'Quốc sắc thiên hương' Trương Bá Chi bị vây quanh giữa phố, không ảnh chụp lén nào dìm nổi, da nét căng như vẽ

Sắc vóc của Trương Bá Chi ở đời thật lại một lần nữa khiến cõi mạng phải "dậy sóng".

Vào những năm thập niên 1990-2000, Trương Bá Chi là mỹ nhân đại diện cho vẻ đẹp Hong Kong. Với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết trời ban cùng gương mặt thanh tú, đôi mắt trong sáng..., người đẹp họ Trương được mệnh danh là "quốc sắc thiên hương".

Đến nay, sau gần 3 thập kỉ hoạt động trong làng giải trí, Trương Bá Chi vẫn là tượng đài nhan sắc khó có thể bị thay thế. Đơn cử như mới đây nhất, MXH xứ Trung lại được phen choáng ngợp trước vẻ đẹp của nữ diễn viên đình đám TVB tại Paris. Cụ thể khi xuất hiện tham dự sự kiện thời trang, giữa hàng trăm ống kính vây quanh, Trương Bá Chi vẫn tỏa sáng với visual đỉnh cao cùng hình thể chuẩn mực. Cộng hưởng cùng thần thái kiêu kì, bà mẹ 3 con khiến các máy ảnh chụp lén phải "chào thua".

Quốc sắc thiên hương Trương Bá Chi bị vây quanh giữa phố, không ảnh chụp lén nào dìm nổi, da nét căng như vẽ-1
Trương Bá Chi trong ống kính của "team qua đường" liền "hiện nguyên hình" nhan sắc.

Quốc sắc thiên hương Trương Bá Chi bị vây quanh giữa phố, không ảnh chụp lén nào dìm nổi, da nét căng như vẽ-2
Dù chọn kiểu tóc búi ôm sát đầu khó nhằn, để lộ mọi đường nét gương mặt, "đệ nhất mỹ nhân Hong Kong" vẫn không hề bị soi bất kì khuyết điểm nào.

Quốc sắc thiên hương Trương Bá Chi bị vây quanh giữa phố, không ảnh chụp lén nào dìm nổi, da nét căng như vẽ-3
Làn da trắng mịn ít tỳ và gần như không có dấu hiệu chảy xệ ở tuổi U50 khiến Trương Bá Chi "gây sốt" cõi mạng.

Quốc sắc thiên hương Trương Bá Chi bị vây quanh giữa phố, không ảnh chụp lén nào dìm nổi, da nét căng như vẽ-4
Chưa kể, vóc dáng của quý cô U50 cũng khiến cõi mạng phải bàn tán nhiệt tình. Bởi dù mặc váy lụa bóng vô cùng "thách thức", Trương Bá Chi cũng không bị soi mỡ bụng.

Quốc sắc thiên hương Trương Bá Chi bị vây quanh giữa phố, không ảnh chụp lén nào dìm nổi, da nét căng như vẽ-5
So với những bức ảnh đã qua photoshop, gần như không có sự cách biệt quá nhiều về mặt nhan sắc.

Quả thật, với lần xuất hiện trên phố này, "quốc sắc thiên hương" Hong Kong đã thành công khẳng định phong độ sắc vóc đỉnh cao suốt nhiều thập kỉ qua của mình đến nay vẫn chưa có dấu hiệu "xuống cấp". Ngay cả khi đã làm mẹ 3 con thì ngoại hình của cô vẫn khiến nhiều phụ nữ phải ao ước, ngưỡng mộ.

Quốc sắc thiên hương Trương Bá Chi bị vây quanh giữa phố, không ảnh chụp lén nào dìm nổi, da nét căng như vẽ-6
Thời gian trước khi chung khung hình cùng nữ thần thế hệ mới Triệu Lộ Tư, Trương Bá Chi cũng được khen là thần thái lấn át đàn em cô tới gần 20 tuổi.

Quốc sắc thiên hương Trương Bá Chi bị vây quanh giữa phố, không ảnh chụp lén nào dìm nổi, da nét căng như vẽ-7
Hay khi xuất hiện trong một sự kiện trước đó trong bộ váy bó, nhan sắc gợi cảm, sắc sảo và vóc dáng hoàn hảo của bà mẹ 3 con cũng đủ sức "thâu tóm truyền thông".

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, sắc vóc rực rỡ tuổi U50 của cô không phải do may mắn mà có được, đó là kết quả của sự cố gắng chăm sóc gìn giữ suốt nhiều năm liền. Trong đó, có 2 loại "siêu thực phẩm" được Trương Bá Chi trung thành sử dụng suốt nhiều năm qua.

Quốc sắc thiên hương Trương Bá Chi bị vây quanh giữa phố, không ảnh chụp lén nào dìm nổi, da nét căng như vẽ-8
Trương Bá Chi từng chia sẻ về bí quyết chống lão hóa của mình có liên quan đến dinh dưỡng. Cô thường chú ý bổ sung nhiều hoa quả và rau xanh để cung cấp vitamin và hấp thụ các chất chống oxy hóa tự nhiên.

- Ăn bơ hàng ngày

Để giữ làn da ít nếp nhăn, ngoài quy trình skincare kĩ lưỡng, Trương Bá Chi duy trì thói quen ăn bơ hàng ngày nhiều năm nay. Đây là một trong những nguồn cung cấp dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe và làn da. Bơ giúp chống lão hóa, kích thích tái tạo tế bào da, làm lành các tổn thương da, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

- Uống sữa mè đen mỗi sáng

Ngoài ra, Trương Bá Chi còn duy trì một thói quen đặc biệt. Mỗi sáng ngủ dậy, cô thường uống một cốc sữa mè đen. Cô chia sẻ việc ăn hạt mè đen sẽ giúp tóc đen mượt hơn. Đồng thời, vitamin E có trong mè đen cũng giúp cơ thể tránh các dấu hiệu lão hóa sớm, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn trên da.

Quốc sắc thiên hương Trương Bá Chi bị vây quanh giữa phố, không ảnh chụp lén nào dìm nổi, da nét căng như vẽ-9

Đồng thời, mỹ nhân Hong Kong cũng chú trọng đến việc cung cấp độ ẩm cho da bằng những loại mặt nạ tự chế. "Vào buổi sáng, tôi sẽ dành thời gian để đắp mặt nạ bùn hoặc thạch với khả năng hấp thụ tốt hơn kem, giúp trang điểm dễ dàng hơn, đồng thời mang lại làn da trắng sáng và trong veo", Trương Bá Chi nói.

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quoc-sac-thien-huong-truong-ba-chi-bi-vay-quanh-giua-pho-khong-anh-chup-len-nao-dim-noi-da-net-cang-nhu-ve-a595264.html?fbclid=IwAR2MPBvOl_5njBUL90BfgGOmvIPqr7qWiVwN0mkRCreS4cJkkaEPpXQ-ogo

Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao