Bóc bài tán gái 'trăm lần như một' của Trường Giang, Quế Vân khuyên tình cũ: 'Đừng gieo nghiệp nữa kẻo bị quả báo nặng'

"Hãy đối xử tốt với cô gái hy sinh vì mình đi kẻo bị quả báo nặng hơn nữa đấy, đừng gieo nghiệp nữa Trường Giang ơi. Đến phút này tôi thương em Nhã Phương rất nhiều...", Quế Vân bảo.

Khép lại tin đồn "đường ai nấy bước" với Nhã Phương sau loạt hình ảnh "tình bể bình" tại Mỹ, Trường Giang tiếp tục chiếm sóng làng giải trí khi vướng vào ồn ào đời tư. Theo đó, lời thú nhận tình yêu của Nam Em với một người đàn ông khiến cô đau đớn đã khiến chàng hề xứ Quảng rơi vào tâm điểm dư luận.

Mặc cho top 8 Miss Earth liên tục nói về "mối tình bóng đêm" vì cho rằng: "Tình yêu không có lỗi, lỗi là do mình yêu", trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi lại chọn cách im lặng mặc sóng gió như thói quen anh vẫn dùng trước đây.


Trường Giang và Nam Em

Giữa thời điểm nóng, Quế Vân - người từng nhận là người yêu cũ của Trường Giang đã lên tiếng. Đăng tải hình ảnh thân thiết "tình thương mến thương" với Nam Em, giọng ca Một lần để mất anh bật mí về cuộc trò chuyện tâm tình với đàn em.

Theo chân dài gốc Hà Thành cho hay, Nam Em đã tâm sự với cô về mối tình trong bóng đêm với chàng hề xứ Quảng. "Ngày đó em đã tâm sự với tôi rằng, chị ơi em nói chuyện này chị đừng la em nhé. Mình hỏi chuyện gì nói đi. Em trả lời, em yêu Trường Giang rồi", Quế Vân tiết lộ.


Quế Vân bật mí cho biết Nam Em đã thú nhận: "Em yêu Trường Giang rồi"

Nghe lời thú nhận của Nam Em, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã có đôi lời chia sẻ về mối tình dang dở của cô với Trường Giang trong quá khứ. Từ đó, Quế Vân và Nam Em đã rút ra được điểm chung mà hai chị em cho là văn tán tỉnh sao chép y hệt nhau được Trường Giang áp dụng cho mọi cô gái.

"Mình cười như được mùa và không trách gì em, bởi mình biết chàng trai kia rất giỏi trong cách chinh phục các cô gái. Họ chăm sóc rất tận tình, thể hiện tình cảm như lần đầu được yêu, chết đi sống lại nếu có giận nhau. Vì thế nên mình chỉ nói với em một câu: 'Em cứ chờ đi sẽ có ngày em lâm vào tình cảnh của chị'.

Mình có hỏi em là: 'Chàng ấy có nói những lời yêu thương như thế với em không? Em trả lời y hệt thế chị ạ. Em nói thêm: 'Sao em thấy giống lặp lại bài cũ nói hết cho những người con gái tiếp theo vậy chị. Mình nhấn mạnh một câu: Chuyện qua lâu rồi, nghĩ lại nổi da gà sao chị có thể quen biết con người ấy", Quế Vân kể.

Hối hận về mối tình trong quá khứ, Quế Vân tỏ ra vô cùng cảm thông cho Nhã Phương - cô gái mới đây được Trường Giang cầu hôn. Nữ ca sĩ tuổi Quý Hợi cũng có lời nhắn nhủ tới Trường Giang:"Hãy sống lại đi, hãy đối xử tốt với cô gái hy sinh về mình đi kẻo bị quả báo nặng hơn nữa đấy, đừng gieo nghiệp nữa TG ơi (Trường Giang). Đến phút này tôi thương em NP (Nhã Phương) rất nhiều...".


Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Trước đó, trong thời điểm khán giả đang ủng hộ mối tình đẹp của Trường Giang và Nhã Phương, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ viết tâm thư tiết lộ sự thật về con người danh hài. Đúng Valentine 14/2/2016, Quế Vân đau khổ nói về mối tình "bóng đêm" của mình với Trường Giang. Kèm cùng lời tâm sự, Quế Vân tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.



Bằng chứng được Quế Vân tung ra để khẳng định về mối tình với Trường Giang

Khác với sự nóng giận bức xúc của Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương rất bình tĩnh khéo léo trả lời dư luận bằng những giây phút ấm êm bên nhau. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân từng khẳng định: "Có những điều tôi đã biết trước, đã tha thứ bỏ qua cho anh ấy rồi. Vì thế sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng là chuyện tôi đã biết rồi. Tôi bỏ qua và coi đó là quá khứ.

Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi. Trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ và Quế Vân cũng rất đau khổ. Vì thế trong lúc này, tôi xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yên".

Sau lời tâm ý muốn "quá khứ được ngủ yên" của Nhã Phương, Quế Vân đáp lại "tình địch": "Cả nước đã biết em và người ấy yêu nhau và là của nhau rồi, vậy nên em hãy sống những ngày tháng thật hạnh phúc em nhé. Chuyện qua rồi không cần nhắc tên chị để quảng cáo nữa.

Đáng lẽ em phải cảm ơn chị vì nếu không có ngày hôm ấy chị vạch mặt anh ấy thì em đã không được hạnh phúc như bây giờ đâu. Nói thật lòng là em không cần gồng mình lên để nói cho cả thế giới rằng em và anh ấy yêu nhau nữa đâu, vì ai ai cũng biết hết cả rồi.

Cùng là phận con gái chị thấy em được hạnh phúc chị rất mừng, còn chuyện đã qua hãy để quá khứ ngủ yên đi. Dù sao cũng là bài học lớn cho anh ấy. Mong là anh ấy sẽ thay đổi đến mãi về sau và chị mong em và anh ấy sẽ có một đám cưới thật hạnh phúc. Từ nay chúng ta đừng nhắc đến tên nhau nữa em nhé. Thân gửi bé Nhã Phương".

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-bai-tan-gai-tram-lan-nhu-mot-cua-truong-giang-que-van-khuyen-tinh-cu-dung-gieo-nghiep-nua-keo-bi-qua-bao-nang-n-149047.html

Trường Giang Quế Vân Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất