Quốc Cơ, Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guinness bịt mắt, chồng đầu tại Italy

Anh em hoàng tử xiếc vui mừng cho biết vừa được tổ chức kỷ lục Guinness thế giới xác nhận thành tích bịt mắt, chồng đầu trong 53,97 giây.

Chia sẻ với Zing.vn, Quốc Cơ không giấu được niềm hạnh phúc, tự hào về thành tích ấn tượng mà anh và em trai Quốc Nghiệp vừa ghi dấu ấn tại Italy.

"Nếu trước đây chúng tôi phá vỡ kỷ lục của cặp đôi người Trung Quốc thì lần này chúng tôi xác lập kỷ lục với động tác chồng đầu, bịt mắt. Động tác này chúng tôi đã sáng tạo và biểu diễn suốt 15 năm qua", anh nói.

Theo đó, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness thế giới với thành tích bịt mắt, chồng đầu đi xuống và đi ngược lên 10 bậc thang trong 53,97 giây.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guinness bịt mắt, chồng đầu tại Italy-1
Anh em "hoàng tử xiếc" nhận xác nhận kỷ lục thế giới ở Italy. Ảnh: Việt Khoa.

Quốc Cơ nhấn mạnh: "Theo yêu cầu của tổ chức kỷ lục Guinness thế giới, chúng tôi có 1 phút để thực hiện kỷ lục, nhưng anh em chỉ thực hiện trong 53,97 giây".

Theo Quốc Cơ, tổ chức kỷ lục Guinness thế giới ngỡ ngàng trước phần thể hiện của hai anh em. Họ đánh giá đây là một trong những tiết mục gây ấn tượng mạnh nhất với khán giả trong số 30 tiết mục đến từ nhiều nước trên thế giới tham gia phá vỡ và xác lập Guinness lần này.

Trước đó, anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp nhận lời từ tổ chức kỷ lục Guinness thế giới sang Italy xác lập kỷ lục thế giới về tiết mục chồng đầu, đi lên, đi xuống cầu thang. Vào tháng 4, họ gây ấn tượng với thế giới bởi tiết mục này tại đêm chung kết Britian's Got Talent.

Quốc Cơ cho biết thêm, sau khi lập kỷ lục thế giới, anh em hoàng tử xiếc dành thời gian nghỉ ngơi, ổn định sức khỏe. Họ dự định sẽ phá vỡ kỷ lục chồng đầu đi trên 90 bậc tại Việt Nam. Tiếp đó, cả hai sẽ tham gia dự án phim điện ảnh về cuộc đời của họ vào tháng 3/2019.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guinness bịt mắt, chồng đầu tại Italy-2
Quốc Cơ, Quốc Nghiệp tập luyện trước khi lập kỷ lục Guinness.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp là hai nghệ sĩ xiếc nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Màn chồng đầu và sức mạnh đôi tay đã gắn bó với Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nhiều năm qua.

Thành quả họ nhận được từ hai tiết mục này là nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Ngược lại, họ cũng bị nhiều chấn thương đau đớn. Đặc biệt, Quốc Nghiệp có lần phải vào viện cấp cứu vì chấn thương cổ.

Theo Zing


Quốc Cơ và Quốc Nghiệp Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất