Quốc Trường: 'Đóng vợ chồng với Bảo Anh hoàn toàn không phải là chiêu trò'

Quốc Trường khẳng định việc đóng cùng Bảo Anh trong phim "Thóat ế" là do kịch bản hay, cả 2 có duyên hợp tác với nhau.


Clip Quốc Trường và Bảo Anh cùng dàn diễn viên thể hiện phân cảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới của nhân vật Camy và Đăng Minh trong phim "Thoát ế"

Chiều 20/5, dự án điện ảnh Thoát ế đã có buổi giới thiệu dàn diễn viên chính thức. Phim được phát triển từ sitcom đình đám Chiến dịch chống ế do Diệu Nhi, Sĩ Thanh và Yaya Trương Nhi đóng vai chính cách đây 5 năm.

Phiên bản điện ảnh được sản xuất bởi ekip từng thực hiện Mẹ chồng và Vu quy đại náo. Đạo diễn là Đinh Hà Uyên Thư, người đứng đằng sau của nhiều MV triệu view của Vpop.

Quốc Trường: Đóng vợ chồng với Bảo Anh hoàn toàn không phải là chiêu trò-1

Theo nhà sản xuất chia sẻ, phim thuộc thể loại drama, hình sự, có câu chuyện độc lập với Chiến dịch chống ế. Phim điện ảnh chỉ mượn tuyến nhân vật để phát triển câu chuyện mang tính trưởng thành hơn.

Vì vậy chỉ có Diệu Nhi trong dàn cast cũ. Cô nàng tiếp tục hóa thân thành Linh Đan, trong khi Bảo Anh vào vai Camy, Minh Hằng vai Quỳnh Lam, Thuận Nguyễn vai Ken và Quốc Trường  hóa thân thành Đăng Minh.

Quốc Trường: Đóng vợ chồng với Bảo Anh hoàn toàn không phải là chiêu trò-2
Đạo diễn ĐInh Hà Uyên Thư

Dù từng tham gia phim điện ảnh Nhà có 5 nàng tiên, Bảo Anh vẫn xem bản thân là một tân binh trong lĩnh vực này. Nữ ca sĩ trải lòng: "Khi đọc về vai diễn trong phim, tôi đã tự hoài nghi chính bản thân mình. Nhưng có 2 điều khiến tôi quyết định tham gia. Thứ nhất, tôi tin tưởng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, người từng thực hiện nhiều MV tôi tâm đắc. Thứ hai, tôi được người bạn thân 8 năm của mình là Quốc Trường thuyết phục, trấn an. Tôi hy vọng mình sẽ không khiến khán giả thất vọng".

Quốc Trường: Đóng vợ chồng với Bảo Anh hoàn toàn không phải là chiêu trò-3

Trogn buổi họp báo bộ đôi Bảo Anh - Quốc Trường cũng thực hiện một cảnh quay giả định trong đám cưới của Camy và Đăng Minh. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, câu thoại ngọt ngào bên hội bạn thân khiến mọi người đều tin cả hai sẽ có sự kết hợp ăn ý với nhau trên màn ảnh.

Quốc Trường: Đóng vợ chồng với Bảo Anh hoàn toàn không phải là chiêu trò-4

Vào vai chồng của Bảo Anh trong phim, Quốc Trường cho biết anh đồng cảm vì có nhiều điểm chung với nhân vật nam chính. Còn việc đóng cùng Bảo Anh nam diễn viên không cho rằng đây là một chiêu trò của ekip sản xuất: "Trường và Bảo Anh đóng phim này là do kịch bản hay, có duyên với nhau. Hoặc do từng nghĩ nhiều về việc cả hai có thể hợp tác chung với nhau nên đến ngày hôm nay cũng đã được như ý."

Quốc Trường: Đóng vợ chồng với Bảo Anh hoàn toàn không phải là chiêu trò-5

Bảo Anh cũng đồng tình với người anh thân thiết. Cô chia sẻ "Cả hai khác nhiều cặp đôi khác vì đã thân nhau nhiều ở ngoài đời, nên các 'phản ứng hóa học' cũng tốt hơn. Đó là một trong những điều khiến cho việc đóng vai vợ chồng của cả 2 dễ dàng. Cả hai sẽ diễn tới cùng trong phim để mọi người tin vào tình cảm đó là thật. Nhưng khi ở ngoài đời thì sẽ cư xử như trước giờ vẫn làm."


Clip Quốc Trường và Bảo Anh chia sẻ về việc đóng vai vợ chồng

Quốc Trường: Đóng vợ chồng với Bảo Anh hoàn toàn không phải là chiêu trò-6
Minh Hằng trong vai nhà thiết kế Quỳnh Lam - gái ế chính hiệu luôn cảm thấy bị phản bội khi bạn bè kết hôn. Bên cạnh đó nữ diễn viên cũng tham gia với vai trò nhà đầu tư sản xuất vì bị thuyết phục bởi kịch bản và cảm thấy an lòng với dàn diễn viên của dự án này.
Quốc Trường: Đóng vợ chồng với Bảo Anh hoàn toàn không phải là chiêu trò-7
Diệu Nhi vai cô nàng luật sư chuyên xử các vụ án ly hôn. Là người cũ duy nhất, cô nàng khẳng định sẽ mang đến vai diễn Linh Đan những nét mới thú vị so với bản sitcom
Quốc Trường: Đóng vợ chồng với Bảo Anh hoàn toàn không phải là chiêu trò-8
Ở bản sitcom nhân vật Ken do Minh Anh thủ vai đã quá thành công, tạo dấu ấn, nên Thuận Nguyễn cũng có chút áp lực để tìm hướng đi mới cho nhân vật này.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Quốc Trường Diệu Nhi Bảo Anh Minh Hằng

Tin tức mới nhất