Quang Linh Vlog tiếc nuối tiết lộ có thể không đưa Lôi Con về nước

Do khâu thủ tục đang gặp một số vấn đề nên rất có thể Lôi Con không thể về Việt Nam ăn Tết cổ truyền như dự tính.

Thường xuyên lên sóng, chia sẻ về cuộc sống ở châu Phi, một nhân vật cực hot trong các clip của Quang Linh Vlog chính là cậu nhóc Lôi Con.

Trước đó, Quang Linh từng tiết lộ sẽ đón Lôi Con về Việt Nam đón Tết cổ truyền. Hiện tượng mạng xứ Nghệ tâm sự cậu nhóc đã được làm giấy khai sinh và các thủ tục liên quan đang được xúc tiến.

Quang Linh Vlog tiếc nuối tiết lộ có thể không đưa Lôi Con về nước-1

Bởi vậy, trong mỗi livestream của Quang Linh, rất nhiều người yêu mến tò mò về thời gian chính xác nam Youtuber sẽ em bé đáng yêu này về Nghệ An chơi.

Ở lần lên sóng mới đây, Quang Linh đã có những phản hồi liên quan. Anh cho biết vẫn đang tiến hành làm các thủ tục, tuy nhiên quá trình hoàn thiện gặp phải một số trục trặc khiến tiến độ bị chậm lại.

Quang Linh Vlog tiếc nuối tiết lộ có thể không đưa Lôi Con về nước-2

Khi người hâm mộ bày tỏ thất vọng vì không gặp được Lôi Con trong tương lai gần, anh lập tức trấn an. Quang Linh cho hay vẫn đang cố gắng làm mọi việc nhanh nhất có thể.

Nếu Lôi Con không thể về Việt Nam đúng dịp Tết, anh và team sẽ đưa cậu nhóc về dịp hè sang năm (trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 8).

Quang Linh Vlog tiếc nuối tiết lộ có thể không đưa Lôi Con về nước-3

Trước khi gặp Quang Linh, Lôi Con và bố mẹ sống trong căn nhà nhỏ lụp xụp xây lên từ đất. Vật dụng trong nhà không có gì đáng giá.

Chính nhờ sự giúp đỡ của Quang Linh và team, cuộc sống của em cùng gia đình đã vơi bớt khó khăn. Từ cậu bé nhút nhát, Lôi Con của hiện tại đã hoạt bát, nghịch ngợm hơn trước rất nhiều.

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch đặc biệt này, Youtuber xứ Nghệ từng mua tặng 2 bố con Lôi Con những chiếc vail để đựng quần áo.

Quang Linh Vlog tiếc nuối tiết lộ có thể không đưa Lôi Con về nước-4

Về phía gia đình Lôi Con, Quang Linh còn đến tận nhà để xin phép mẹ cậu nhóc bởi: "Dù bố cậu bé đã đồng ý và cũng về Việt Nam lần này nhưng ý kiến của mẹ bé rất quan trọng. Nếu người mẹ không muốn thì mình cũng không thể đưa bé đi". 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-linh-vlog-tiec-nuoi-tiet-lo-co-the-khong-dua-loi-con-ve-nuoc-n-326849.html

Quang Linh Vlog youtuber

Tin tức mới nhất