Quế Ngọc Hải kỷ niệm 5 năm ngày cưới, giật mình nhan sắc vợ Hoa khôi

Quế Ngọc Hải khiến dân tình "ngất lên ngất xuống" khi khoe ảnh cùng bà xã Hoa khôi kỉ niệm 5 năm ngày cưới.

Sau bức ảnh đầu bù tóc rối chăm con, mới đây Quế Ngọc Hải lại gây sốt khi đăng tải loạt ảnh mới. Chẳng là nhân dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới, anh đã cùng bà xã Hoa khôi tổ chức một bữa tiệc vô cùng lãng mạn.

Anh viết: "Chúc mừng em vì 5 năm qua đã có được anh".

Quế Ngọc Hải kỷ niệm 5 năm ngày cưới, giật mình nhan sắc vợ Hoa khôi-1Quế Ngọc Hải kỷ niệm 5 năm ngày cưới, giật mình nhan sắc vợ Hoa khôi-2

Trong ảnh, cả 2 đã cùng dùng bữa trong không gian lãng mạn, xung quanh được trang trí rất nhiều bóng bay hình trái tim. Hải "Quế" điển trai khi diện cả "cây" đồ đen trong khi bà xã mặc váy vô cùng gợi cảm.

Gây chú ý nhất chính là nhan sắc của Thùy Phương. Dù sinh em bé cách đây không lâu và đang trong thời gian chăm con mọn nhưng sắc vóc của mẹ 2 con làm ai cũng gato.

Thùy Phương về dáng rất nhanh và nhan sắc đúng là "không đùa được đâu".

Quế Ngọc Hải kỷ niệm 5 năm ngày cưới, giật mình nhan sắc vợ Hoa khôi-3

Quế Ngọc Hải và Dương Thùy Phương yêu nhau từ năm 2014 nhưng mãi đến tháng 4/2017 cả hai mới công bố với báo chí.

Sau 4 năm yêu thương, chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi có kết thúc viên mãn bằng đám cưới vào ngày 20/1/2018. Hạnh phúc nhân đôi khi đến tháng 7 cùng năm, họ đón chào con gái đầu lòng chào đời - bé Sunny.

Quế Ngọc Hải kỷ niệm 5 năm ngày cưới, giật mình nhan sắc vợ Hoa khôi-4

Và giữa tháng 4 năm ngoái, họ vừa chào đón thêm tiểu công chúa thứ 2.

Vợ Quế Ngọc Hải vốn được biết đến là hoa khôi Đại học Vinh. Nam cầu thủ quen bà xã trong một lần tình cờ tới trường và đã bị "cảm nắng" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Quế Ngọc Hải kỷ niệm 5 năm ngày cưới, giật mình nhan sắc vợ Hoa khôi-5Quế Ngọc Hải kỷ niệm 5 năm ngày cưới, giật mình nhan sắc vợ Hoa khôi-6
Quế Ngọc Hải phụ vợ chăm con mỗi khi có thời gian rảnh.

Nói về độ yêu thương và chiều chuộng vợ trong hội cầu thủ không thể không nhắc đến chân sút tuyển Việt Nam. Kể từ lúc yêu nhau đến khi về chung một nhà, Quế Ngọc Hải luôn cho thấy là người đàn ông tâm lý và trách nhiệm.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/que-ngoc-hai-ky-niem-5-nam-ngay-cuoi-nhan-sac-vo-hoa-khoi-gay-sot-n-334243.html

Quế Ngọc Hải đại gia

Tin tức mới nhất