Quang Linh chiêu mộ người tài sang châu Phi, yêu cầu những gì?

Bài đăng tuyển nhân sự của Quang Linh Vlog gây không ít ý kiến trái chiều.

Trên Facebook có dấu tick xanh, Quang Linh Vlog mới đây có bài đăng gây chú ý, liên quan đến việc tuyển người sang châu Phi làm việc.

Theo đó, chàng YouTuber đình đám cần chiêu mộ một bác sĩ thú y hoặc chuyên gia về nuôi dê.

Yêu cầu mà Quang Linh đưa ra: độ tuổi 30-40, có chứng chỉ thú y hoặc kinh nghiệm về chăm sóc dê, quản lý trang trại lớn,...

Quang Linh chiêu mộ người tài sang châu Phi, yêu cầu những gì?-1
Quang Linh Vlog chiêu mộ người tài sang châu Phi làm việc.

Khi sang Angola làm việc sẽ được Quang Linh hỗ trợ toàn bộ chi phí đi lại, hưởng mức lương hấp dẫn.

Bài viết tuyển nhân sự của Quang Linh thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Ngoài "ủn bài" để chàng YouTuber sớm tìm được người tài, một số đưa ra ý kiến ngược về độ tuổi nhân sự mà Quang Linh yêu cầu.

Họ cho rằng, những người trong độ tuổi từ 30-40 thường đã lập gia đình nên sẽ rất ngại việc sang nước ngoài làm việc. Hoặc họ đều đã thành công nên không dễ gì mà chọn châu Phi làm bến đỗ cho sự nghiệp.

Quang Linh chiêu mộ người tài sang châu Phi, yêu cầu những gì?-2
Thông tin tuyển nhân sự của Quang Linh gây không ít tranh cãi.

Trước những góp ý của mọi người, Quang Linh cũng nói rõ về lý do chọn độ tuổi 30-40 sang châu Phi làm việc.

Theo chàng YouTuber, anh cần những người đã có kinh nghiệm, từng trải thì khi sang Angola mới dễ bắt nhịp được môi trường.

"Tuyển các anh lớn cho nhiều kinh nghiệm, ít mạng xã hội mới chuyên tâm công việc. Chứ tuổi bằng tuổi mình qua đây lại 'tóp tóp' với livestream nói chuyện với dê cả buổi thì toang.

Độ tuổi này cũng từng trải qua khó khăn thì mới bắt nhịp được. Chứ qua bên này về số 0 với các bạn trẻ chắc 1 tuần là đòi về luôn", Quang Linh tâm sự.

Quang Linh chiêu mộ người tài sang châu Phi, yêu cầu những gì?-3

Thời gian qua, cuộc sống cũng như công việc kinh doanh của Quang Linh Vlog tại châu Phi nhận được sự theo dõi lớn của mọi người. 

Cách đây không lâu, chàng YouTuber trẻ đã bỏ ra 4,3 tỷ mua lại một khu đất tại Angola để làm trang trại, đầu tư các loại giống, cây trồng, vật nuôi, thuê nhân công,...

Với kế hoạch này Quang Linh hy vọng sẽ tạo cơ hội cho người dân Angola có thêm công ăn việc làm, cũng như cung cấp được một nguồn lương thực thực phẩm tốt cải thiện đời sống.

Quang Linh chiêu mộ người tài sang châu Phi, yêu cầu những gì?-4
Quang Linh đang từng ngày ​​​giúp bà con Angola phát triển nông nghiệp, có công ăn việc làm, vượt lên sự nghèo khó.

Tít
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/quang-linh-vlog-chieu-mo-nguoi-tai-sang-chau-phi-phuc-loi-co-gi-n-321349.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-linh-vlog-chieu-mo-nguoi-tai-sang-chau-phi-phuc-loi-co-gi-n-321349.html

Quang Linh Vlog

Tin tức mới nhất