Quốc Cơ đau đớn khi Quốc Nghiệp bị thương ngay trước thềm đêm chung kết Britain's Got Talent 2018

Nam diễn viên xiếc Quốc Nghiệp đã không may bị thương trong buổi luyện tập cách đây ít giờ.


Video được Quốc Cơ chia sẻ về màn tai nạn cách đây ít giờ của hai anh em.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nam diễn viên xiếc Quốc Cơ đã chia sẻ đoạn video về cảnh luyện tập của anh anh em họ Giang khiến công chúng không khỏi xót xa. Tuy đoạn video ngắn nhưng cũng đã gửi đến thông điệp về việc luyện tập của hai người vô cùng khó khăn, và để đạt được đến thành công quả thực không hề dễ dàng.

Quốc Cơ chia sẻ về cú ngã rất đau của em trai Quốc Nghiệp: "Thật là đau đớn khi biết em mình bị ngã mà không thể làm gì được, mọi thứ diễn ra quá nhanh. Còn vài tiếng nữa thôi là đến đêm chung kết, chỉ biết là nỗ lực hết mình và mong đợi thêm một chút may mắn. Cố gắng lên Nghiệp ơi! Vì một niềm tin: Người Việt toả sáng năm châu!"

Ngay sau khi đăng tải đoạn video, khán giả tại quê nhà bày tỏ sự thương xót cho khó khăn của hai anh em họ Giang trên bước đường tiến tới đêm chung kết Britain's Got Talent 2018 đang đến rất gần. Được biết, đêm chung kết Britain's Got Talent 2018 được diễn ra vào tối nay 3/6 theo giờ Anh Quốc. 

Trước đêm chung kết, anh em họ Giang tràn đầy sự tự hào khi hô hai tiếng Việt Nam tại đấu trường tài năng khốc liệt tại Anh Quốc. "Việt Nam ơi...!! Chúng tôi tự hào khi có quốc kỳ Việt Nam trên ngực áo. Và bây giờ mọi người trên toàn nước Anh cảm thấy Việt Nam là một đất nước không chỉ đẹp về con người mà đẹp về cả tinh thần.

Chúng tôi vui khi được sinh ra và lớn lên trên đất nước này...Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành những gì chúng tôi có thể làm được..", những lời chia sẻ truyền được nhiều cảm hứng đối với những người con trên dải đất hình chữ S của Quốc Cơ khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Nói về nỗ lực của hai anh em trên bước đường chinh phục ngôi vị của cuộc thi Tìm kiếm tài năng Anh Quốc, Quốc Cơ cho hay: "Khi tôi không thể nhìn thấy con đường phía trước thì Nghiệp là người tôi tin tưởng nhất để tôi mạnh mẽ tiến về phía trước. Cảm giác ấy thật không thể tả được, và chúng tôi đã làm được điều mà chúng tôi mong muốn. Vào được bán kết là một điều quá tuyệt vời nhưng vào được chung kết thì đó là giấc mơ, chúng tôi đã cảm thấy mãn nguyện.

Cảm ơn gia đình, bạn bè, những người yêu quý và hâm mộ anh em Quốc Cơ Quốc Nghiệp rất nhiều !! Chúng tôi yêu các bạn!

Vừa qua, đêm bán kết Britain’s Got Talent diễn ra vào tối 1/6 theo giờ địa phương, tức rạng sáng ngày 2/6 theo giờ Việt Nam. Mặc dù vậy, đông đảo bạn bè, người hâm mộ vẫn dậy sớm đón đợi màn biểu diễn của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Biểu diễn tại Britain’s Got Talent với nghệ danh Giang Brothers, cặp anh em đã xuất sắc vượt qua vòng bán kết để tiến vào chung kết với tiết mục chồng người gây choáng ngợp. Khác với những lần biểu diễn chồng đầu trước, phần thi lần này được anh em "hoàng tử xiếc" làm tăng độ mạo hiểm khi bịt mắt bằng dải băng đen.


Phần trình diễn gây ấn tượng trong đêm bán kết 1/6 vừa qua.

Tờ The Sun của anh đánh giá đây có thể là "tiết mục ấn tượng nhất của Britain’s Got Talent tính đến nay".

Dù đây là lần đầu tham dự một cuộc thi tìm kiếm tài năng truyền hình như Britain’s Got Talent, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không hề xa lạ với các kỷ lục. Cả hai đã lập kỷ lục thế giới Guinness về "đi nhiều bước cầu thang nhất khi chồng đầu" (90 bước).

Chung kết Britain's Got Talent năm nay sẽ diễn ra vào ngày 3/6 và người thắng cuộc sẽ nhận giải thưởng 250.000 bảng Anh (7,5 tỷ đồng) và được biểu diễn trong chương trình Royal Variety Performance của Hoàng gia Anh..

Q.Q.
Theo Vietnamnet 


Britain's Got Talent Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao