Quay clip đổ xăng G63, Trang Nemo bị chửi sấp mặt

Hành động của Trang Nemo đang gây nhiều tranh cãi trái chiều.

Thời gian qua, giá xăng bất ngờ tăng như vũ bão khiến người tiêu dùng không khỏi "xót ví". Từ đó, cây xăng lập tức trở thành địa điểm check-in "đắt đỏ nhất Việt Nam", thu hút các bạn trẻ đến đây "sống ảo", bắt trend.

Mới đây, Trang Nemo cũng gây chú ý khi quay clip đổ xăng siêu xe G63.


Quay clip đổ xăng G63, Trang Nemo bị chửi sấp mặt.

Cụ thể, do được nhiều người hỏi ''đổ đầy bình xe G63 sẽ là bao nhiêu'', Trang Nemo đã quay clip ghi lại quá trình đổ xăng G63 với số tiền lên đến 2,7 triệu đồng.

Những tưởng sẽ khiến mọi người trầm trồ, dưới clip đăng trên TikTok Trang Nemo đã nhận về loạt bình luận chỉ trích liên quan đến việc dùng điện thoại tại cây xăng, bất chấp ngay cạnh có treo biển cấm.

Cư dân mạng cho rằng, hành động của Trang Nemo có thể khiến nhân viên trạm xăng bị kỷ luật hoặc thậm chí đuổi việc nếu xảy ra trường hợp nguy hiểm.

Nhưng cũng có người bênh vực khi cho rằng bà chủ đất Sài thành có thể dùng máy quay, không phải điện thoại. Bởi nếu dùng điện thoại sống ảo, chắc chắn cô đã bị nhắc nhở ngay và luôn rồi.

Quay clip đổ xăng G63, Trang Nemo bị chửi sấp mặt-1
Trang Nemo quay clip nhảy nhót khi đổ xăng.

Quay clip đổ xăng G63, Trang Nemo bị chửi sấp mặt-2Quay clip đổ xăng G63, Trang Nemo bị chửi sấp mặt-3
Cư dân mạng lên án hành động "hot girl báng hàng online".

Theo nhận định của chuyên gia, khi sử dụng điện thoại di động tại cây xăng, sóng điện thoại có thể tác động đến mạch điện tử làm phát ra tia lửa điện.

Nếu không may, xung quanh chỗ người sử dụng có nồng độ xăng dầu đủ lớn để phát hỏa thì sẽ kết hợp với tia lửa điện từ điện thoại gây ra cháy, nổ rất nguy hiểm.

Để tránh những hậu quả đáng tiếc, mỗi người cần nâng cao ý thức trách nhiệm trong phòng cháy chữa cháy nói chung và an toàn cháy, nổ xăng dầu nói riêng.

Quay clip đổ xăng G63, Trang Nemo bị chửi sấp mặt-4Quay clip đổ xăng G63, Trang Nemo bị chửi sấp mặt-5Quay clip đổ xăng G63, Trang Nemo bị chửi sấp mặt-6
Nhiều bạn trẻ trước đó cũng rủ nhau chụp ảnh ở cây xăng giữa thời điểm mặt hàng này tăng cao.

Trang Nemo (tên thật Nguyễn Hương Trang) không phải là cái tên xa lạ với nhiều người. Cô được mệnh danh là "hot girl bán hàng online" nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng những livestream quảng cáo bán hàng có lượng người tương tác khủng. Thậm chí, cô còn có riêng một fanpage chuyên phục vụ cho việc kinh doanh.

Bên cạnh công việc kinh doanh ăn nên làm ra, Trang Nemo còn từng vướng phải nhiều ồn ào tai tiếng.

Tháng 5/2019, cô bị chỉ trích khi "đi đường quyền" với nhân viên vì nghi người này làm mất điện thoại của mình.

Cuối tháng 12/2019, mạng xã hội từng xôn xao trước đoạn clip nhạy cảm của một cặp đôi. Nhân vật nữ chính bị nghi là Trang Nemo. Tuy nhiên, sau đó cô lên tiếng phủ nhận.

Cuối tháng 12/2021, cô chủ shop cũng từng gây xôn xao khi đứng ra tố nhân viên tên Tr. "tuồn" hàng ra ngoài để người thân bán kiếm tiền. Khi ấy, Trang cho hay không muốn làm lớn chuyện, để cho Tr. có một cơ hội làm lại cuộc đời.

Đầu năm 2022, Trang Nemo vướng ồn ào đánh người. Nạn nhân ở đây là "hot girl bán hàng online" Trần My.

Mít
Theo Vietnamnet


Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao