Quốc Cơ - Quốc Nghiệp phải ký cam kết tự chịu trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn trong chung kết Got Talent

Trong 10 nhóm thí sinh tham gia Chung kết "Britain's Got Talent", chỉ duy nhất đại diện Việt Nam Quốc Cơ - Quốc Nghiệp phải ký bản cam kết này.

Tối nay 3/6 (giờ địa phương), chung kết Britain's Got Talent 2018 sẽ chính thức diễn ra với phần so tài của 10 thí sinh. Đặc biệt, niềm tự hào của Việt Nam - 2 anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã xuất sắc giành được một tấm vé để tranh tài trong đêm Chung kết.

Tuy được đánh giá rất cao nhưng tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn bị đánh giá là vô cùng nguy hiểm, thậm chí trước đêm Bán kết, Quốc Nghiệp còn bị ngã khi đang luyện tập. Chính vì vậy, ban tổ chức chương trình đã đề nghị 2 anh em ký vào bản cam kết ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn.

Được biết, trong 10 thí sinh góp mặt trong đêm Chung kết thì chỉ có anh em họ Giang của Việt Nam là phải ký bản cam kết này vì ban tổ chức thấy rất nguy hiểm.


Bản cam kết ban tổ chức "Britain's Got Talent" yêu cầu 2 anh em Cơ - Nghiệp phải ký trước đêm Chung kết vì tiết mục được đánh giá quá nguy hiểm.

Nói về việc chồng là nghệ sĩ Quốc Cơ và em chồng Quốc Nghiệp gặp những khó khăn trước khi chuẩn bị bước vào đêm chung kết, MC Hồng Phương chia sẻ: "Thực tế, anh Cơ và Nghiệp nhận được lời mời từ BTC cuộc thi, 2 anh em đi thi với tâm thế mong muốn đem nghệ thuật xiếc của Việt Nam tới gần với khán giả quốc tế chứ không hề có ý định giành giải gì cả.

Tất nhiên là khi 2 anh em lọt vào vòng chung kết của cuộc thi thì tôi vui mừng. Từ qua tới nay cũng có rất nhiều đơn vị truyền thông gọi điện chúc mừng và phỏng vấn, gia đình rất hãnh diện vì những gì mà anh Cơ và Nghiệp đã làm được tại cuộc thi.

Từ khi anh Cơ và Nghiệp đi Anh, ngày nào tôi cũng liên lạc qua facetime, viber... Tôi cũng biết chú Nghiệp mới bị ngã ngay trước đêm bán kết. Quả thực, dù đã quá quen với những chấn thương và những lần ngã của cả 2 anh em nhưng tôi không thể nào không cảm thấy xót xa, đau lòng.

Vì đam mê của cả 2 anh em là làm rạng danh bộ môn nghệ thuật xiếc và tôn vinh tài năng của người Việt nên gia đình cũng ủng hộ quyết tâm của cả 2.

Ít nhiều gì, tới giờ phút này, anh Cơ và Nghiệp đã hoàn thành mục đích của mình khi tới với cuộc thi, giải thưởng nếu có chỉ là phần thưởng cho nỗ lực và đam mê của 2 anh em mà thôi.

Gia đình tôi không ai đặt nặng vấn đề phải được giải nhất giải nhì hay giải gì cả. Điều duy nhất tôi mong muốn lúc này là anh Cơ và Nghiệp được bình an".

Theo Một thế giới

 


Britain's Got Talent Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất