Quốc Trường tặng Bảo Anh váy hàng hiệu, xác nhận mối quan hệ 8 năm

Mặc dù được nhiều người khen đẹp đôi và đua nhau "đẩy thuyền", nhưng Quốc Trường - Bảo Anh thực chất chỉ là bạn bè thân thiết.

Mới đây, Bảo Anh khoe món quà giá trị nhận được từ nam diễn viên Quốc Trường. Theo đó, soái ca Về nhà đi con đã gửi tặng Bảo Anh một chiếc váy hiệu Balmain sành điệu và bắt mắt. 

Giọng ca Anh muốn em sống sao không giấu nổi sự hào hứng. Nhận được chiếc váy, nữ ca sĩ tiện thể nói rõ mối quan hệ với nam diễn viên: "Một chiếc đầm Balmain từ Quốc Trường, xứng đáng cho một tình bạn 8 năm". 

Quốc Trường tặng Bảo Anh váy hàng hiệu, xác nhận mối quan hệ 8 năm-1
Bảo Anh khoe quà tặng của người bạn 8 năm.

Quốc Trường tặng Bảo Anh váy hàng hiệu, xác nhận mối quan hệ 8 năm-2
Mặc dù được nhiều người khen đẹp đôi và gán ghép, nhưng cả hai thực chất chỉ là bạn bè thân thiết.

Trong quá khứ, Quốc Trường từng có thời gian "cảm nắng" Bảo Anh. Nam diễn viên thẳng thắn cho biết, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. 

Đó là giai đoạn cả hai mới vào nghề, đóng chung phim Nhà có 5 nàng tiên. Khi ấy Bảo Anh đã nổi đình nổi đám qua cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Tự ti về cuộc sống khó khăn, chưa có chỗ đứng vững chắc trong nghề, Quốc Trường đành chôn chặt tình cảm đơn phương, quyết định trở thành đồng nghiệp thân thiết. 

Quốc Trường tặng Bảo Anh váy hàng hiệu, xác nhận mối quan hệ 8 năm-3
Quốc Trường từng "cảm nắng" Bảo Anh năm 2012.

Quốc Trường tặng Bảo Anh váy hàng hiệu, xác nhận mối quan hệ 8 năm-4
Họ duy trì tình bạn thân thiết 8 năm qua.

Trước khi hé lộ chuyện tình đơn phương với Bảo Anh, Quốc Trường và nữ ca sĩ từng bị soi tương tác thân mật trên mạng xã hội suốt một thời gian trong năm 2019. 

Bị cư dân mạng gán ghép, đưa đẩy, khi ấy Bảo Anh cũng giải thích rõ: "Chị với anh Trường là bạn bè 7 năm nay rồi các em ơi. Thính ở đâu, chứ ở đây là hỏng rồi".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-khoe-tinh-ban-8-nam-voi-quoc-truong-n-228451.html

Quốc Trường Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao