Cuộc sống của Quang Linh Vlogs sau khi về nước

Chàng Youtuber nổi tiếng với những video về đời sống ở Châu Phi được Đại sứ Cộng hòa Angola mời gặp mặt.

Mới đây, trang fanpage của Quang Linh Vlogs vừa chia sẻ hình ảnh cả nhóm của anh được Đại sứ Cộng hòa Angola mời gặp mặt ở Đại sứ quán tại Việt Nam.

Cụ thể, Quang Linh Vlogs chia sẻ: "Cảm ơn Ngài Đại Sứ Cộng Hòa Ăng-gô-la - Agostinho Fernandes ở Việt Nam đã mời nhóm đến gặp mặt tại Đại Sứ Quán!

Ngài Đại sứ sẽ có chuyến thăm Team Châu Phi và các công trình của nhóm tại Angola vào giữa tháng 3 tới. Cũng như có lời cảm ơn, chúc sức khỏe tới các thành viên Team Châu Phi và những nhà hảo tâm phía sau hỗ trợ. Cảm ơn chú Thảo đã giúp đỡ cho cuộc gặp thuận lợi!".

Cuộc sống của Quang Linh Vlogs sau khi về nước-1

Trước đó, Quang Linh còn được bắt gặp xuất hiện cùng với Hoa hậu Thùy Tiên tại một sự kiện. Cả hai còn có những khoảnh khắc cùng nhau livestream vô cùng hài hước.

Người hâm mộ bày tỏ sự thích thú, còn tích cực "đẩy thuyền".

Cuộc sống của Quang Linh Vlogs sau khi về nước-2
Cuộc sống của Quang Linh Vlogs sau khi về nước-3

Kênh Youtube Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở Châu Phi là một trong những kênh hiếm hoi phản ánh chân thật cuộc sống ở Châu Phi do người Việt xây dựng. Hoạt động từ năm 2018 đến hiện tại, kênh đã thu hút được 2,54 triệu lượt đăng ký và sản xuất 792 video.

Được biết, người sáng lập nên kênh này là Phạm Quang Linh (sinh năm 1997, Nghệ An) khi anh chàng này đến Luanda - thủ đô Angola sinh sống. Từ những điều chân thực, giản dị mà chàng trai này đăng tải trên kênh Youtube đã nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người. 

Cuộc sống của Quang Linh Vlogs sau khi về nước-4

Đồng thời, khi trở nên nổi tiếng, Quang Linh còn làm rất nhiều hoạt động thiện nguyện tốt đẹp tại đất nước Châu Phi như mua thức ăn, quần áo tặng cho người dân bản địa, khoan giếng, xây nhà tình thương, sửa trường, tạo điều kiện sống mới, tốt đẹp hơn cho cộng đồng người Châu Phi. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quang-linh-vlogs-vua-ve-nuoc-khong-lau-het-duoc-xuat-hien-cung-hoa-hau-thuy-tien-thi-nay-lai-duoc-dai-su-cong-hoa-angola-o-viet-nam-moi-gap-mat-222022232214414.htm

Quang Linh Vlog

Tin tức mới nhất