Quế Ngọc Hải nịnh 'nóc nhà' ngọt lịm nhân kỷ niệm ngày cưới

Đằng sau một cầu thủ mạnh mẽ trên sân cỏ là hình ảnh Hải "Quế" vô cùng lãng mạn, ngọt ngào bên vợ.

Nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới, ít giờ trước Quế Ngọc Hải có chia sẻ gây chú trên Facebook. Anh đăng tải bức ảnh cưới của hai vợ chồng, đính kèm là lời nhắn gửi bà xã Thùy Phương: "Chúc mừng ngày kỉ niệm ngày cưới của chúng ta. Anh Yêu Em".

Thùy Phương cũng nhanh chóng vào nhắn lại: "Cảm ơn bạn". Đáp lại, Hải "Quế" đăng ảnh vợ và con gái Sunny kèm lời khen: "Bông hoa đẹp nhất".

Những lời nhắn ngọt lịm của Quế Ngọc Hải gửi vợ con khiến mọi người thích thú. Trên sân cỏ máu lửa, hung dữ là vậy, nhưng đời thường nam cầu thủ cũng là người tình cảm, lãng mạn ra trò ấy chứ!

Quế Ngọc Hải nịnh nóc nhà ngọt lịm nhân kỷ niệm ngày cưới-1
Quế Ngọc Hải rót mật vào tai "nóc nhà".

Dưới bài viết, nhiều anh em cũng để lại lời chúc, trêu đùa Quế Ngọc Hải - Thùy Phương trong ngày đặc biệt.

Nguyễn Tiến Linh chúc vợ chồng Hải - Phương có thêm nhiều "tập": "Thôi còn gì để chúc đâu. Chúc cho Sunny thêm được nhiều em nữa cho vui nhà vui cửa".

Trung vệ Bùi Tiến Dũng trêu đùa Quế Ngọc Hải: "Run tay run chân chưa anh Quế Ngọc Hải".

Phan Văn Đức ngưỡng mộ Hải "Quế": "Đúng là anh trai Quế Ngọc Hải".

Quế Ngọc Hải nịnh nóc nhà ngọt lịm nhân kỷ niệm ngày cưới-2

Vợ Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương vốn được biết đến là hoa khôi Đại học Vinh. Nam cầu thủ quen bà xã trong một lần tình cờ tới trường và đã bị "cảm nắng" cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mối tình của họ kéo dài suốt 4 năm trước khi quyết định đi đến đám cưới hồi tháng 1/2018. Hạnh phúc nhân đôi khi đến tháng 7/2018, họ đón chào con gái đầu lòng chào đời - bé Sunny.

Nói về độ yêu thương và chiều chuộng vợ trong hội cầu thủ không thể không nhắc đến chân sút tuyển Việt Nam. Kể từ lúc yêu nhau đến khi về chung một nhà, Quế Ngọc Hải luôn cho thấy là người đàn ông tâm lý và trách nhiệm.

Quế Ngọc Hải nịnh nóc nhà ngọt lịm nhân kỷ niệm ngày cưới-3Quế Ngọc Hải nịnh nóc nhà ngọt lịm nhân kỷ niệm ngày cưới-4Quế Ngọc Hải nịnh nóc nhà ngọt lịm nhân kỷ niệm ngày cưới-5
Đằng sau một cầu thủ mạnh mẽ trên sân cỏ là hình ảnh Hải "Quế" vô cùng lãng mạn, ngọt ngào bên vợ.

Ngoài dành tặng bà xã những món quà trong các dịp lễ lớn nhỏ, khi không phải thi thi đấu là Quế Ngọc Hải lại phụ vợ chăm con, làm các công việc nhà như rửa bát, nấu cơm, giặt đồ,...

Sự ngọt ngào, chu đáo của Quế Ngọc Hải khiến Thùy Phương từng chia sẻ rằng đến với anh là điều tuyệt vời nhất. Năm tháng bên nhau, cô được ông xã che chở và yêu thương như một nàng công chúa.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/que-ngoc-hai-ninh-noc-nha-ngot-lim-nhan-ky-niem-ngay-cuoi-n-293351.html

Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất