Quang Linh Vlog dùng tuyệt chiêu dạy Lôi Con

Cặp “bố con thất lạc” này liên tục đốn tim khán giả bằng những hoạt động đời thường vô cùng đáng yêu.

Kể từ khi sang châu Phi, Quang Linh Vlog đã có những hoạt động thiết thực giúp đỡ người dân ở đây như dạy họ cách trồng rau, canh tác, tặng hạt giống, đào giếng nước và tạo công ăn việc làm cho nhiều người. Đặc biệt là Quang Linh cũng rất quan tâm tới đời sống của các em nhỏ. Một trong số đó phải kể đến Lôi Con tên thật là Mativado, biệt danh "sad boy châu Phi".

Quang Linh Vlog dùng tuyệt chiêu dạy Lôi Con-1
Chân dung "sad boy châu Phi".

Cậu bé người Angola thường xuyên được chú Linh đưa lên sóng với những khoảnh khắc cực kì đáng yêu. Mỗi lần hai chú cháu xuất hiện cùng biểu cảm giống nhau, nhiều cư dân mạng đã gọi họ là "bố con thất lạc". Khi Hoa hậu Thùy Tiên sang đây làm từ thiện, fan hâm mộ thậm chí đã chế ảnh ba người thành một "gia đình hạnh phúc".

Quang Linh Vlog dùng tuyệt chiêu dạy Lôi Con-2
Dân mạng chế ảnh "gia đình hạnh phúc" cho Thùy Tiên - Quang Linh và Lôi con.

Biết mình được các cô chú chiều chuộng, đôi khi Lôi con sẽ nổi tính tình khi không được cho thứ mình muốn. Thay vì lăn ra gào khóc ăn vạ, Lôi con chọn cách dỗi. Mới đây, vì muốn để Lôi Con có bài học đáng nhớ vì tính hay dỗi, Quang Linh đã giả vờ "bơ đẹp" cậu bé.

Quang Linh Vlog dùng tuyệt chiêu dạy Lôi Con-3
HH Thùy Tiên thân thiết với Lôi con.

Trên kênh TikTok Nông Nghiệp VN tại Châu Phi đã chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc thú vị này. Theo đó, Quang Linh và một người bạn đã mang rất nhiều bánh kẹo đến mời những em nhỏ. Duy chỉ có Lôi con là không được gọi cũng không được cho đồ ăn vặt gì dù cậu bé đang đứng trước mặt chú Linh.

Hai người giả vờ không thấy Lôi con, còn cố gắng gọi: "Ô, Lôi con đâu rồi về đây ăn bánh nào". Khi nhận thấy chú Linh không để ý gì đến mình, cậu bé châu Phi tỏ ra rất buồn. Quang Linh nói với cậu bé: "Thử thách rèn luyện. Lôi con hay dỗi lắm nên là cho một bài học đấy. Không được tranh giành nghe chưa?". Cuối cùng, cậu bé cũng nhận được bánh từ 2 chú và nở nụ cười tươi rói.

Quang Linh Vlog dùng tuyệt chiêu dạy Lôi Con-4
Hình ảnh thân thiết của cặp "bố con thất lạc".

Năm nay Lôi con tròn 3 tuổi. Cậu bé không chỉ gây ấn tượng với người xem bởi sự dễ thương, lém lỉnh mà còn thu hút được rất nhiều fan vì những câu nói tiếng Việt giọng Nghệ vô cùng đáng yêu.

Mới đây, nhân dịp ngày Quốc Khánh, Lôi con cũng đã gửi lời chúc bằng tiếng Việt tới các cô chú. Trong đoạn clip mới đăng tải trên mạng xã hội, Lôi con đã được một thành viên trong nhóm của Quang Linh hướng dẫn cách nói chúc mừng ngày 2/9 bằng tiếng Việt chuẩn: "Chào các bạn, chúc các bạn 2/9 đi chơi vui vẻ", thế nhưng khi phát âm, Lôi con lại nó lạc sang giọng Nghệ khiến lượng fan của cậu bé tăng vọt.

Chưa hết, sau lời chúc đáng yêu này, "sad boy châu Phi" còn tặng một món quà tinh thần tới mọi người bằng bài hát Rửa Mặt Như Mèo. Với cách thể hiện rất tự nhiên, giọng hát đáng yêu, biểu cảm ngộ nghĩnh, Lôi con đã thành công nhận được bão like của người hâm mộ.

Quang Linh Vlog dùng tuyệt chiêu dạy Lôi Con-5
Thân thiết với Quang Linh nên Lôi con có thể nói tiếng Việt bằng giọng Nghệ rất đáng yêu.

Được biết, Lôi Con không chỉ biết mỗi bài hát Rửa Mặt Như Mèo mà con còn biết và thuộc rất nhiều các bài hát dành cho trẻ nhỏ khác của Việt Nam như: Cháu Lên Ba, Bà Ơi Bà, Con Cò Be Bé… Cậu bé còn tự tin đứng lên bắt nhịp và hát mẫu cho các bạn nhỏ Angola khác hát theo.

Trong thời gian sắp tới đây, Quang Linh Vlogs có dự định sẽ đưa Lôi con trở về Việt Nam. Hy vọng trong chuyến đi này, Lôi Con sẽ học được thêm vốn tiếng Việt và có những kỷ niệm tuổi thơ thật đẹp. Mẹ Lôi Con chẳng ngại ngần chấp nhận để con sống ở Việt Nam học thành tài và trở về châu Phi lúc trưởng thành. Niềm tin tuyệt đối mà bố mẹ Lôi con dành cho Quang Linh được tích lũy qua quá trình anh sống và làm việc ở đây. Bố Lôi con được Quang Linh nhận vào làm công, gia đình cậu bé cũng được chú Linh hỗ trợ tiền để mua xe máy cải thiện chất lượng cuộc sống.

Quang Linh Vlog dùng tuyệt chiêu dạy Lôi Con-6
Quang Linh dạy người dân châu Phi trồng bắp cải.

Sau thời gian dài ở Châu Phi, Quang Linh đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả nhờ những việc làm thiện nguyện ý nghĩa. Từ một chàng trai nghèo, Quang Linh dần dần có thêm thu nhập từ YouTube cũng như công việc kinh doanh. Không những vậy, anh còn đầu tư trang trại, tạo công ăn việc làm cho bà con Angola.

Quang Linh Vlog dùng tuyệt chiêu dạy Lôi Con-7
Anh nhận được sự tin tưởng và lòng yêu mến của người dân sau khi đã giúp họ cải thiện cuộc sống.

Thay vì từ thiện bằng cách phát miễn phí đồ ăn, Quang Linh muốn tạo ra công ăn việc làm để họ có thể tự nuôi sống bản thân mình. Quang Linh Vlogs hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng bởi sự tử tế và lợi ích mà anh đem đến cho bà con châu Phi.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/quang-linh-vlog-dung-tuyet-chieu-day-con-trai-that-lac-khien-dan-mang-ung-ho-bat-chap-post1466797.tpo?fbclid=IwAR1GkaP3FVpQApvFXnLJJ3lQOdUZ-lKy6Yjiqlrnhv6YBnPAKb2yI6rE2fo

Quang Linh Vlog youtuber

Tin tức mới nhất