Quang 'Rambo' - đàn anh Khá 'Bảnh' bị công an bắt giữ

Công an thành phố Hà Nội vừa bắt giữ Đỗ Văn Quang (còn gọi là Quang "Rambo", 35 tuổi) và bốn người khác để điều tra cáo buộc cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 13/8, thông tin từ Phòng cảnh sát hình sự (công an thành phố Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ Đỗ Văn Quang (Quang "Rambo", 35 tuổi) và bốn người khác để điều tra cáo buộc cưỡng đoạt tài sản.

Quang Rambo - đàn anh Khá Bảnh bị công an bắt giữ-1
Hình ảnh Quang Rambo trên mạng xã hội.

Theo đó, các đối tượng trên bị bắt quả tang vào ngày 9/8 vì có hành vi đòi nợ thuê. Công an thu giữ khoảng 200 triệu đồng, ba gậy sắt và nhiều tang vật khác.

Theo công an, nhóm thanh niên xăm trổ do Quang cầm đầu thường xuyên có hoạt động bảo kê, đòi nợ thuê, cho vay lãi nặng. Nhiều việc làm của những người này liên tục được phát trực tiếp hoặc đăng video trên mạng xã hội. 

Được biết, Quang có quan hệ thân thiết với nhóm Dũng “Trọc”, Huấn “Hoa hồng”, Khá “Bảnh”... Trang Facebook cá nhân của Quang "Rambo" có 135.000 lượt theo dõi. Trên mạng xã hội, Quang thường xuyên livestream hình ảnh xăm trổ, đầu trọc, đeo dây chuyền, khoe tiền...

Quang Rambo - đàn anh Khá Bảnh bị công an bắt giữ-2
Quang Rambo tại công an.

Những hành động của Quang và băng nhóm khiến giới trẻ có những suy nghĩ lệch lạc, gây ảnh hưởng xấu đến xã hội, cộng đồng.

Theo Nhịp sống Việt


Khá Bảnh

Tin tức mới nhất