Quang Lê tự đào scandal 'trên thả rông, dưới mặc quần' với Thanh Bi

Dù đã giải thích câu chuyện ảnh nóng với Thanh Bi nhưng suốt nhiều năm, Quang Lê vẫn bị nhắc lại câu chuyện này.

Là ca sĩ nổi tiếng và giàu có nhưng Quang Lê vẫn "lẻ bóng đi về". Chuyện đời tư của nam ca sĩ vì thế luôn là chủ đề bàn tán của người hâm mộ. 

Quang Lê tự đào scandal trên thả rông, dưới mặc quần với Thanh Bi-1

Thời gian trước đây, Quang Lê từng hẹn hò với hot girl Lại Thanh (nickname Thanh Bi), sinh năm 1992. Thanh Bi từng theo học Đại học văn hóa Hà Nội.

Thuở còn mặn nồng, cả 2 thường xuyên tung những khoảnh khắc tình cảm bên nhau lên MXH. Đến năm 2017, MXH bất ngờ lan truyền loạt ảnh nóng của Quang Lê và Thanh Bi gây nên làn sóng tranh cãi dữ dội.

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng bức ảnh này nhiều năm liền vẫn là chủ đề nóng được cư dân mạng nhắc đến khi nói về Quang Lê.

Quang Lê tự đào scandal trên thả rông, dưới mặc quần với Thanh Bi-2
Thanh Bi và Quang Lê gây tranh cãi bởi khoảnh khắc "nóng mắt"

Quang Lê tự đào scandal trên thả rông, dưới mặc quần với Thanh Bi-3

Cho đến ngày 9/1, trong một show, Quang Lê mạnh dạn nhắc lại ồn ào này một lần nữa.

"Quang Lê ngày xưa thường gửi những tấm hình dễ thương cho người mình yêu mến. Hồi xưa vẫn gửi, kiểu mình trông sexy hơn, còn bây giờ gửi nhưng nghiêm túc hơn vì có tuổi rồi.

Trên mạng xã hội cũng có một tấm hình rất sexy của Quang Lê với một cô gái xinh đẹp, đó là Thanh Bi. Chỉ cần lên Google là thấy ngay tấm hình đấy, đó là một cảnh trong MV. Hình đó là 2 đứa tự gửi cho nhau.

Tấm hình đó rất dễ thương, cũng chẳng có gì, chỉ có phân nửa người thôi, còn ở dưới chúng tôi vẫn mặc đồ bình thường. Bản thân tôi không đủ tự tin để gửi những tấm hình như thế đâu".

Sau chuyện tình ồn ào với Quang Lê, Thanh Bi vẫn tiếp tục công việc phim ảnh. Ngoài ra, nữ diễn viên Người Phán Xử còn khá đắt show quảng cáo, tham gia sự kiện. Ở độ tuổi còn rất trẻ, Thanh Bi đã sớm có nhà có xe.

Trước đó, nữ diễn viên 9X từng hé lộ căn nhà cô mua được cũng nhờ bạn trai cũ Quang Lê có hậu thuẫn một phần. 

T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-le-tu-dao-scandal-tren-tha-rong-duoi-mac-quan-voi-thanh-bi-n-292152.html

Thanh Bi Quang Lê

Tin tức mới nhất