Sân ga", Quang Lê thể hiện khát vọng qua chủ đề "Giàu - Nghèo - Danh vọng" thì team Như Quỳnh đã mang đến một không gian âm nhạc chạm đến sự "Nỗi cô đơn" trong tình yêu.

Cô gái Thanh Tuyền Ebony thử sức với ca khúc "Nếu hai đứa mình". Đây cũng là tâm sự của chính cô, luôn mong muốn có được một tình yêu ngọt ngào, êm ấm để xua tan đi nỗi cô đơn. 


Trên ghế nóng HLV Như Quỳnh ngâm thơ Huế hỗ trợ cho tiết mục "Em về với người" của thí sinh Tuấn Anh. 


Kelvin Chính thể hiện ca khúc "Xin làm người xa lạ", nói lên tâm sự của chàng trai khi nhìn người mình yêu theo người khác, tình yêu đứt quãng và từ đây hai người không còn là gì của nhau. 


Tiếp đến Nhật Minh - Yuuki Ánh Bùi thể hiện liên khúc "Vì trong nghịch cảnh - Sao đổi ngôi". Nếu Nhật Minh sở hữu chất giọng mạnh mẽ, quyết liệt trong từng câu hát thì Yuuki Ánh Bùi lại mềm mại như một dòng suối, tạo được cảm xúc và ấn tượng cho người xem.


Sau khi chia tay người yêu của mình, Nhật Minh thể hiện liên khúc "Éo le cuộc tình  - Thôi đời" để nói lên sự cô đơn tuyệt vọng của bản thân. 


Yuuki Ánh Bùi tiếp nối với ca khúc "Bội bạc", nỗi cô đơn của cô khá đặc biệt khi hóa thân thành nàng Geisha và trách người yêu của mình sao nỡ quên đi những tháng ngày bên nhau. 


Hoàng Hải thể hiện ca khúc "Biển dâu", chất giọng ngọt ngào của cô cũng khiến người nghe khó rời mắt khỏi màn hình. 


Tiếp đến Hoàng Hải bắt cặp với Tuấn Anh qua liên khúc "Đôi ngả chia ly - Người yêu cô đơn", cặp đôi "thiêu đốt" người xem bởi ngoại hình sáng sân khấu, sự kết hợp ngọt ngào chạm đến cảm xúc của người nghe. 


Nhận vai trò kết thúc đêm Mini Liveshow là cặp đôi Thanh Tuyền Ebony - Kelvin Chính với liên khúc "Khi người yêu tôi khóc - Giọt lệ sầu". Ngay từ khi Thanh Tuyền Ebony cất tiếng hát lên, HLV Quang Lê phải thốt lên "hay quá". 

Các thí sinh ra sân khấu lắng nghe nhận xét, HLV Như Quỳnh cảm thấy vô cùng tự hào vì các học trò quá tuyệt vời cô hứa sẽ cố gắng thực hiện một MV hát cùng các học trò của mình. cô phục học trò vì tất cả đều là những nghệ sĩ trên sân khấu. 

Và kết quả, HLV Như Quỳnh lựa chọn Thanh Tuyền Ebony, Nhật Minh, Hoàng Hải đi tiếp. Chương trình phải nó lời chia tay với Yuuki Ánh Bùi, Kelvin Chính, Tuấn Anh. 

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/than-tuong-bolero-tap-11-thanh-tuyen-ebony-hat-qua-hay-n-151756.html

Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero Quang Lê Như Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao