Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên cứ gặp nhau là khiến dân mạng ‘bấn loạn’

Kể từ tháng 7/2022, Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs trở thành cặp đôi được cư dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền".

Thùy Tiên là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 trong khi đó Quang Linh Vlogs là anh chàng Youtuber, vlogger nổi tiếng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Angola.

Hai người hoạt động ở 2 lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, thậm chí không gian thường trú cũng cách nhau rất xa. Thế nhưng cứ mỗi lần Thùy Tiên và Quang Linh gặp nhau, họ lại tạo thành đợt "bão" trên mạng xã hội.

Còn nhớ vào tháng 7/2022, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên có chuyến công tác trao công trình xây giếng nước sạch cho người dân ở Bản zamba, Bailundo, Huambo, Angola.

Cô được ê-kíp kết nối với nhóm Quang Linh Vlogs - chàng Youtuber quê Nghệ An nhưng đang sống tại Angola để cùng nhau hoàn thành công việc.

Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên cứ gặp nhau là khiến dân mạng ‘bấn loạn’-1
Quang Linh đồng hành sát sao cùng Thùy Tiên trong chuyến đi Angola.

Trong suốt chuyến công tác của Thùy Tiên, những hình ảnh nàng Hoa hậu và chàng Youtuber cùng nhau vượt qua thời tiết khắc nghiệt, điều kiện thiếu thốn để đem đến cuộc sống tốt hơn cho một bộ phận người dân Angola liên tục được truyền tải tới công chúng.

Sự chân thật của chuyến đi cộng thêm nét giản dị của nàng Hoa hậu và những cử chỉ nhiệt tình, phóng khoáng của nam Youtuber khiến hành trình của họ trở nên lung linh trong mắt công chúng.

Ngay lập tức, trên mạng xuất hiện trào lưu "đẩy thuyền" Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs. Từng cử chỉ, lời nói mà cặp đôi dành cho nhau đều được đưa ra bàn tán, gán ghép.

Những lần cặp đôi livestream vô tình nhắc tới đối phương cũng sẽ trở thành chủ đề khiến cư dân mạng "sôi sục".

Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên cứ gặp nhau là khiến dân mạng ‘bấn loạn’-2
Hình ảnh, cử chỉ thân mật của cặp đôi trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Thậm chí trên mạng xã hội còn xuất hiện những bức ảnh cắt ghép để gán ghép Thùy Tiên, Quang Linh Vlog thành ảnh cưới. Ban dầu, cả hai xem đó là chuyện đùa nên vui vẻ đáp lại.

Tuy nhiên, sự việc ngày càng xôn xao trên mạng xã hội nên Thùy Tiên đã không ít lần phải lên tiếng khẳng định giữa cô và Quang Linh chỉ là bạn bè:

"Tất nhiên việc được ghép đôi với Quang Linh cũng khiến cuộc sống tôi ít nhiều bị ảnh hưởng vì mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi mong khán giả hãy tập trung vào dự án, vào những gì mà Tiên và team châu Phi đã đóng góp cho vùng đất này".

Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên cứ gặp nhau là khiến dân mạng ‘bấn loạn’-3
Cư dân mạng "chế" ảnh cưới cho Quang Linh và Thùy Tiên.

Đến tháng 11/2022, Thùy Tiên bất ngờ lấy hình ảnh Quang Linh Vlog chụp cùng bé Lôi Con để làm ảnh bìa trang cá nhân.

Đáp lại nam Youtuber người Nghệ An cũng sử dụng bức ảnh của Hoa hậu Hòa bình Quốc tến 2021 làm hình nền cho trang cá nhân của mình.

Hành động này của cặp đôi ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng cặp đôi đang ngầm công khai thể hiện tình cảm sau khi được "đẩy thuyền".

Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên cứ gặp nhau là khiến dân mạng ‘bấn loạn’-4
Thùy Tiên gây "sốt" mạng xã hội khi dùng ảnh Quang Linh làm ảnh đại diện trang cá nhân.

Tuy nhiên, ngay trong khoảnh khắc đăng tải hình ảnh Quang Linh và Lôi Con làm ảnh đại diện trang cá nhân, Thùy Tiên đã viết: "Có chơi có chịu".

Việc này khiến những người theo dõi cặp đôi hiểu rằng việc họ đổi ảnh đại diện trang cá nhân bằng ảnh của đối phương chỉ là "hình phạt" mà họ phải chịu khi cô thua team Châu Phi trong phiên livestream bán hàng từ thiện trên TikTok mà thôi.

Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên cứ gặp nhau là khiến dân mạng ‘bấn loạn’-5
Thùy Tiên và Quang Linh trong buổi livestream bán hàng không lợi nhuận hồi tháng 2/2023.

Đến dịp Lễ tình nhân vào tháng 2/2023, Thùy Tiên và Quang Linh hội ngộ trong 1 dự án livestream bán hàng thiện nguyện. Cả hai không chỉ cùng nhau tham dự sự kiện ký kết hợp tác mà còn có buổi livestream với những màn "tung hứng" khá ăn ý.

Mặc dù biết đây chỉ là dự án chung mang tính chất kinh doanh kết hợp từ thiện nhưng khán giả yêu mến cặp đôi vẫn không ngừng "đẩy thuyền" với những bình luận như: "Anh Linh đẹp trai chị Tiên xinh gái, đôi này mà đổ nhau thì em nguyện kiên nhẫn đẩy thuyền nhé. Nhìn 2 anh chị nói chuyện đẹp đôi lắm", “Cặp này mà yêu nhau thì khỏi phải nói luôn đó nhé. Anh Linh tính tình thì thích chị Tiên cũng rực rỡ chẳng kém, trai tài gái sắc là đây. Nhào vô nào anh chị em ơi”...

Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên cứ gặp nhau là khiến dân mạng ‘bấn loạn’-6
Thùy Tiên và Quang Linh trong chuyến thiện nguyện ở Hà Giang.

Mới đây nhất, vào đầu tháng 8/2023, Quang Linh và Thùy Tiên một lần nữa khiến công chúng xôn xao khi cùng nhau thực hiện dự án thiện nguyện tại Hà Giang. Đây là chuyến đi mà Quang Linh, Thùy Tiên và team thiện nguyện của cả hai đã lên kế hoạch từ tháng 2/2023.

Cụ thể, sau buổi livestream bán hàng của cặp đôi hồi tháng 2, toàn bộ số tiền thu về đã được sử dụng để đầu tư cho các hạng mục cơ sở vật chất, bàn ghế, sách vở, tủ thuốc…, xây dựng điểm trường Xéo Hồ, xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên cứ gặp nhau là khiến dân mạng ‘bấn loạn’-7
Cặp đôi chủ động giữ khoảng cách.

Sau 6 tháng, điểm trường đã xây dựng xong với tổng kinh phí khoảng hơn 700 triệu đồng. Quang Linh cùng Thùy Tiên và team Việt Phi đã tới khánh thành điểm trường, thăm và tặng quà các em nhỏ tại đây.

Chuyến đi khá vất vả vì cả nhóm phải vượt qua những con đường lầy lội, nhiều điểm sạt lở nhưng những khoảnh khắc Thùy Tiên và Quang Linh e ngại đứng bên nhau vẫn khiến cộng đồng mạng rất thích thú.

Lại một lần nữa khán giả lên tiếng gán ghép cặp đôi, trên mạng xã hội ngập tràn những hình ảnh của họ trong chuyến thiện nguyện. Tuy nhiên, Quang Linh và Thùy Tiên hoàn toàn giữ im lặng, thậm chí còn cố tình giữ khoảng cách với nhau để tránh những ồn ào không đáng có.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/quang-linh-vlogs-va-thuy-tien-cu-gap-nhau-la-khien-dan-mang-ban-loan-ar815980.html

Quang Linh Vlog Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao