Quang Linh Vlog làm từ thiện, liên tiếp được khen vì tinh tế

Ở châu Phi, Quang Linh Vlog liên tiếp giúp đỡ người dân ổn định cuộc sống.

Cách đây ít ngày, trên kênh Youtube, Quang Linh Vlog khoe thành quả thu hoạch khoai tây, Dù sản lượng cao nhưng do kích thước củ khá nhỏ nên không thể mang bán.

Thay vào đó, 9X cho hay sẽ mang toàn bộ số nông sản này, tặng bà con ở vùng sâu vùng xa.

Quang Linh Vlog làm từ thiện, liên tiếp được khen vì tinh tế-1

Nói là làm, ở clip mới nhất, chàng trai trẻ khoe lái xe 2 tiếng đường núi, mang khoai tây đi tặng người dân ở bản của anh Nhân - một thành viên team châu Phi. Người đàn ông này đang sinh sống tại đây để hỗ trợ người dân cách canh tác và trồng trọt.

“Bây giờ anh em sẽ tập trung lái đến bản của anh Nhân bởi vì đi cái đường này phải lái hết sức cẩn thận không là dễ toang lắm. Tại căn bản là chở nặng ấy mọi người. Bản này đường rất là khó đi nha các bạn, đường hẹp lắm", Quang Linh cho hay.

Quang Linh Vlog làm từ thiện, liên tiếp được khen vì tinh tế-2
Quang Linh Vlog làm từ thiện, liên tiếp được khen vì tinh tế-3

Ngoài anh Nhân, các thành viên khác trong team như Linh Philip, Hùng KaKa, Đông Paulo, Quang Dũng,... cũng sẽ đến sinh sống ở các bản khác, hỗ trợ bà con làm nông nghiệp đến khi họ thành thạo.

Ngay khi xe tải chở khoai của Quang Linh đến nơi, người dân bày tỏ vui mừng. Trực tiếp từng hộ đã đến nhận giống, mang về chuẩn bị trồng trọt.

Quang Linh Vlog làm từ thiện, liên tiếp được khen vì tinh tế-4

Về phía Quang Linh, anh cũng không quên động viên bà con: "Chỉ cần mọi người cố gắng làm việc chúng tôi sẽ giúp đỡ hết mình.

Đang khai hoang đất mà có số khoai tây này trồng thì hết nước chấm luôn. Mọi người giữ gì sức khỏe để làm và có một mùa vụ bội thu nhé”.

Hành động thiện nguyện của Quang Linh và team nhận được nhiều lời tán dương. Bởi không chỉ tặng giống, họ còn dạy bà con cách thức trồng trọt, ổn định cuộc sống.

Quang Linh Vlog làm từ thiện, liên tiếp được khen vì tinh tế-5

Cách đây không lâu, Youtuber xứ Nghệ tiết lộ, anh cùng 2 mạnh thường quân khác chung tay xây dựng một trường học dành cho các trẻ em nghèo.

Người trong cuộc cho hay hiện công trình đã hoàn thiện khoảng 90%, gồm  6 phòng học, 1 phòng họp và 2 phòng cho giáo viên.

Từ hình ảnh cho thấy, ngôi trường có mái lợp màu hồng, phần cửa đang được hoàn thiện dần. Phần sân cũng sẽ được lát chắc chắn để thuận tiện cho các học sinh đi lại.

Quang Linh Vlog làm từ thiện, liên tiếp được khen vì tinh tế-6

Chứng kiến các công nhân xây dựng miệt mài làm việc, đạt hiệu quả tốt, 9X khi đó đã quyết định trả lương kèm theo tiền thưởng.

Bởi vậy, anh đã gửi tặng thêm mỗi người 2000 kz (khoảng 97.000 đồng) để ăn uống và mua nước ngọt. Dù số tiền không lớn nhưng đã thể hiện sự quan tâm của chàng trai trẻ với những người nghèo.

Quang Linh Vlog làm từ thiện, liên tiếp được khen vì tinh tế-7
Ngoài thưởng nóng, trước đó Quang Linh tiết lộ đã tăng tiền lương cho những người thợ xây này.

Cũng trong lần tiếp xúc đó, Quang Linh mong muốn tiến độ xây dựng được đẩy nhanh hơn nữa bởi chỉ còn 1 tháng nữa là kết thúc năm 2022. Anh hy vọng các bé ở đây được đến trường càng sớm càng tốt.

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-linh-vlog-lam-tu-thien-lien-tiep-duoc-khen-vi-tinh-te-n-330112.html

Quang Linh Vlog youtuber Từ Thiện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao