Quang Linh Vlogs mỗi ngày đăng 1 video, hút 3,69 triệu người theo dõi

Kênh YouTube Quang Linh Vlogs đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng thời gian qua.

Quang Linh Vlogs với hành trình lập nghiệp ở châu Phi, đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Trên kênh YouTube này, Quang Linh thường xuyên đăng tải những thước phim chân thực, giản dị về cuộc sống tại Angola.

Quang Linh Vlogs mỗi ngày đăng 1 video, hút 3,69 triệu người theo dõi-1
Một số video trên kênh Quang Linh Vlogs.

Theo dõi kênh của Quang Linh Vlogs, không khó nhận ra chàng YouTuber này rất chăm chỉ sản xuất các video. Đặc biệt là trong khoảng 2 - 3 tuần gần đây, khi đang ở Việt Nam cùng đội phát triển kênh của mình, mỗi ngày anh đều đăng tải 1 video. Mỗi video ấy luôn thu hút từ hàng trăm nghìn cho tới cả triệu lượt xem.

Mới nhất, video "Áp lực của 2 cân vàng trên cổ khi ra phố đi bộ của Lindo" nhận về hơn 565.000 lượt xem chỉ sau một ngày. Hay chỉ trước đó 1 ngày, video "Ôi mẹ ơi cứu con - Trải nghiệm nhảy dù hồn bay phách lạc của Lindo" nhận về tới hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 48 giờ.

Theo Wikipedia, Quang Linh Vlogs (26 tuổi) là một YouTuber, vlogger nổi tiếng người Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Angola. Kênh YouTube của anh có nội dung xoay quanh cuộc sống ở châu Phi, với nhiều việc làm giúp đỡ người dân bản địa, hiện có hơn 3,69 triệu người đăng ký, là YouTuber Việt Nam có tầm ảnh hưởng lớn và đã vinh dự gặp gỡ nhiều lãnh đạo cấp cao.

Quang Linh Vlogs tên thật là Phạm Quang Linh, 26 tuổi, quê ở huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông vào cuối năm 2016, anh đã sang Angola theo diện xuất khẩu lao động. Sau một thời gian làm việc tại các công trình ở thủ đô Luanda, anh mở xưởng đá lạnh để kinh doanh.

Cuối năm 2018, Quang Linh bắt đầu thành lập kênh YouTube và đăng tải những video về cuộc sống của mình tại Anglola. Với kinh nghiệm làm đồng áng từ nhỏ, anh bắt đầu chia sẻ kinh nghiệm để giúp đỡ người dân địa phương. Kênh của anh bắt đầu thu hút sự chú ý khi đăng tải video người dân châu Phi "reaction" MV của Sơn Tùng MTP. Kênh đã đạt nút vàng sau 1 năm.

Vào năm 2020, đại dịch COVID-19 bùng phát, xưởng đá của Quang Linh phải tạm thời đóng cửa. Anh đã thực hiện chuyến đi về thăm quê nhà của các bạn cùng làm. Nơi Quang Linh đến là bản làng miền núi thuộc huyện Bailundo, tỉnh Huambo. Tại đây, anh cùng các bạn tổ chức phát gạo và nhu yếu phẩm cho bà con dân nghèo; tổ chức nấu những món ăn Việt cho trẻ em và dân bản. Anh cũng dùng xe chở máy móc khoan giếng cho họ, kéo đường điện về bản.

Cũng từ năm 2020, Quang Linh đã thuyết phục một số người Việt khác có cùng chí hướng thành lập Team Châu Phi, mỗi người phụ trách các bản làng khác nhau để cùng giúp đỡ người dân trồng trọt, chăn nuôi. Ngoài ra, Quang Linh đã xây dựng nhà tình thương và nhận nuôi gần chục em nhỏ mồ côi tại đây.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/quang-linh-vlogs-moi-ngay-ang-1-video-hut-3-69-trieu-nguoi-theo-doi-a622366.html

Quang Linh Vlog

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao