Quế Vân bất ngờ thông báo mang bầu

Khoe que thử thai trên mạng xã hội, Quế Vân cảm ơn nhóc tỳ này đã đến với cuộc đời của cô.

Tối 4/11, Quế Vân bất ngờ thông báo tin vui. Khoe que thử thai trên mạng xã hội, nữ ca sĩ cảm ơn nhóc tỳ này đã đến với cuộc đời của cô. 

Quế Vân bất ngờ thông báo mang bầu-1
Quế Vân thông báo có thai.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè showbiz và người hâm mộ gửi lời chúc mừng Quế Vân. Trước câu hỏi về người ấy, cũng như bao giờ tổ chức đám cưới, chân dài vẫn bỏ ngỏ.

Trước đó, Quế Vân từng bật mí đang chìm đắm trong hạnh phúc, nhưng bạn trai là người kín đáo nên cô giấu danh tính. Gặp nhau cách đây 2 năm, nữ ca sĩ nhanh chóng có cảm tình với anh.

Được biết bạn trai Quế Vân từng có nhiều năm ở nước ngoài trước khi về Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Giọng ca 8X cũng cho biết, bạn trai này là người đàn ông duy nhất khiến cô cảm thấy được là chính mình. Nữ ca sĩ đặc biệt yêu tính hài hước, hóm hỉnh của người ấy.

Quế Vân bất ngờ thông báo mang bầu-2

Quế Vân bất ngờ thông báo mang bầu-3

Quế Vân bất ngờ thông báo mang bầu-4
Quế Vân khéo léo dùng icon che chắn gương mặt người tình trong mỗi bức ảnh đăng tải.

Quế Vân bất ngờ thông báo mang bầu-5
Đầu tháng 9 vừa qua, chân dài khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh ngự trên ngón áp út, ẩn ý được cầu hôn. Nhiều người cho rằng bạn trai bí ẩn đã tính chuyện trăm năm với nữ ca sĩ. Một số bạn bè thân thiết cũng lấp lửng Quế Vân sắp trở thành "vợ người ta", song nhân vật chính vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-bat-ngo-thong-bao-mang-bau-n-241088.html

Quế Vân Showbiz Việt

Tin tức mới nhất