Từ dòng tin nhắn đã gỡ của chồng, cô vợ điều tra chân tướng nhưng đóng vai 'nạn nhân' chờ kịch hay

"Em vừa cười chua chát vừa tuyên bố: 'Con trả chồng con cho mẹ đấy. Để anh ấy tìm cho mẹ người con dâu tốt hơn", cô vợ kể.

Không một người vợ nào biết chồng vụng trộm với người đàn bà khác bên ngoài mà không ghen, không hận. Có điều, mỗi người sẽ chọn cách đối diện với sự bội bạc, phũ phàng ấy một cách khác nhau.

Người vợ trong câu chuyện mới được chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây cũng vừa trải qua "cú sốc" do chồng ngoại tình. Song cách xử trí của cô trước hành động bội bạc đó mới thật sự khiến nhiều người "vỗ tay".

Cô kể: "4 năm chung sống quên bản thân vì chồng, nghĩ chồng không biết ơn thì ít nhất cũng phải biết điều mà sống cho tử tế. Ấy thế mà cuối cùng em vẫn phải ngậm cay nuốt đắng lĩnh cái 'án' chồng ngoại tình các chị ạ.

Cũng tại em quá tin chồng, sau khi sinh con xong là suốt ngày chỉ lao đầu vào chăm con, bếp núc, nội trợ, chẳng có thời gian dành cho bản thân. Chồng thì cứ đi tối ngày, không bao giờ quan tâm, chia sẻ việc nhà với vợ.

Nhiều lúc đi làm về, một mình quần quật hết việc này tới việc kia, em bực cũng cằn nhằn song anh bảo tính chất công việc của anh thế. Không chịu khó lăn lộn thì lấy đâu tiền. Em làm vợ phải biết thông cảm.

Từ dòng tin nhắn đã gỡ của chồng, cô vợ điều tra chân tướng nhưng đóng vai nạn nhân chờ kịch hay-1

Rồi em cũng chấp nhận gánh cả 'giang sơn' để chồng tập chung lo tương lai cho vợ con mà chẳng bao giờ nghi ngờ mỗi buổi đi sớm về hôm của anh. Cứ nghĩ vợ chồng phải tin nhau. Thế mà cuối tuần trước, đang nấu ăn sáng cho cả nhà, tự nhiên em lại nhận được icon âu yếm từ chồng nhưng tin nhắn được gỡ ngay sau đó.

Vì chồng em không bao giờ có biểu hiện vậy, mà đang trong phòng ngủ tự nhiên nhắn tin kiểu ấy làm gì. Đắn đo một lúc, em tưởng tượng ra mọi tình huống. Hiểu có uẩn khúc em liền ngấm ngầm theo dõi vì nếu làm ầm ĩ ngay không khác gì 'đánh rắn động cỏ'.

Lúc sau em vẫn tỏ ra vui vẻ, nhẹ nhàng với chồng như không, giả vờ chưa biết nội dung tin đã gỡ. Cả ngày hôm ấy, chồng em cũng ngoan ngoãn ở nhà tới 8h tối. Ăn xong anh bỏ bát bỏ đũa xuống, diện đồ dắt xe đi bảo có hẹn với bạn bàn công việc bên ngoài. Em cũng lặng yên cho chồng đi thoải mái.

Cho con ăn xong, em dọn dẹp rồi cho con đi ngủ. Song đúng dự đoán, chưa tới 9h anh đã vội vàng phi xe về sân.

Nghe tiếng lạch cạch mở cửa, em chẳng buồn ngó ngàng, vẫn nằm im coi như đã ngủ. Chồng em đi vào, nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh giường, không dám chạm vào vợ, chỉ lắp bắp lên tiếng: 'Anh xin lỗi. Anh biết anh sai rồi, xin em tha thứ cho anh lần này'.

Chẳng là sáng đọc được tin nhắn ấy, tranh thủ lúc chồng mải ăn sáng không để ý, em lấy điện thoại của anh vào lịch sử tin nhắn, tìm tin nhắn trong zalo. Cũng may em đã xem được cái cần xem, biết được cả địa chỉ hẹn hò của họ.

Chồng em luôn chủ quan vì trước nay em rất tôn trọng mọi thứ thuộc về cá nhân của chồng. Nhất là biểu hiện của em không chút nghi ngờ.

Em gửi thẳng đoạn chụp màn hình ấy cho mẹ chồng. Bà bực lắm bảo sẽ đòi công bằng cho em. Em vừa cười chua chát vừa tuyên bố: 'Con trả chồng con cho mẹ đấy. Để anh ấy tìm cho mẹ người con dâu tốt hơn'. Và rồi, em đóng vai nạn nhân ngồi nhà khóc lóc ôm con chờ 1 cú điện của mẹ chồng báo kết quả. Hả hê lắm các chị ạ.

Từ dòng tin nhắn đã gỡ của chồng, cô vợ điều tra chân tướng nhưng đóng vai nạn nhân chờ kịch hay-2

Đấy nghĩ nó chán thế. Mình một lòng một dạ vì chồng mà cuối cùng có phải đã được chồng trân trọng đâu. Sau lần này em rút ra kinh nghiệm, không thể tin tưởng chồng tuyệt đối, mà em cũng không lao thân ôm đồm mọi việc cho chồng thảnh thơi có thơi gian ra ngoài ong bướm nữa.

Giờ việc nhà em cưa đôi luôn. Làm như thế em vừa rảnh mà bản thân chồng cũng hiểu nỗi vất vả của vợ".

Hôn nhân không phải là cái đích cuối cùng của tình yêu mà là sự khởi đầu cho chặng đường mới, hứa hẹn nhiều điều ngọt ngào nhưng cũng không thiếu sóng gió thử thách. Nó đòi hỏi đôi bên phải luôn nỗ lực, cố gắng vun vén thì mới có thể cùng nhau đi đến hết con đường hạnh phúc. Ngược lại nếu chỉ 1 người vun vào, 1 người ngãng ra thì sẽ chẳng thể có cái kết đẹp.

Đặc biệt, dù phụ nữ có yêu chồng, yêu mái ấm của họ bao nhiêu đi nữa, họ có thể sẵn sàng vì chồng mà tận lực gánh vác mọi khó khăn thay chồng. Song chỉ 1 lần phản bội của các anh coi như đã "đạp đổ" mọi nỗ lực của họ. Để tới khi họ không còn niềm tin nơi chồng nữa, chắc chắn các anh sẽ mất hết đó đàn ông ạ!.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tu-dong-tin-nhan-da-go-cua-chong-co-vo-cao-tay-dieu-tra-chan-tuong-nhung-lang-lang-dong-vai-nan-nhan-de-cho-kich-hay-22202030614916925.htm

chuyện vợ chồng đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất