Quang Linh Vlogs chia sẻ tin buồn, nói về lý do 'không có video'

Quang Linh Vlogs mới đây đã thông báo sẽ không quay video liên quan đến một tin buồn. Khi đề cập đến lý do, cộng đồng mạng rần rần thả tim vì hành động tử tế này.

Trên trang cá nhân của Quang Linh Vlogs, anh chàng vừa chia sẻ hình ảnh tang lễ của bác trưởng thôn Rafeal tại Angola.

Những ngày cuối năm 2023, team châu Phi nói riêng và người dân tại đây nói chung phải nói lời chia xa với bác trưởng thôn đáng kính.

Quang Linh Vlogs chia sẻ tin buồn, nói về lý do không có video-1

Được biết, bác trưởng thôn Rafeal vừa qua đời cách đây vài ngày vì bệnh nặng. Giữa lúc điều kiện y tế tại châu Phi còn khó khăn, người đứng đầu bản đã không thể được cứu chữa kịp thời.

Quang Linh Vlogs bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc đến bác trưởng thôn đã gắn bó thân thiết với team châu Phi từ những ngày đầu lập nghiệp.

Nam YouTuber chia sẻ: "Anh em trong team Châu Phi đều có mặt đầy đủ tiễn bác đi chặng đường cuối cùng. Cảm ơn bác, người trưởng bản đầy mẫu mực, đáng kính. Mọi việc anh em trong nhóm đã lo cho bác xong xuôi cách đây 3 ngày...

Sẽ không có video nên mong các bạn thông cảm vì tránh những bình luận không đáng có. Cảm ơn các bạn quan tâm gửi lời chia buồn tới gia đình bác" - Quang Linh Vlogs nói thêm.

Việc chàng trai xứ Nghệ chủ động không quay video YouTube để tránh dư luận trái chiều nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả. Quang Linh Vlogs được dân mạng ngợi khen nhờ hành động tinh tế trong tang lễ người đã khuất.

Quang Linh Vlogs chia sẻ tin buồn, nói về lý do không có video-2

Được biết, bác trưởng thôn Rafeal là một trong những người đầu tiên tin tưởng, đồng hành cùng team châu Phi phát triển nông nghiệp tại địa phương.

Ai theo dõi hành trình của Quang Linh và team Châu Phi từ trước có lẽ không hề lạ lẫm với hình ảnh thân thiện, gần gũi của bác trưởng thôn Rafeal. Sự ra đi đột ngột của bác để lại nhiều tiếc nuối, xót xa cho cả khán giả của team châu Phi tại Việt Nam.

Làng quê nơi team châu Phi của Quang Linh Vlogs đóng đại bản doanh đã thay đổi bộ mặt khá nhiều kể từ ngày nam YouTuber và đồng nghiệp có mặt.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/quang-linh-vlogs-chia-se-tin-buon-noi-ve-ly-do-khong-co-video-post1599150.tpo

Quang Linh Vlog

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao