Quãng thời gian khó khăn của Miko Lan Trinh và người tình chuyển giới

Theo lời Kenji, thời điểm chưa công khai tình cảm, bạn gái anh đã chịu không ít đả kích từ bên ngoài.

Sau khi chính thức công khai tình cảm, Miko Lan Trinh và chàng trai chuyển giới Kenji đang tận hưởng những ngày hạnh phúc

Trên trang cá nhân, Miko Lan Trinh và Kenji thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc mặn nồng, đồng hành từ công việc đến đời tư. Thậm chí, giây phút nghỉ ngơi trong không gian riêng tư cũng được cặp uyên ương hé lộ. 

Quãng thời gian khó khăn của Miko Lan Trinh và người tình chuyển giới-1Quãng thời gian khó khăn của Miko Lan Trinh và người tình chuyển giới-2
Nữ ca sĩ và bạn trai ngọt ngào bên nhau.

Khi tình yêu đang thăng hoa, bạn trai Miko Lan Trinh mới đây bất ngờ nhắc lại quá khứ bị phản đối yêu đương. Theo lời Kenji, thời điểm chưa công khai tình cảm, bạn gái anh chịu không ít đả kích từ bên ngoài. 

Số đông đã đưa ra lý lẽ hơn thiệt cùng hệ lụy phía sau để thuyết phục Miko Lan Trinh dừng lại chuyện yêu đương đồng giới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã bỏ qua tất cả và chạy theo con tim. Sự chân thành của Lan Trinh đã làm tình yêu trong Kenji ngày càng lớn mạnh. Giờ đây, anh sẵn sàng vì cô mà làm tất cả. 

Quãng thời gian khó khăn của Miko Lan Trinh và người tình chuyển giới-3
Bạn trai Miko Lan Trinh nhớ lại quãng thời gian bị phản đối yêu đương.

"Để tôi kể cho các bác nghe. Ngày xưa, trước khi công khai thông tin vợ chồng chúng tôi yêu nhau, đã có rất nhiều ban cố vấn bảo vợ tôi: 'Không được đâu, 2 người mà quen nhau sẽ tiêu tùng sự nghiệp của Miko đó'; 'Đồng tính các thứ, tiêu cực lắm, bị tẩy chay đó chị Miko ơi'; 'Truyền thông tụi em đỡ không nổi đâu'; 'Thôi đừng Miko ơi!'...

Và mọi người còn lo sẽ có nhiều anti-fan, 'fan cũ của em sẽ bỏ em hết'... 

Vậy rồi cô ấy có nghe đâu, mặc kệ hết để yêu tôi, các bạn fans còn hơn thương tôi hơn thế. Bây giờ nhà Miji chăm cho nhau như một gia đình. Nên mọi người đừng thắc mắc tại sao tôi lại cưng vợ tôi, chiều chuộng cô ấy và cả fans cô ấy hết lòng đến như vậy. 

Cứ trao hết yêu thương và cho đúng người rồi bạn sẽ nhận lại được điều xứng đáng. Cảm ơn em...", chàng trai chuyển giới chia sẻ. 

Quãng thời gian khó khăn của Miko Lan Trinh và người tình chuyển giới-4

Miko Lan Trinh công khai tình cảm với chàng trai chuyển giới Kenji thời gian gần đây. Anh kém cô 5 tuổi, từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của nữ ca sĩ.

Thời điểm công khai yêu Miko Lan Trinh, Kenji nhận nhiều ý kiến trái chiều. Anh bị cho rằng "đến với Lan Trinh vì tiền", thậm chí bị đồn "giả vờ quen nhau để PR, không phải tình cảm thật".

Quãng thời gian khó khăn của Miko Lan Trinh và người tình chuyển giới-5

Vượt lên tất cả, cả hai vun vén tình yêu, thậm chí không ngại tổ chức đám cưới khi tình cảm chín muồi. Không chỉ đón nhận lời chúc phúc từ bên ngoài, Lan Trinh - Kenji giờ đây cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Vừa qua, bố mẹ Lan Trinh đã đích thân mang đồ ăn đến bệnh viện, gửi cho bạn trai chuyển giới của con gái khi phẫu thuật cắt ngực, sau thời gian gay gắt phản đối mối quan hệ.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-miko-lan-trinh-nho-lai-thoi-gian-bi-phan-doi-yeu-duong-n-241828.html

Miko Lan Trinh chuyển giới

Tin tức mới nhất