Miss Grand International 2017

Quốc phục của Huyền My rượt đuổi vote quyết liệt với Indonesia và Philippines

Trong top 30 quốc phục đang được bình chọn nhiều nhất, chiếc áo dài của Huyền My đang rượt đuổi vote căng thẳng với Indonesia và Philippines.

Cách đây ít giờ, BTC Miss Grand International 2017 công bố top 30 bộ quốc phục đang được bình chọn nhiều nhất trên trang fanpage chính thức của cuộc thi. Tính đến thời điểm 10h45 sáng nay (14/10), những quốc phục lọt vào top vote gồm có Cộng hòa Czech, Indonesia, Philippines, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Venezuela, Lào, Ấn Độ, Ecuador... 

Trang phục áo dài của đại diện Việt Nam - Huyền My cũng có tên trong top 30 này. Đây là danh sách được sắp xếp ngẫu nhiên và khán giả vẫn có thể tiếp tục bình chọn cho đại diện Việt Nam cho tới khi cổng vote chính thức đóng lại. 
 

Quốc phục của Huyền My rượt đuổi vote quyết liệt với Indonesia và Philippines-1
Áo dài của Huyền My đang lọt top 30 quốc phục được bình chọn nhiều nhất.

Theo quan sát, bộ quốc phục của Huyền My đang nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả quê nhà. Bức ảnh chân dài Việt Nam trình diễn áo dài đã nhận được tới hơn 100.000 lượt like và hơn 500.000 lượt share từ cộng đồng mạng. 
 

Quốc phục của Huyền My rượt đuổi vote quyết liệt với Indonesia và Philippines-2
Lượng vote "khủng" của Huyền My trên fanpage chính thức của cuộc thi.

Mặc dù đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng fans sắc đẹp Việt Nam, song bộ quốc phục của Huyền My vẫn gặp phải 2 "đối thủ" rất đáng gờm là Indonesia và Philippines. Top 3 quốc phục này đang rượt đuổi quyết liệt về tỷ lệ vote, khiến cho cuộc bình chọn càng thêm phần gay cấn, hấp dẫn. 
 

Quốc phục của Huyền My rượt đuổi vote quyết liệt với Indonesia và Philippines-3
Quốc phục của đại diện Philippines nhận được hơn 260.000 lượt "like", hơn 330.000 lượt "share".

Quốc phục của Huyền My rượt đuổi vote quyết liệt với Indonesia và Philippines-4
Vị trí dẫn đầu tạm thuộc về Indonesia với gần 160.000 lượt "like" và hơn 700.000 lượt "share".

Theo thông báo chính thức từ BTC, top 15 quốc phục được bình chọn nhiều nhất sẽ được chốt vào lúc 21h, ngày mai (15/10). Ngoài top 15 này, ban giám khảo sẽ tiếp tục chọn ra 10 bộ quốc phục khác - đẹp về hình thức nhưng không may mắn lọt top vote - để có top 25 chung cuộc. 

Sau khi top 25 được công bố, khán giả một lần nữa được bình chọn cho bộ quốc phục mà mình yêu thích. Từ 10 bộ trang phục được khán giả bình chọn nhiều nhất, ban giám khảo sẽ chấm điểm rất kỹ để chọn ra sản phẩm chiến thắng. Kết quả được công bố vào đêm chung kết 25/10.

Cùng nhìn ngắm lại phần trình diễn quốc phục ấn tượng của 3 đại diện Việt Nam, Indonesia và Philippines: 
 

 
Clip: Phần trình diễn quốc phục của đại diện Việt Nam, Indonesia và Philippines.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hòa bình 2017 Miss Grand International 2017 Á hậu Huyền My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Grand International 2017