Quốc Trường sợ khán giả bỏ xem 'Về nhà đi con' vì ghét Vũ

Nam diễn viên chia sẻ, anh không sợ khán giả ghét Vũ, chỉ sợ khán giả bỏ xem phim.

Tập 58 Về nhà đi con phát sóng tối 4/7 tiếp tục xoáy sâu vào mối quan hệ hôn nhân giữa Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường). 

Vũ ngày càng si mê cô chuyên viên tư vấn cao cấp tên Nhã (Quỳnh Nga). Để lấy lòng Nhã, Vũ mua cho cô sợi dây chuyền hơn 56 triệu đồng. Biết con trai mua quà cho đối tác là nữ và bỏ mặc vợ, bà Giang (Ngân Quỳnh) ra sức phản đối. Trước mặt mẹ chồng, Thư bênh vực Vũ. Cô cho rằng, quan hệ thân mật với đối tác là điều nên làm.

Biết Thư chỉ còn một tháng nữa sẽ lâm bồn, Vũ đưa cô đi mua đồ bà bầu, sơ sinh. Tuy nhiên, nhận được cuộc điện thoại từ Nhã, Vũ lập tức rời đi, bỏ rơi vợ tại siêu thị. Thư phải bắt taxi ra về và khệ nệ bê vác đống đồ sơ sinh. Thấy con dâu ấm ức, bà Giang đứng ra phân giải, gọi điện để nhắc nhở con trai nhưng Vũ không nghe máy. Về nhà muộn, Vũ chẳng những không hỏi han, quan tâm mà còn to tiếng với vợ. Anh cho rằng Thư không có tư cách can thiệp vào chuyện trai gái của anh ở bên ngoài.

Những tập trước đó, Vũ thẳng thắn cự tuyệt khi Thư gạt bỏ lòng tự trọng và bày tỏ mong muốn được xóa bỏ hợp đồng hôn nhân 3 tỷ, cùng nhau xây dựng gia đình. Nhiều lần, Vũ đem vợ ra so sánh về ngoại hình, công việc, tri thức với Nhã. Anh thậm chí ủng hộ cậu bạn thân Dũng (Anh Vũ) đến với Thư sau khi hợp đồng hôn nhân kết thúc.

Sau khi tập 58 khép lại, nhiều khán giả bày tỏ sự cảm thương cho số phận của Thư và chỉ trích Vũ sống bê tha, ích kỷ, "không đáng mặt đàn ông". Họ cho rằng, đàn ông như Vũ không xứng đáng để yêu, kết hôn. Vợ bụng mang dạ chửa, mang trong người giọt máu của mình nhưng Vũ thờ ơ, vô cảm. Bên cạnh đó, cũng có một vài người nhận định, Vũ cư xử bỗ bã, thô lỗ với vợ hoàn toàn hợp lý vì anh không quên được quá khứ thực dụng của Thư. 

Quốc Trường sợ khán giả bỏ xem Về nhà đi con vì ghét Vũ-1
Quốc Trường khẳng định Vũ sẽ bị ghét hơn Khải ở những tập sau.

Quốc Trường tiết lộ ở những tập lên sóng gần đây, anh đọc được nhiều bình luận chỉ trích, trách móc từ khán giả dành cho nhân vật Vũ. "Tôi không quan tâm đến những bình luận tiêu cực vì khán giả càng ghét thì chứng tỏ tôi càng diễn đạt. Với những khán giả công tâm, tôi tin họ sẽ biết phân biệt đâu là nhân vật, đâu là đời thực. Nhận nhiều phản ứng trái chiều nhưng thú thật, tôi không khó chịu. Điều tôi lo lắng nhất, chính là một số khán giả đòi không xem phim nữa. Họ nói sẽ chỉ xem phim khi nhân vật Vũ hoàn lương, đối xử tử tế với vợ. Tôi sợ vì ghét nhân vật mình đóng mà khán giả bỏ phim, ảnh hưởng đến rating", anh nói.

Quốc Trường thấu hiểu tâm lý người xem. Anh hiểu rằng, vì quá hy vọng vào cái kết tốt đẹp dành cho Thư - Vũ nên khi thấy nhân vật anh thủ vai có mối quan hệ ngoài luồng, nhiều người tỏ ra hụt hẫng, thất vọng. Tuy nhiên, anh vẫn mong khán giả hãy kiên nhẫn theo dõi phim vì chắc chắn, sau khi ghét Vũ, khán giả sẽ dành cho nhân vật này nhiều tình cảm.

"Vũ những tập tới sẽ bị ghét hơn rất nhiều. Khải 'vũ phu' còn thua xa. Nhưng tôi tin là sự khó chịu của khán giả dành cho Vũ chỉ tồn tại ở một thời điểm nhất định. Sau này, mọi người sẽ rất thương Vũ", Quốc Trường nói.

Về nhà đi con phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên VTV1. Phim đã chiếu đến tập 58. Tập 59 sẽ lên sóng vào tối 5/7.

Theo Ione


Quốc Trường Về nhà đi con

Tin tức mới nhất