'Quốc bảo nhan sắc' Nhật Bản giấu ma túy ở hộp trang sức

Sawajiri Erika thú nhận tội danh tàng trữ ma túy và sử dụng chất gây nghiện. Phía công tố viên đề nghị mức án 18 tháng tù giam dành cho nữ diễn viên.

Tháng 11/2019, nữ diễn viên Sawajiri Erika bị bắt giữ với cáo buộc tàng trữ ma túy tổng hợp và vi phạm luật sử dụng chất gây nghiện của Nhật Bản. Đến ngày 31/1, Tòa án Tokyo mở phiên điều trần xét xử tội danh của nữ diễn viên. Hàng nghìn người dân Nhật đã xếp hàng để chờ vào xem phiên tòa.

Japan Times cho biết sau hơn 2 tháng bị điều tra, trước hàng loạt các chứng cứ không thể chối cãi được cảnh sát thu thập, Erika đã thú nhận tàng trữ chất cấm cũng như việc bản thân là một con nghiện ma túy lâu năm.

Kết quả xét nghiệm mẫu nước tiểu của nữ diễn viên cũng cho ra kết quả dương tính. Điều này chứng minh sao nữ đã sử dụng ma túy trước lúc bị bắt giữ và lời khai của cô với cảnh sát có sự gian dối.

Quốc bảo nhan sắc Nhật Bản giấu ma túy ở hộp trang sức-1
Sawajiri Erika đối diện với nguy cơ phải ngồi tù 18 tháng và không được giảm án.

Sau đó, "Quốc bảo nhan sắc" Nhật Bản cũng chủ động khai báo toàn bộ nơi cất giữ ma túy trong nhà. Cảnh sát theo lời của Erika lục soát và tìm thấy một số lượng lớn ma túy tổng hợp được giấu trong bùa hộ mệnh, tủ lạnh, hộp thuốc, hộp đựng trang sức.

Tại tòa, công tố viên đề nghị mức án 18 tháng tù cho nữ diễn viên. Sau lắng nghe bản án phải nhận, Erika và luật sư đại diện không có bất kỳ lời bào chữa nào. Đứng trước vành móng ngựa, cô thừa nhận việc làm sai trái với bồi thẩm đoàn và khán giả đến theo dõi phiên tòa: "Tôi đã phạm sai lầm và không còn đủ tư cách để quay lại giới giải trí".

Truyền thông Nhật Bản cho biết phiên tòa chính thức kết tội và tuyên án chung thẩm cho Erika sẽ diễn ra vào giữa tháng 2. Khả năng người đẹp này được giảm án cũng sẽ rất mong manh vì phía công tố viên cho rằng cô là người nghiện lâu năm, nên khả năng tái nghiện trong cộng đồng là rất cao. Do đó, cần một thời gian đủ dài để người đẹp này cai nghiện thành công trước khi được phóng thích.

Sawajiri Erika bị Sở cảnh sát Tokyo bắt giữ chiều 16/11/2019. Nữ diễn viên bị điều tra tội tàng trữ ma túy tổng hợp và vi phạm luật sử dụng chất gây nghiện của Nhật Bản.

Nguồn tin của Mainichi cho biết khi bị cảnh sát bắt, Sawajiri Erika có dấu hiệu phê thuốc. Cô tàng trữ 0,198 gram MDMA (còn gọi là thuốc lắc tổng hợp). Nữ diễn viên có tiền sử nghiện ma túy hơn 10 năm qua.

Tại đồn cảnh sát, cô thừa nhận từng sử dụng ma túy tổng hợp và các chất kích thích bất hợp pháp, nhưng hiện tại đã cai thành công. Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận số thuốc bị bắt giữ lần này là của cô và cho biết bản thân chỉ giữ hộ bạn trai - một nhà thiết kế thời trang 34 tuổi.

Quốc bảo nhan sắc Nhật Bản giấu ma túy ở hộp trang sức-2
Sự nghiệp của Erika tiêu tan vì vướng phải hàng loạt vụ bê bối đời tư.

Sawajiri Erika sinh năm 1986, là người mẫu ảnh, diễn viên nổi tiếng ở Nhật Bản. Năm 13 tuổi, cô tham gia showbiz trong vai trò người mẫu áo tắm. Bên cạnh nghề người mẫu, Sawajiri còn đóng vai phụ trong một vài bộ phim.

Sự nghiệp của cô xuống dốc trầm trọng vì mắc bệnh ngôi sao. Sau khi ly hôn với đại gia truyền thông hơn 22 tuổi, cô quay lại đóng phim nhưng không được khán giả đón nhận. Năm 2020, Sawajiri sẽ xuất hiện trong bộ phim cổ trang dài tập Kirin ga Kuru của đài NHK. Khả năng cao người đẹp sẽ bị cắt vai trong dự án này vì tàng trữ, sử dụng ma túy là tội nặng ở Nhật Bản.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/quoc-bao-nhan-sac-nhat-ban-giau-ma-tuy-o-hop-trang-suc-post1041703.html

Sawajiri Erika ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao