Quốc Thiên diễn giả gái 'quá sâu', lấn át phần thi của học trò

Dù phần trình diễn của cặp thầy trò Quốc Thiên nhận được nhiều lời khen, nhưng Tự Long cho rằng nam ca sĩ đã lấn át cả thí sinh chính.

Đêm diễn thứ 4 của Gương mặt thân quen nhí chứng kiến những thay đổi bất ngờ trên hàng ghế giám khảo, các huấn luyện viên cùng biểu diễn với thí sinh trên sân khấu. Tự Long đảm nhiệm vị trí giám khảo thay Xuân Bắc trong tập này.

Hai phần trình diễn đặc sắc phải kể đến Mắt nai cha cha cha của HLV Quốc Thiên - Tú Thanh và Chưa bao giờ mẹ kể của HLV Trịnh Thăng Bình cùng bé Bích Ngọc.

Quốc Thiên diễn giả gái quá sâu, lấn át phần thi của học trò-1Quốc Thiên diễn giả gái quá sâu, lấn át phần thi của học trò-2

Ca khúc mà hai thầy trò Quốc Thiên lựa chọn là hit đình đám một thời của Hồng Ngọc có tên Mắt Nai Cha Cha Cha.

Cả hai xuất hiện trên sân khấu trong trang phục giống nhau là chiếc áo sơ mi đỏ được buộc hai tà ngang hông và quần jean mang đậm phong cách của thập niên 90. Từng bước nhảy Cha Cha Cha, cách lắc hông cùng biểu cảm đáng yêu của hai thầy trò nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán đài.
 

Trong tiết mục hóa thân thành ca sĩ Hồng Ngọc, giám khảo Hoài Linh và Tự Long đã có những đánh giá trái chiều về phần trình diễn của thầy trò Quốc Thiên – Tú Thanh. 

Tự Long cho rằng Quốc Thiên thể hiện quá xuất sắc vai diễn khi hóa thân thành “y như thật” Hồng Ngọc và nhận định Quốc Thiên đã hoàn toàn lấn át học trò Tú Thanh. “Như anh Hoài Linh nói, HLV cần nâng thí sinh mình lên, nhưng dường như em đã hóa thân thành Hồng Ngọc khiến cho tôi cảm thấy trên sân khấu không còn có ai ngoài Quốc Thiên cả",Tự Long nhận xét. 


Hoài Linh phản bác lại Tự Long trên ghế nóng

Nhận ra tình huống nhạy cảm, Hoài Linh ngay lập tức trấn an: “Chú Thiên giống cô Hồng Ngọc vì chú Thiên đã lớn rồi, khuôn miệng của chú Thiên và Hồng Ngọc cũng khá giống nhau. Chú không đồng tình với chú Long, chú tách chú Thiên qua một bên, chú chỉ chú ý đến con thôi.

Chú không đòi hỏi con phải hát giọng 'ồ ồ' giọng cô Hồng Ngọc nhưng con đã thể hiện rất trọn vẹn vai diễn, đặc biệt là những lúc hát giọng trầm. Hôm nay con làm rất tốt khi thể hiện được sự tự tin và máu lửa giống cô Hồng Ngọc”.

Quốc Thiên diễn giả gái quá sâu, lấn át phần thi của học trò-3

Còn về phía Trịnh Thăng Bình, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ song ca cùng bé Bích Ngọc trong hình hài của một người khác. Cả hai hóa thân thành bộ đôi ca sĩ trẻ rất được yêu thích hiện nay là Erik và Min trong ca khúc R&B Chưa bao giờ mẹ kể.

Ấn tượng đầu tiên khi khán giả chứng kiến sự xuất hiện của hai thầy trò là mái đầu được nhuộm bạch kim nổi bật. Cả hai đã khiến cả khán phòng trở nên lắng đọng khi thể hiện đầy cảm xúc ca khúc dành tặng mẹ.

Quốc Thiên diễn giả gái quá sâu, lấn át phần thi của học trò-4Quốc Thiên diễn giả gái quá sâu, lấn át phần thi của học trò-5

Ngoài ra còn có những phần trình diễn của các đội khác như:

Quốc Thiên diễn giả gái quá sâu, lấn át phần thi của học trò-6
Võ Hạ Trâm – Tuấn Ngọc trong vai Đan Trường

Quốc Thiên diễn giả gái quá sâu, lấn át phần thi của học trò-7
Cô trò Thu Thủy hóa thân thành Jun và Isaac trong Bống Bống Bang Bang

Quốc Thiên diễn giả gái quá sâu, lấn át phần thi của học trò-8
Bản sao NSƯT Minh Vương, Thụy Bình hóa trai nghèo trong trích đoạn cải lương Đời Cô Lựu

Quốc Thiên diễn giả gái quá sâu, lấn át phần thi của học trò-9
Chí Thiện – Ngọc Giàu lột xác khi hóa Phạm Anh Khoa và giành giải nhất tuần 4

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quoc-thien-dien-gia-gai-qua-sau-lan-at-phan-thi-cua-hoc-tro-n-132760.html

Chí Thiện gương mặt thân quen nhí 2017 Võ Hạ Trâm Trịnh Thăng Bình Thu Thủy Quốc thiên

Tin tức mới nhất