Sau bê bối tình ái với Trường Giang, Quế Vân có bạn trai mới và triết lý về tình yêu cũng sâu sắc hơn hẳn

"Gặp gỡ là một cái duyên và đi qua cuộc đời nhau cũng là một sự sắp đặt định mệnh, một món quà của cuộc sống. Đôi khi chỉ nghĩ lại thôi người ta cũng có lý do để mỉm cười", Quế Vân triết lý tình yêu.

Khép lại những ngày tháng ồn ào về mối tình với Trường Giang, Quế Vân trở lại cuộc sống riêng. Nữ ca sĩ sinh năm 1982 tập trung kinh doanh, làm đẹp và dành sự quan tâm tới những điều mình yêu thích.

Tháng 9/2018, Quế Vân tuyên bố: "Tôi đã có người yêu đẹp trai và tài giỏi nên không còn nhớ về mối tình dĩ vãng".

Sau bê bối tình ái với Trường Giang, Quế Vân có bạn trai mới và triết lý về tình yêu cũng sâu sắc hơn hẳn-1

Trải qua đủ hỷ - nộ - ái - ố trên tình trường, chân dài họ Phạm thường xuyên chia sẻ triết lý tình yêu sâu sắc. Nói về những chuyện đã qua, cô cho rằng: "Gặp gỡ là một cái duyên và đi qua cuộc đời nhau cũng là một sự sắp đặt định mệnh, một món quà của cuộc sống.

Đôi khi chỉ nghĩ lại thôi người ta cũng có lý do để mỉm cười. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời nói thân thương khi bạn còn nghe được và khi tim bạn còn rung động...".

Sau bê bối tình ái với Trường Giang, Quế Vân có bạn trai mới và triết lý về tình yêu cũng sâu sắc hơn hẳn-2

Đúc kết từ những chuyện đã qua, Quế Vân rú ra kinh nghiệm cho tình yêu: "Tình yêu đích thực, là chấp nhận, không phải chịu đựng, là ủng hộ, không phải chi phối, là hỏi thăm, không phải chất vấn. Tình yêu đích thực, phải cám ơn, cũng phải xin lỗi, phải ân cần, cũng phải thông cảm, phải nhận lỗi, cũng phải sửa lỗi.

Tình yêu đích thực, không phải nghi ngờ lẫn nhau, mà là cùng nhau nhìn về một hướng. Thật ra, yêu không phải là tìm kiếm một người hoàn hảo. Mà là, phải học cách dùng đôi mắt hoàn hảo, để ngắm nhìn một người không hoàn hảo.

Hạnh phúc không phải lúc nào nó cũng xây được bằng tiếng cười. Mà... nó được xây bằng cả những giọt nước mắt. Mà những lúc cãi nhau, giận nhau... rồi tha thứ cho nhau. Nhưng thời gian có thể làm cho nó vững chắc hơn hay không đều là do 2 người".

Sau bê bối tình ái với Trường Giang, Quế Vân có bạn trai mới và triết lý về tình yêu cũng sâu sắc hơn hẳn-3

Hay cô làm thơ về tình yêu:

"Yêu là cứ sợ mất
Yêu là buồn ngẩn ngơ
Yêu là như thiêu đốt tim gan mỗi khi ai kia lạc bước
Yêu là gần cũng nhớ
Yêu là xa cũng gần
Yêu là còn một chút hơi ấm nhỏ nhoi cũng trao cho người
Cần xa để biết nhớ nhau hơn
Cần lắm những đêm thức trắng đợi chờ mong nhớ anh".

Sau bê bối tình ái với Trường Giang, Quế Vân có bạn trai mới và triết lý về tình yêu cũng sâu sắc hơn hẳn-4

"Em không mơ hoang kiếp sống trên cung Hằng
Em không tham lam diễm phúc trên thiên đàng
Làm sao em nói cho hết những tâm tình
Ước mơ khiêm nhường có anh bên mình",
Quế Vân chia sẻ thêm.

Sau bê bối tình ái với Trường Giang, Quế Vân có bạn trai mới và triết lý về tình yêu cũng sâu sắc hơn hẳn-5

Bạn cũ của Hồ Ngọc Hà cũng đưa ra quan điểm sống: "Cuộc đời này là vậy đó, bạn cho người ta một cái bánh, không có nghĩa người ta cũng cho lại bạn. Bạn chở người ta đi hộ một đoạn đường, không có nghĩa người ta cũng sẽ chở hộ bạn vào một ngày khác. Bạn chia sẻ những lời động viên chân thành, không có nghĩa người ta cũng sẽ chia sẻ lời động viên mỗi khi bạn chán nản...

Cười đây là cười thật sự chứ không phải chỉ nhếch môi thôi, cười là vui, niềm vui rất có lợi cho sức khỏe, nó làm mới cả máu và trí tuệ con người như thang thuốc bổ vậy. Ai có tinh thần vui tươi thoải mái tích cực yêu đời thì người đó sống ít bệnh và sống lâu hơn người buồn phiền như là uống thuốc bổ vậy".

Sau bê bối tình ái với Trường Giang, Quế Vân có bạn trai mới và triết lý về tình yêu cũng sâu sắc hơn hẳn-6

Trước đó, Quế Vân từng trải qua những tháng ngày ồn ào vì scandal tình ái với Trường Giang. Đúng Valentine 14/2/2016, Quế Vân đau khổ nói về mối tình "bóng đêm" của mình với Trường Giang. Kèm cùng lời tâm sự, cô tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.

Sau bê bối tình ái với Trường Giang, Quế Vân có bạn trai mới và triết lý về tình yêu cũng sâu sắc hơn hẳn-7

2 năm sau, Trường Giang lại tiếp tục trở thành tâm điểm thị phi khi Nam Em tiết lộ từng yêu si mê nam danh hài. Giữa drama tình ái Trường Giang - Nam Em, Quế Vân lên tiếng bóc bài tán gái "trăm lần như một" của Trường Giang và khuyên tình cũ: "Đừng gieo nghiệp nữa kẻo bị quả báo nặng".

Sau bê bối tình ái với Trường Giang, Quế Vân có bạn trai mới và triết lý về tình yêu cũng sâu sắc hơn hẳn-8

Theo đó, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã lên sóng trực tiếp talkshow Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn trải lòng tất cả. Quế Vân mắng tình cũ là "kẻ ăn rồi quẹt mỏ" và cho rằng nếu là Nhã Phương, cô sẽ rất xấu hổ vì có một người bạn trai như thế.

"Tôi thoải mái vì trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám Trường Giang", Quế Vân hân hoan.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-triet-ly-sau-sac-sau-on-ao-tinh-ai-voi-truong-giang-n-177552.html

Trường Giang Quế Vân

Tin tức mới nhất