Quang Tèo vĩnh biệt Giang Còi: 'Giờ đây cặp bài trùng đã khuyết'

Cặp bài trùng ngày xưa giờ đây chỉ còn lại mỗi Quang Tèo...

Sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư hạ họng, vào hồi 22h45 đêm qua (4/8), nghệ sĩ Giang Còi đã qua đời trong vòng tay yêu thương của gia đình.

Sự ra đi của nghệ sĩ Giang Còi khiến người thân, bạn bè, khán giả... vô cùng thương tiếc, xót xa.

Khi hay tin người bạn diễn thân thiết qua đời, NSƯT Tiến Quang (nghệ danh Quang Tèo) không giấu nổi sự đau buồn.

Anh xót xa tiễn biệt người bạn diễn ăn ý nhất: "Vĩnh biệt bạn. Người bạn đồng hành bao nhiêu năm cùng nhau đem niềm vui cho khán giả cả nước cũng như kiều bào nước ngoài. Giờ đây cặp bài trùng đã khuyết thật đau buồn. Vĩnh biệt bạn, Giang Còi".

Quang Tèo vĩnh biệt Giang Còi: Giờ đây cặp bài trùng đã khuyết-1
Giang Còi và Quang Tèo - cặp bài trùng của làng hài miền Bắc.

Quang Tèo và Giang Còi từng là bộ đôi rất được khán giả yêu thích trong chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần và nhiều tiểu phẩm hài khác.

Cả hai thường xuất hiện với hình ảnh nông dân và có những màn tung hứng vô cùng ăn ý, hài hước, đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Sau khi chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần ngừng phát sóng vào năm 2006, cặp đôi ít đóng chung với nhau hơn, tuy nhiên khán giả vẫn nhớ đến họ như một "cặp đôi huyền thoại" của làng hài miền Bắc với những vai diễn để đời.

Thời gian gần đây, khi hay tin Giang Còi bị bệnh, Quang Tèo cũng đã đứng ra kêu gọi người thân, bạn bè giúp đỡ để người bạn thân thiết của anh có thêm chi phí chữa bệnh.

Quang Tèo cho hay: "Ngày xưa Giang Còi đóng những vai nông dân chân chất, giản dị như thế nào, ngoài đời anh ấy cũng vậy. Tính bạn tôi hòa đồng, thân thiện và dễ mến nên mọi người quý, khi biết tin ai cũng muốn giúp đỡ chút viện phí cho gia đình".

Được biết, hiện tại do dịch bệnh Covid-19 phức tạp, bạn bè và người hâm mộ... không thể trực tiếp đến gặp và tiễn biệt nghệ sĩ Giang Còi lần cuối, họ đã gửi những lời chào đầy xúc động tới nam nghệ sĩ lên trang cá nhân.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/quang-teo-xot-xa-vinh-biet-ban-dien-an-y-nhat-giang-coi-gio-day-cap-bai-trung-da-khuyet-2197458.html

Nghệ sĩ Giang Còi Quang Tèo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao