Quốc Trường lại làm điều đặc biệt với Midu, dân mạng đồn đoán: 'Khéo cưới đến nơi rồi'

Chứng kiến sự quan tâm qua lại của Quốc Trường và Midu, người yêu mến bày tỏ thích thú.

Nằm trong danh sách "người tình tin đồn" của Midu nhiều nhất thời gian qua phải kể đến Quốc Trường. Câu chuyện được bắt đầu từ việc fans bắt gặp cả hai thường xuyên tương tác với nhau khi một trong hai có chia sẻ mới trên mạng xã hội.

Quốc Trường lại làm điều đặc biệt với Midu, dân mạng đồn đoán: Khéo cưới đến nơi rồi-1

Bên cạnh việc liên tục nhắc về nhau, cặp đôi cũng bị bắt gặp đi ăn uống, trò chuyện sau những lần "thả thính" qua lại. Từ loạt hành động đáng ngờ, fans càng thêm hi vọng họ sớm công khai hẹn hò.

Mới đây khi Midu quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát, nam diễn viên Về nhà đi con đã công khai ủng hộ. Trên trang cá nhân anh viết: "Trời ơi! Tin được không? Midu hát này. Hát khá tốt đấy nhé, MV siêu đẹp, người thì siêu đáng yêu luôn! Xem thử đi, Trường không nói dối đâu. Người ở đâu mà giỏi hết phần thiên hạ, ít ai vượt được luôn".

Quốc Trường lại làm điều đặc biệt với Midu, dân mạng đồn đoán: Khéo cưới đến nơi rồi-2

 

Đặc biệt nhất là phản ứng của hot girl SN 1989. Thấy "tình tin đồn" lên tiếng ủng hộ, cô nàng không quên gửi lời cảm ơn: "Trời ơi, vào thấy mà cảm động quá. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ Du nhé".

 

Đặc biệt sau 1 ngày ra mắt, MV đầu tay đạt con số ấn tượng, Midu đã vỡ òa cảm xúc mang đi khoe với mọi người. Quốc Trường tiếp tục làm điều ý nghĩa khiến fans yêu thích cặp đôi không thể không lên tiếng.

Quốc Trường lại làm điều đặc biệt với Midu, dân mạng đồn đoán: Khéo cưới đến nơi rồi-3

Theo đó, không chỉ theo dõi sát sao từng "bước đi", ngay khi Midu đăng thành tích đầu tiên, anh đã để lại bình luận: "Chúc mừng em! Đã thành công bước đầu rồi. Cố lên, xem giới hạn bản thân tới đâu rồi vượt qua nó, chinh phục nó". 

Về phần mình, hot girl SN 1989 cũng không ít lần công khai ủng hộ hay nói về Quốc Trường trên mạng xã hội.

Quốc Trường lại làm điều đặc biệt với Midu, dân mạng đồn đoán: Khéo cưới đến nơi rồi-4Quốc Trường lại làm điều đặc biệt với Midu, dân mạng đồn đoán: Khéo cưới đến nơi rồi-5

Trước đó, khi bị dò hỏi về chuyện tình cảm, Quốc Trường cho hay: "Hiện tại, tôi và Midu chỉ là anh em! Chúng tôi vẫn tương tác Facebook với nhau".

Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng từ loạt hành động "đáng ngờ" thời gian gần đây, fans tiếp tục có cơ hội gán ghép cặp đôi: "Anh Trường ơi cưới chị Midu ngay kẻo lỡ", "Chúc mừng Quốc Trường đã tìm được người tâm đầu ý hợp", "Cứ quan tâm qua lại thế này, chắc cưới đến nơi rồi",...

Trước những lần "đẩy thuyền" của fans, cả hai thường chọn cách im lặng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quoc-truong-lam-dieu-bat-ngo-voi-midu-fans-doan-cha-may-ma-cuoi-n-207181.html

Quốc Trường Midu

Tin tức mới nhất