Quên mình đã lấy chồng, cô gái phi một mạch về nhà mẹ đẻ để chồng 'mải miết tìm'

Câu chuyện của cô vợ mới cưới 2 ngày "quên đường" về nhà chồng khiến nhiều chị em cười ngất.

Hay quên là tật xấu của nhiều chị em đặc biệt là những người phụ nữ sau sinh. Có người quên khóa cửa, quên chìa khóa xe máy, quên mang ví, quên không biết định làm việc gì... Có đủ thứ quên khiến các bà mẹ bỉm phải đau đầu nhưng cách quên của cô gái mới lấy chồng thì đúng là chuyện hài hước. 

Theo như những gì anh chồng chia sẻ trong đoạn tin nhắn qua lại giữa anh và vợ thì tật quên của vợ anh chính là "quên đường về nhà chồng". Mới cưới nhau được 2 ngày, sau khi đi làm về, vợ một mạch phi về nhà mẹ đẻ nhưng lại cứ nghĩ đó là nhà chồng. Đến khi chồng hỏi "Vợ chưa đi làm về à" cô vợ vẫn còn khăng khăng là đã về nhà. Nghĩ ngay việc vợ quên là mình đã lấy chồng, anh chồng liền nhắc nhở khiến vợ tá hỏa nhận ra mình mới cưới chồng 2 ngày cưới.

Quên mình đã lấy chồng, cô gái phi một mạch về nhà mẹ đẻ để chồng mải miết tìm-1
Vợ quên việc đã lấy chồng làm anh chồng phải nhắn tin tìm kiếm 

Đúng là một tình huống hết sức hài hước nhưng cũng là chuyện rất đỗi bình thường nhiều người mắc phải. Sống ở nhà với bố mẹ đẻ mấy chục năm, việc đi lấy chồng và phải về nhà chồng sau mỗi giờ tan làm thực sự chưa thể trở thành thói quen. Nhiều người vẫn men theo con đường cũ để về nhà mình đến cửa mới nhận ra. Chỉ là vào tận trong nhà rồi chưa nhận ra mình đã lấy chồng như cô gái này thì có phần hơi bá đạo.

Trước đó cũng từng có nhiều tình huống cười ra nước mắt về thói hay quên của chị em. Đó là câu chuyện của bà mẹ đóng bỉm ngoài quần cho con gái, đó là chuyện quên đường đến công ty mới cứ một mạch vào công ty cũ. Hay chuyện quên mất mình đã ăn cơm, đã tắm...

Phụ nữ là vậy đó... thế nên đàn ông phải hết sức thông cảm nhất là đối với những người đã sinh con nhé!

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-lay-chong-vo-ve-nha-de-lai-tuong-o-nha-chong-n-227300.html

vợ chồng Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao