Quen nhau 5 năm, BB Trần lần đầu tiết lộ về người tình đồng giới: 'Vừa gặp nhau 1 lần, Quang Lâm đã sang nhà tôi ở'

Cũng trong lần lên sóng này, cựu trưởng nhóm BB&BG tiết lộ cả hai dù rất yêu nhưng chưa có kế hoạch làm đám cưới.

Just love là chuỗi chương trình dành riêng cho cộng đồng LGBT và những ai quan tâm, ủng hộ họ. Ở tập phát sóng giữa tháng 1 chính là sự xuất hiện của cựu trưởng nhóm BB & BG - BB Trần.

Với chủ đề “Người nổi tiếng công khai giới tính”, ngay phần mở đầu chương trình, Hương Giang - MC của gameshow đưa ra nhận định: “Không phải người nổi tiếng nào cũng công khai giới tính và cũng không phải người nào công khai giới tính xong cũng thành công”.

Quen nhau 5 năm, BB Trần lần đầu tiết lộ về người tình đồng giới: Vừa gặp nhau 1 lần, Quang Lâm đã sang nhà tôi ở-1
BB Trần đã có cuộc trò chuyện rất thú vị cùng Hương Giang.

Trên truyền hình, BB Trần thẳng thắn thừa nhận mình là gay, không phải người chuyển giới như nhiều người vẫn lầm tưởng.

“Có nhiều bạn cũng hỏi là sao không chuyển giới? Tôi xác định ngay từ đầu chỉ thích mình ở phương diện vẫn là con trai nhưng thích giả gái theo kiểu làm nghệ thuật thôi. Nếu bảo là muốn làm con gái thì chưa, tôi vẫn chưa có ý định đó!”, anh tâm sự.


BB Trần tiết lộ về cuộc sống với Quang Lâm (Nguồn: Just Love)

Ở lần lên sóng này, BB Trần đã có những chia sẻ thú vị về mối tình 5 năm với Lê Quang Lâm. 

Mở đầu clip, cựu trưởng nhóm BB&BG tiết lộ, trước khi đến với Quang Lâm, anh từng có người yêu và "thích" quản lý bạn đời. Anh không đồng ý "nửa kia" dùng phần mềm hẹn hò để "thả thính" trên mạng xã hội. Và trong một lần cãi vã với người đó, anh quyết định tải app hẹn hò đồng giới và làm quen được Quang Lâm.

"Ngày hôm đó, tôi đã thề sẽ không chào hỏi ai trên phần mềm hẹn hò. Nhưng khi nhìn thấy ảnh Quang Lâm đúng gu của mình, mập và dễ thương nên đã làm quen. Cả hai quyết định gặp mặt ngay trong buổi tối làm quen rồi nảy sinh tình cảm khi đi hát karaoke. Sau buổi hẹn hò, Quang Lâm đã dọn đồ sang nhà tôi sống luôn", BB Trần chia sẻ.

Quen nhau 5 năm, BB Trần lần đầu tiết lộ về người tình đồng giới: Vừa gặp nhau 1 lần, Quang Lâm đã sang nhà tôi ở-2

BB Trần cho hay bạn đời là người có tính cách mềm yếu và hay nhõng nhẽo. Chính vì điều này, thời gian đầu dọn về sống chung, anh luôn chủ động nhường nhịn.

"Mỗi lần Lâm dọa chia tay là sợ lắm, tôi toàn phải nhường. Tuy nhiên, sau này tôi cứng rắn hơn, Lâm chịu nghe và hòa thuận trong cuộc sống chung của hai đứa. Lâm nói ai 'nắm đầu' được Lâm thì mới có thể tính tới mối quan hệ lâu dài", chủ nhân parody Mẹ chồng khó tính nói.

Quen nhau 5 năm, BB Trần lần đầu tiết lộ về người tình đồng giới: Vừa gặp nhau 1 lần, Quang Lâm đã sang nhà tôi ở-3

Về phía gia đình, BB Trần cho biết họ rất ủng hộ mối quan hệ của 2 người. Thậm chí, cha mẹ anh coi Lâm như con cái trong nhà khi về ra mắt.

"Tôi là người không bao giờ tính trước vì nói trước sẽ bước không qua. 5 năm bên nhau nhưng chúng tôi đã có không ít kỉ niệm. Cả hai dự định cứ sống như vậy, để mọi thứ tự nhiên, điều gì đến sẽ đến", BB Trần nói về dự định đám cưới của họ trong tương lai.


T.H
Theo Vietnamnet


just love BB Trần cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất