Quang Tèo: mối quan hệ của tôi và các nghệ sĩ hài khác vẫn rất tốt

Trong buổi giới thiệu phim "Tam nam bất bần" hôm qua, NS Tiến Quang (Quang Tèo) đã nhận được rất nhiều câu hỏi về những sản phẩm mới cũng như mối quan hệ với bạn diễn.



Những năm gần đây, thị trường hài Tết dần rơi vào tình trạng thoái trào. Ngoài việc khan hiếm những kịch bản hay, sâu sắc, hài Tết còn bị thị trường hóa bởi các nhà sản xuất quá dễ dãi trong việc lồng ghép quảng cáo trong phim.

Thế nhưng, kể từ dịp Tết 2017, khán giả Việt sẽ được thưởng thức 1 seri hài Tết thực sự độc đáo, “sạch sẽ”. Bộ phim “ Tam nam bất bần ” được xây dựng dựa trên thực tế cuộc sống.

Nếu khán giả đã quá ngán ngẩm với thực trạng 1 diễn viên xuất hiện trong 4-5 đĩa hài Tết trong cùng 1 năm với cùng 1 lối diễn thì “ Tam nam bất bần ” sẽ hoàn toàn phá bỏ định kiến này. Với ê-kip làm việc có tới 90% nhân sự đều thuộc lứa tuổi 9X, những diễn viên trẻ như: Trung Ruồi, Minh Tít, Nguyễn Lớp, Thủy Tiên.... đem lại sự mới mẻ, linh động và hiện đại trong diễn xuất thì ê-kip họa sĩ, nhân viên phục trang, make up, thiết kế… trẻ tuổi sẽ giúp “ Tam nam bất bần ” có lối thể hiện hiện đại, tươi mới và độc đáo hết mức có thể.


Nguyễn Love

Vai Lộc

Vai Phát

Vợ chồng Lộc


Vợ chồng Xuân

 

Với câu chuyện của mình, bộ phim “ Tam nam bất bần ” đã đề cập tới cuộc sống của 1 gia đình đông con với vô vàn những mâu thuẫn, bất cập.

Bên cạnh đó, chuyện phim còn hàm chứa nhiều tầng lớp ý nghĩa, khiến khán giả có cái nhìn bao quát, tổng thể về mối quan hệ giữa anh em, cha con, hàng xóm láng giềng, giữa con người và tiền bạc trong xã hội nông thôn thời buổi kinh tế thị trường.

Chuyện phim xoay quanh 1 gia đình có 3 người con trai. Ông bố tên Xuân (do NS Quang Tèo thủ vai) sống cùng người vợ kế là Mừng và 3 cậu con trai Lộc (Đạo diễn, diễn viên Mai Long thủ vai), Tài (Trung Ruồi) và Phát (Minh Tít).

Tài và Phát đã cưới vợ nhưng vẫn sống cùng bố, mẹ kế và anh trai. Ba gia đình sống chung trong 1 căn nhà nhỏ đã tạo nên những những tình huống bi hài khiến tất cả mọi người đều cảm thấy phức tạp, ngột ngạt.

Thông qua mâu thuẫn của 1 gia đình nhiều thế hệ ở nông thôn, ê-kip sản xuất phim Tam nam bất bần mang đến cho khán giả 1 bộ phim hài mang nhiều tầng ý nghĩa, với nhiều thông điệp về quan hệ gia đình, anh em, suy rộng ra là mối quan hệ của tất cả các thành phần trong xã hội với đẩy đủ những hỉ, nộ, ái, ố.

Lấy ý tưởng từ 1 câu nói trong dân gian, ê-kip làm phim “ Tam nam bất bần ” đã khéo léo phản biện tư duy cổ điển là “tam nam bất phú”. Trước đây, tư duy cũ cho rằng “Tam nam bất phú, Tứ nữ bất bần”, ở thời điểm hiện tại, quan điểm này chưa chắc đã đúng.


Dàn diễn viên trong buổi ra mắt phim hôm qua

Từng chi tiết dù là nhỏ nhất của bộ phim đều được chăm chút, đầu tư một cách bài bản, kỹ lưỡng nhất có thể. Chỉ riêng phần nhạc phim đã khiến cả ê-kip mất hàng tháng trời chuẩn bị, trau chuốt.

Theo đó, nhà sản xuất đã đặt hàng để sáng tác riêng cho phim 1 bài hát chủ đề. Bài hát này cũng được nhạc sĩ phối khí theo 2 phong cách khác nhau và được 2 tốp ca sĩ thuộc 2 thế hệ già – trẻ trình bày ở 2 phần đầu và cuối phim.


Nhận được nhiều câu hỏi nhất trong buổi ra mắt hôm qua là NS Tiến Quang. Anh tâm sự rằng mối quan hệ
đồng nghiệp giữa anh và một vài nghệ sĩ khác và điển hình như Giang còi vẫn rất tốt và thường xuyên đi
diễn chung với nhau, chỉ là không mấy khi xuất hiện trên truyền hình nên mọi người nghĩ
là có bất hòa nhưng thực tế lại không phải như vậy.


Trung ruồi


Nguyễn Love và Minh tít

Một điểm khá ấn tượng với khán giả khi xem phim Tam nam bất bần chính là dàn diễn viên vô cùng hùng hậu. Ê-kip sản xuất đã huy động tới hàng ngàn người, bao gồm dân làng, toàn bộ học sinh của 1 trường cấp ba để làm diễn viên quần chúng cho phim.

Con số diễn viên quần chúng này đã khiến Tam nam bất bần trở thành phim hài Tết có số diễn viên “khủng” nhất Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện tại, chưa có đơn vị nào làm được điều này.

Phim sẽ được ra mắt khán giả cả nước vào dịp Tết Nguyên Đán 2017.

Tiểu Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-teo-moi-quan-he-cua-toi-va-cac-nghe-si-hai-khac-van-rat-tot-n-106298.html

hài tết Quang Tèo phim tết

Tin tức mới nhất