Quẹt xe ô tô người khác trầy xước, 'thủ phạm' để lại mảnh giấy gây tranh cãi gay gắt

"Kính gửi quý chủ xe. Rất xin lỗi vì lỡ quệt vào xe của bác. Vì có nhiều người đang nhìn nên em viết giấy này cho đỡ ngại", "thủ phạm" nhắn nhủ đến chủ xe.

Tham gia giao thông trên đường, việc va chạm giữa các phương tiện là điều khó tránh khỏi. Trong mỗi chúng ta, ai cũng có thể là “thủ phạm” hoặc “nạn nhân” trong những cuộc va chạm ấy.

Nguyên nhân dẫn đến va chạm khá đa dạng, mỗi người mỗi tình huống khác nhau. Tuy nhiên, cách ứng xử sau khi xảy ra chuyện mới là điều khiến người khác phải suy ngẫm.

Quẹt xe ô tô người khác trầy xước, thủ phạm để lại mảnh giấy gây tranh cãi gay gắt-1

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện về cách ứng xử sau khi lỡ làm trầy xước xe ô tô. “Thủ phạm” đã để lại mẫu giấy và một lời nhắn gửi đến “nạn nhân” theo cách không ai ngờ tới.

Cụ thể, người làm trầy xước xe viết: “Kính gửi quý chủ xe. Rất xin lỗi vì lỡ quệt vào xe của bác. Vì có nhiều người đang nhìn nên em viết giấy này cho đỡ ngại. Mong bác tự đi sơn, sửa lại xe”.

Chưa kể, người này còn để lại lời chào “Thân ái và quyết thắng” cùng chữ ký “'Thủ phạm” như vẻ chọc tức.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh ý kiến cho rằng người này "láu cá" khi để lại dòng tin nhắn hài hước để xoa dịu sự tức giận của chủ xe, số khác lại cho rằng “thủ phạm” chỉ vì ngại ngùng do “bị nhiều người dòm ngó” nên muốn viết giấy để lại để nhanh chóng bỏ đi và không muốn xin lỗi thật tâm.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về cách xử lý bá đạo này. Nếu gặp phải tình huống tương tự, bạn sẽ xử lý ra sao?


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanh-dong-la-cua-hung-thu-sau-va-cham-giao-thong-n-169334.html

va chạm giao thông

Tin tức mới nhất