Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Quế Vân vỗ mặt hoa hậu Phương Lê nhưng mắc lỗi cực hài

Bị Phương Lê công khai dạy dỗ, Quế Vân cũng có màn phản hồi gắt không kém, nhưng mắc lỗi xưng hô.

Chiều 11/10, chuyện tiền bạc của Hồ Văn Cường và quản lý Phi Nhung đã được người trong cuộc giải quyết xong xuôi.

Hồ Văn Cường sẽ dọn ra ở riêng, cũng như dừng hợp tác với công ty Phi Nhung, gửi lại kênh Youtube, Fanpage, Facebook cá nhân thuộc quyền sở hữu của công ty.

Sự việc trên thu hút nhiều sự quan tâm của người trong giới. Đáng chú ý, Quế Vân công khai gọi Hồ Văn Cường là "nghịch tử"; chê bai mẹ đẻ giọng ca trẻ với lời lẽ nặng nề.

Quế Vân vỗ mặt hoa hậu Phương Lê nhưng mắc lỗi cực hài-1
Quế Vân mắng Hồ Văn Cường là "nghịch tử", khi để Phi Nhung chịu nhiều tiếng oan.

Ngứa tai trước phát ngôn của Quế Vân, hoa hậu Phương Lê đăng đàn chỉ trích. 

"Thật sự tôi muốn nhìn mặt mẹ đẻ Quế Vân để xem cô thế nào mà đẻ ra một cô con gái yêu ai, lấy ai cũng nhảy dựng lên um xùm, và hết bị bỏ thê thảm đến bị đánh lên bờ xuống ruộng, đẻ con thì cha không chịu nhận.

Bạn cũng có con mà buông miệng độc ác với thằng nhỏ đáng tuổi con mình thì tôi hiểu vì sao những người đàn ông của bạn lúc nào cũng cao chạy xa bay, bỏ dép không kịp nhặt.

Lớn rồi đầu, chắc 2 thứ tóc mà nhìn sự việc chán thế bạn? Nhiều khi ở trong nhà còn chưa hiểu rõ, ngoài ngõ đừng xía vào bạn ơi! Tất cả đều có lý do hết.

Nghịch tử nó đã làm gì? Chửi cha đánh mẹ, cướp tiền cha mẹ...? Bạn có chắc chắn từ nhỏ đến lớn bạn chưa bao giờ làm mẹ bạn buồn? Bạn là đứa con hoàn hảo mẹ bạn chắc hãnh diện lắm nhỉ?", Phương Lê móc mỉa. 

Quế Vân vỗ mặt hoa hậu Phương Lê nhưng mắc lỗi cực hài-2
Phương Lê bức xúc dạy dỗ Quế Vân khi nữ ca sĩ mắng mỏ Hồ Văn Cường.

Bị Phương Lê "lên lớp", Quế Vân cũng có động thái đáp trả nhanh chóng. Gọi Phương Lê là "con" và xưng "chị mày", nữ ca sĩ khẳng định hoa hậu quý bà chỉ là kẻ chờ người khác hở ra gì để "đớp". 

"Con Phương Lê là con nào ở cái showbiz này vậy? Một con chỉ rình ai ** ra là đớp.

Chị mày ở trong showbiz từ khi mày vẫn chưa đẻ. Có khi hồi nhỏ hâm mộ chị lại nghẽo ngáp hát theo mấy bài hit của chị rồi cũng nên", Quế Vân đáp trả.

Tuy nhiên, Quế Vân dường như chưa tìm hiểu kỹ "kẻ thù". Phương Lê sinh năm 1979, hơn Quế Vân tới 3 tuổi, nên chắc chắn không có chuyện "có khi hồi nhỏ hâm mộ chị lại nghẽo ngáp hát theo mấy bài hit của chị".

Quế Vân vỗ mặt hoa hậu Phương Lê nhưng mắc lỗi cực hài-3

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-vo-mat-hoa-hau-phuong-le-nhung-mac-loi-cuc-hai-n-280919.html

Phương Lê Phi Nhung Hồ Văn Cường Quế Vân Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm