Quế Vân tiết lộ chi phi phí 'khủng' Việt Anh chi trả cho cuộc đại tu nhan sắc, dân mạng thở dài: 'Sai quá sai'

Quế Vân - người đồng hành cùng Việt Anh trong chuyến đi Hàn Quốc tiết lộ chi phí "dao kéo" của nam diễn viên lên tới khoảng 400 triệu.

Những ngày qua, ngoại hình mới của Việt Anh sau phẫu thuật thẩm mỹ trở thành chủ đề được bàn tán trong showbiz. Vốn sở hữu vẻ ngoài điển trai, cá tính, việc nam diễn viên quyết định "dao kéo" khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. 

Thay vì khen ngợi, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho diện mạo "nam thần" một thời của Việt Anh. So với trước kia, "Phan Hải" của hiện tại có gương mặt sưng phồng, cứng đơ, biểu cảm thiếu tự nhiên "10 lần như 1". 

Quế Vân tiết lộ chi phi phí khủng Việt Anh chi trả cho cuộc đại tu nhan sắc, dân mạng thở dài: Sai quá sai-1
Quế Vân tiết lộ chi phi phí khủng Việt Anh chi trả cho cuộc đại tu nhan sắc, dân mạng thở dài: Sai quá sai-2
Việt Anh xuất hiện với gương mặt thiếu tự nhiên.

Trước lời chê bai từ phía dân mạng, Quế Vân - người đồng hành cùng Việt Anh trong hành trình phẫu thuật - lên tiếng bênh vực. Cô khẳng định nhan sắc mới của Việt Anh phải cần tới 3 tháng mới thực sự tự nhiên. 

Sau nhiều lần bị công kích vì "xúi dại" ban thân, mới đây trả lời trên Ngoisao.net, Quế Vân cho biết Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ nhưng người chịu "gạch đá" nhiều nhất lại là cô.

"Anh ấy mới là người phải động viên tôi rất nhiều. Trong khi tôi đang rất tự hào về việc làm cho bạn mình đẹp hơn thì lại bị mọi người phỉ báng, mắng chửi thậm tệ. Tôi cảm thấy buồn lắm chứ. Lúc ấy, Việt Anh khuyên tôi đừng nghĩ nhiều nữa. Tôi đã nhờ anh ấy giúp mình bằng cách chờ đúng thời điểm thì mới công bố", nữ ca sĩ tâm sự. 

Quế Vân tiết lộ chi phi phí khủng Việt Anh chi trả cho cuộc đại tu nhan sắc, dân mạng thở dài: Sai quá sai-3
Quế Vân khẳng định nhan sắc Việt Anh hiện tại như một nam thần Hàn Quốc.

Quế Vân cho biết, khi cô đăng ảnh mới nhất của nam diễn viên lên mạng xã hội, không có ai chê bai điều gì. Bây giờ cô rất vui vì sau hơn một tháng bị xỉa xói khủng khiếp, mọi người đã nhận ra đó là quyết định đúng.

"Hãy tin tôi đi, anh ấy ở ngoài còn đẹp hơn trong ảnh. Việt Anh bây giờ đúng như một nam thần của Hàn Quốc. Tôi rất hài lòng với vẻ ngoài mới của người bạn thân", cô khẳng định. 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ chi phí "khủng" mà ông bố hai con phải bỏ ra để sở hữu diện mạo như hiện tại. Theo chia sẻ, Quế Vân tư vấn cho Việt Anh thay đổi chiếc mũi cho cao và thanh thoát hơn. Phần cằm nọng khá nhiều nên nam diễn viên được các bác sĩ giải quyết bằng cách dùng chỉ vĩnh viễn để căng, tiêm filler cho phần cằm và cuối cùng là tiêm tế bào gốc để cải thiện sự đàn hồi cho da. 

"Sau 6 tháng làm phương pháp này, da của anh ấy sẽ đẹp hơn và đẩy lùi được sự lão hóa. Chi phí cho tất cả các dịch vụ này là khoảng 400 triệu đồng.

Việt Anh vốn có khuôn mặt hài hoà. Thế nhưng để lên hình đẹp hơn nữa, đúng là nên để cho cái mũi thanh thoát hơn một chút. Hôm nay, khi gặp Việt Anh, tôi đã thấy chiếc mũi ấy là một thành công to lớn. Nọng cằm của anh ấy cũng biến mất hoàn toàn. Mọi thay đổi đều khiến chúng tôi ưng ý", cô cho hay. 

Quế Vân tiết lộ chi phi phí khủng Việt Anh chi trả cho cuộc đại tu nhan sắc, dân mạng thở dài: Sai quá sai-4
Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh vào khoảng 400 triệu đồng.

Mặc Quế Vân công khai số tiền "dao kéo" của Việt Anh lên đến gần nửa tỷ đồng, nhiều người vẫn tiếc nuối cho diện mạo cũ của nam diễn viên Người phán xử. 

"Nói thật trông bạn Việt Anh vô hồn, thẩm mỹ để giống nam thần Hàn Quốc thì không còn là chính mình nữa... Trông ẻo lả, mất vẻ nam tính của bạn ý rồi"; "Này gọi là phẫu thuật thất bại nè, trước nam tính bao nhiêu, sau phẫu thuật nhìn ẻo lả bấy nhiêu";

"Công nhận công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hay thiệt chứ, giờ thì bạn Việt Anh đã giống với bạn Quế Vân rồi, có tướng phu thê rồi"; "Sai quá sai rồi Việt Anh ơi";

"Sau phẫu thuật, nhìn gương mặt không có chất đàn ông"; Đang đẹp trai nghe lời chi để giờ nhòm đơ quá "; "Trông như tượng sáp"; "Phẫu thuật xong nhìn như hình nộm, mất vẻ menly vốn có",... là những bình luận từ cư dân mạng. 

Quế Vân tiết lộ chi phi phí khủng Việt Anh chi trả cho cuộc đại tu nhan sắc, dân mạng thở dài: Sai quá sai-5
Dân mạng khẳng định Việt Anh "sai quá sai" khi can thiệp "dao kéo".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-tiet-lo-chi-phi-khung-viet-anh-bo-ra-de-tham-my-n-191597.html

Việt Anh Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao