Quang Linh Vlog phát nghìn bao gạo, hé lộ nguồn từ thiện khủng

Quang Linh Vlog đã có những món quà thiết thực gửi bà con khó khăn ở châu Phi.

Quang Linh Vlog là cái tên nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Nhắc đến anh, ai cũng sẽ nhớ ngay đến chàng Youtuber với những clip "review" về cuộc sống chân thực tại châu Phi.

Không những thế, anh còn cùng nhóm bạn thường xuyên góp tiền để mua các yếu phẩm, thức ăn, nước sạch, xây nhà tình thương, sửa trường, giúp người dân châu Phi ở nơi anh sống có công ăn việc làm, phát triển cộng đồng,... 

Quang Linh Vlog phát nghìn bao gạo, hé lộ nguồn từ thiện khủng-1Quang Linh Vlog phát nghìn bao gạo, hé lộ nguồn từ thiện khủng-2

Mới nhất trên trang cá nhân, anh tiếp tục làm bao người ngưỡng mộ khi đăng tải hình ảnh làm công tác thiện nguyện. Được biết, lần này anh và team đã mang gần 2.000 bao gạo đến tặng cho bà con ở vùng núi, có hoàn cảnh khó khăn.

"Đây là buổi hỗ trợ gạo lớn nhất mà team Châu Phi làm cầu nối giúp mạnh thường quân thực hiện. Gốm 1.800 bao gạo cho 1.800 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở miền núi châu Phi. Mở đầu cho chuỗi sự kiện tháng 9, nhân dịp ngày Quốc Khánh 2/9 và Trung Thu sắp tới", anh viết.

Quang Linh Vlog phát nghìn bao gạo, hé lộ nguồn từ thiện khủng-3
Quang Linh Vlog phát nghìn bao gạo, hé lộ nguồn từ thiện khủng-4

Cũng trong bài đăng của mình, Quang Linh tiết lộ số gạo trên do 2 mạnh thường quân là cô Vũ Thị Bích Nga và chú Nguyễn Quang Quế (phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) trao tặng.

Quang Linh Vlog phát nghìn bao gạo, hé lộ nguồn từ thiện khủng-5

Để vận chuyển số gạo này, anh đã phải huy động đến 4 chiếc xe tải cỡ lớn. Trước khi tới đây, anh đã liên hệ với chủ tịch xã lên danh sách các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi hộ đến sẽ mang theo phiếu được phát trước đó để nhận gạo.

Trên gương mặt mỗi người dân sau khi nhận được gạo đều là sự hân hoan, phấn khởi. Họ cũng không quên gửi lời cảm ơn.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều dân mạng bày tỏ cảm động, gửi lời chúc các mạnh thường quân cũng như team Quang Linh có thêm nhiều sức khỏe, có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa để phục vụ cộng đồng.

Sam
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-linh-vlog-phat-nghin-bao-gao-he-lo-nguon-tu-thien-khung-n-319506.html

Quang Linh Vlog Từ Thiện

Tin tức mới nhất