Quên luôn bản gốc sau khi nghe 'Attention' vietsub của Tài Smile

"Attention" qua giọng hát của Tài Smile khiến người xem không khỏi bật cười khi anh phiên âm tiếng Anh thành tiếng Việt

Tài Smile đang sở hữu rất nhiều ca khúc cover đạt lượng xem “khủng” như: Lạc trôi, Nơi này có anh, Phía sau một cô gái cho đến ca khúc tiếng Tây Ban Nha “khó nhằn” Despacito. 


"Attention" phiên bản Bolero

Lần đầu cover ca khúc tiếng Anh, hiện tượng mạng chọn ngay Attention hit “đình đám” của Charlie Puth để khoe khả năng hát ngoại ngữ của mình. Với hiệu ứng có sẵn của bài hát, khả năng “gây nghiện” tự thân của thể loại Bolero, MV được đầu tư chỉn chu, cùng với tên tuổi của Tài Smile Attention phiên bản Bolero đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Attention qua giọng hát của Tài Smile khiến người xem không khỏi bật cười khi anh phiên âm tiếng Anh thành tiếng Việt như câu hát: "You've been runnin' 'round, runnin' 'round, runnin' 'round throwin' that dirt all on my name" đã được phiên âm "thuần Việt" thành: "Dò bìn gấn ninh gáo, gân ninh gáo, gân ninh gáo đao đát gô đồ on mái nèm".


Tàu Smile vẫn giữ vẻ hài hước trong MV "Attention"

Cư dân mạng đồng tình cho rằng sau khi thưởng thức MV Attention của Tài Smile đã quên hẳn giai điệu của bản gốc. Có khán giả còn dành tặng cho Tài Smile lời khen rằng đây là là một bản hit thuộc thể loại bolero tiếp theo của anh.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quen-luon-ban-goc-sau-khi-nghe-attention-vietsub-cua-tai-smile-n-153315.html

Tài smile

Tin tức mới nhất