Quang Vinh, Hà Anh cách ly xã hội trong villa sang trọng

Trong những ngày nghỉ diễn vì ảnh hưởng của dịch bệnh, siêu mẫu Hà Anh, ca sĩ Quang Vinh đã chọn những villa, resort sang trọng ở Vũng Tàu để tận hưởng cuộc sống.

Quang Vinh, Hà Anh cách ly xã hội trong villa sang trọng-1Quang Vinh, Hà Anh cách ly xã hội trong villa sang trọng-2
Trên trang cá nhân, Hà Anh chia sẻ loạt ảnh và clip ghi lại những khoảnh khắc các thành viên gia đình chơi đùa, ăn uống trong villa nổi tiếng ở Vũng Tàu. Trong thời gian giãn cách xã hội, cô và gia đình sẽ ở tại đây một tuần để tránh dịch.

Quang Vinh, Hà Anh cách ly xã hội trong villa sang trọng-3Quang Vinh, Hà Anh cách ly xã hội trong villa sang trọng-4
Hà Anh chụp ảnh cùng em gái Hà My (sinh năm 1989). Không thua kém chị gái siêu mẫu, Hà My cũng sở hữu vóc dáng gợi cảm với những đường cong nóng bỏng. Chân dài sinh năm 1982 cho biết: "Cả nhà tôi đang tránh dịch ở villa Vũng Tàu. Mọi người đều thích thú khi được nấu ăn, đi dạo, tắm biển và tận hưởng cuộc sống. Chúng tôi cũng tổ chức sinh nhật cho em gái tại đây".

Quang Vinh, Hà Anh cách ly xã hội trong villa sang trọng-5Quang Vinh, Hà Anh cách ly xã hội trong villa sang trọng-6
Cả gia đình Hà Anh tận hưởng những khoảng thời gian bên nhau. Trong ảnh, cô và con gái đầu lòng tên Myla cùng nhau chơi cát trên bãi biển. Cô bé được thừa hưởng những nét đẹp của cả cha lẫn mẹ. Hà Anh cho biết cả gia đình cô sẽ ở Vũng Tàu từ ngày 15/4 đến hết 22/4. Sau khi trở về TP.HCM, cô sẽ tiếp tục những công việc của cá nhân.​​​​​​​

Quang Vinh, Hà Anh cách ly xã hội trong villa sang trọng-7Quang Vinh, Hà Anh cách ly xã hội trong villa sang trọng-8
Ca sĩ Quang Vinh cũng chọn resort ở Vũng Tàu để nghỉ ngơi trong những ngày giãn cách xã hội. Anh ở trong một villa sang trọng với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Giọng ca 38 tuổi không ra ngoài, tự nấu ăn tại nhà, hạn chế tiếp xúc.

Quang Vinh, Hà Anh cách ly xã hội trong villa sang trọng-9Quang Vinh, Hà Anh cách ly xã hội trong villa sang trọng-10
Thời gian rảnh rỗi, anh đọc sách, xem phim, nghe nhạc và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ.​​​​​​​

Quang Vinh, Hà Anh cách ly xã hội trong villa sang trọng-11
Quang Vinh là nghệ sĩ Việt có niềm đam mê với việc đi du lịch. Anh được biết đến như một travel blogger chính hiệu. Nam ca sĩ từng đặt chân đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới. Quang Vinh chia sẻ anh đi du lịch là để trải nghiệm cuộc sống, tận hưởng trọn vẹn hơn cảnh đẹp, văn hóa và ẩm thực của những nơi mình đến. Trước đó, vào đầu tháng 2, "hoàng tử sơn ca" phải hủy nhiều chuyến đi ở Đà Nẵng, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quang-vinh-ha-anh-cach-ly-xa-hoi-trong-villa-sang-trong-post1074036.html

COVID-19 Hà Anh Quang Vinh

Tin tức mới nhất