Quang Linh Vlog có thêm nguồn thu nhập khủng, giàu càng thêm giàu

Quang Linh Vlog cho hay hiện anh có kế hoạch mở rộng kinh doanh sang Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Quang Linh Vlog tên đầy đủ Phạm Quang Linh (sinh năm 1997 tại Nghệ An). Anh chàng gần như là Youtuber Việt duy nhất "review" cuộc sống chân thực tại châu Phi thay vì một quốc gia sang chảnh nào đó.

Quang Linh Vlog có thêm nguồn thu nhập khủng, giàu càng thêm giàu-1

Hiện ngoài là phó chủ tịch một thương hiệu nước hoa nổi tiếng trong nước, anh còn sở hữu nhiều tài khoản mạng xã hội có cả triệu người theo dõi. Bởi vậy, nhất cử nhất động của 9X xứ Nghệ luôn nhận về sự quan tâm cực lớn.

Mới nhất trên trang cá nhân, chàng trẻ vui mừng thông báo thương hiệu thời trang cho mình sáng lập sắp có mặt tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan.

Quang Linh Vlog có thêm nguồn thu nhập khủng, giàu càng thêm giàu-2

"Đã đến lúc đem áo thương hiệu Team Châu Phi đến toàn thế giới cụ thể là ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan sau 2 tháng hoạt động được sự ủng hộ cũng như phản hồi gần như tuyệt đối về chất lượng sản phẩm phù hợp với giá bán, thiết kế bắt mắt.

Nhận thấy có rất nhiều khán giả đang ở nước ngoài muốn sở hữu áo của nhóm nên bài viết này sẽ tìm mỗi quốc gia từ 1 đến 2 nhà phân phối độc quyền.

Vì sản phẩm tạo ra không phải mục đích kinh doanh 100% mà để lan tỏa, tri ân đến các khán giả yêu quý team nên chúng mình mong muốn các bạn ở nước ngoài nhận được áo một cách dễ dàng nhất và mua đúng với giá niêm yết như ở Việt Nam”, anh viết.

Dù tiết lộ mục đích là muốn tri ân người yêu mến nhưng qua đây có thể thấy công việc kinh doanh của Quang Linh ngày một phát triển.

Quang Linh Vlog có thêm nguồn thu nhập khủng, giàu càng thêm giàu-3

Cách đây không lâu, Youtuber họ Phạm cũng khoe đầu tư 4,3 tỷ để mua 14.000 ha đất, giống cây, thuê nhân công,... làm trang trại chăn nuôi và trồng trọt. Tất cả các sản phẩm nông nghiệp của anh và team đang phát triển theo đúng kế hoạch. 

Vì trang trại này hoạt động từ cách đây vài tháng nên dự kiến cuối năm nay nhóm bắt đầu thu hồi vốn.

Quang Linh Vlog có thêm nguồn thu nhập khủng, giàu càng thêm giàu-4

Ngoài ra, Quang Linh Vlog còn có một nguồn thu không nhỏ từ các kênh mạng xã hội như Youtube, Tiktok.

Theo đó, chàng trai trẻ sinh năm 1997 đang sở hữu một kênh Youtube Quang Linh Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi với 3,25 triệu người đăng ký. Ngoài ra, anh còn lập thêm tài khoản Tiktok với cả triệu lượt theo dõi.

Quang Linh Vlog có thêm nguồn thu nhập khủng, giàu càng thêm giàu-5

Thống kê từ chuyên trang Socialblade trong tháng 7 (một trang web theo dõi, thống kê và phân tích các trang mạng xã hội như Youtube, Instagram, Facebook, Twitter…), trong 30 ngày gần nhất kênh của Quang Linh đã ghi nhận tăng trưởng 50.000 lượt đăng ký mới tương đương mức tăng trưởng 66,7%, tuy nhiên lượt xem giảm 6,85 còn 20,948 triệu views.

Thông tin trên tờ Arttimes, với những con số trên, ước tính doanh thu mỗi tháng từ kênh Youtube triệu người theo dõi có thể mang về cho Quang Linh số tiền từ 5.200 - 83.800 USD/tháng tương đương số tiền từ 122 triệu đồng đến gần 2 tỷ đồng.

Quang Linh Vlog có thêm nguồn thu nhập khủng, giàu càng thêm giàu-6

Thu nhập mỗi năm từ kênh mạng xã hội này của chàng trai trẻ người Nghệ An dao động từ 62.800 đến 1 triệu USD tương đương số tiền từ 1,47 tỷ đồng đến hơn 24 tỷ đồng.

Ngoài ra, Quang Linh còn đang là phó chủ tịch một hãng nước hoa khá có tiếng trong nước.

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-linh-quang-linh-vlog-he-lo-them-nguon-thu-nhap-khung-n-320618.html

Quang Linh Vlog

Tin tức mới nhất