Quang Linh Vlog phấn khởi 'thu lãi to' sau khi tậu trang trại 4,3 tỷ

Nam vlogger cho hay bản thân rất vui mừng khi công việc kinh doanh bắt đầu đúng hướng.

Kể từ khi đầu tư 4,3 tỷ để mua 14.000 ha đất, giống cây, thuê nhân công,... làm trang trại chăn nuôi và trồng trọt, thời gian gần đây Quang Linh Vlog rất tích cực cho ra lò các clip mới, cập nhật tình hình sản xuất, kinh doanh.

Mời nhất trên kênh Youtube cá nhân, anh chàng khoe việc cây trồng có những bước phát triển vượt bậc.

Quang Linh Vlog phấn khởi thu lãi to sau khi tậu trang trại 4,3 tỷ-1

Cụ thể, luống bắp cải trồng thử nghiệm cho kết quả khả quan khi bắt đầu cuốn lá, hành cũng tươi tốt, sắp bén củ.

Tuy nhiên, vẫn có 1 vài luống rau bị chững, không phát triển thêm do đất khô cứng, rể cây không phát triển được. Còn phía ruộng ngô, lá cũng mọc rất xanh tốt.

Từ những kết quả tích cực này giúp chàng Youtuber càng có thêm hy vọng đang sản xuất đúng hướng. Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều dân mạng vào gửi lời chúc và hóng chờ thành quả của nam vlogger sau vài tháng nữa.

Quang Linh Vlog phấn khởi thu lãi to sau khi tậu trang trại 4,3 tỷ-2
Quang Linh Vlog phấn khởi thu lãi to sau khi tậu trang trại 4,3 tỷ-3

Cách đây ít ngày, Quang Linh Vlog lần đầu khoe bất động sản rộng 14ha trị giá 2,3 tỷ anh mua cách đây vài tháng. Có đất rộng thênh thang, anh và team đã lên kế hoạch mở trang trại trồng trọt, chăn nuôi gia súc, gia cầm,...

"Mình đã nghĩ rất lâu khi quyết định kinh doanh một thứ gì đó. Và mình đã nghĩ ngay đến nông nghiệp và chăn nuôi. Đất rất rộng, nước cũng có, vậy tại sao không trích một phần tiền cá nhân của mình ra để làm trang trại. 

Nếu thành công thì quả rất xứng đáng với công sức mọi người bỏ ra", Quang Linh nói về kế hoạch kinh doanh.

 

Quang Linh Vlog phấn khởi thu lãi to sau khi tậu trang trại 4,3 tỷ-4

"Hành lá và bắp cải được lấy giống ở Việt Nam nên mình mới chỉ thử nghiệm thôi. Sau khi thu hoạch, sản phẩm sẽ được bán cho người Việt đang sinh sống và làm việc tại đây.

Còn mía cũng chỉ trồng ít để phục vụ cho nhu cầu của anh em trong trang trại", anh nói thêm.

Quang Linh Vlog phấn khởi thu lãi to sau khi tậu trang trại 4,3 tỷ-5

Do trang trại này hoạt động từ cách đây vài tháng nên dự kiến cuối năm nay các sản phẩm nông nghiệp bắt đầu thu hồi vốn.

Để có chỗ giải trí cho team và công nhân, 9X xứ Nghệ còn xây dựng khu nghỉ dưỡng, được lấy ý tưởng từ các khu resort tại Đà Lạt.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-linh-vlog-khoe-kinh-doanh-thuan-loi-tren-bat-dong-san-43-ty-n-319022.html

Quang Linh Vlog youtuber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao