Người tình đại gia bị đồn bỏ tiền cho nam diễn viên Quý Bình mở công ty là ai?

Bạn gái của nam diễn viên là CEO của một công ty bất động sản. Vì lẽ đó khi thành lập công ty và công khai chuyện tình yêu, Quý Bình bị đồn đoán là nhờ người tình bỏ vốn.

Người tình đại gia bị đồn bỏ tiền cho nam diễn viên Quý Bình mở công ty là ai?-1
Vừa qua Quý Bình cho ra mắt công ty riêng. Tại sự kiện này, khi trả lời phỏng vấn truyền thông, nam diễn viên bất ngờ thừa nhận mình đang quen bạn gái, đồng thời cho biết đã dẫn ra mắt bố mẹ và cả hai bên đều vô cùng ưng thuận.

Người tình đại gia bị đồn bỏ tiền cho nam diễn viên Quý Bình mở công ty là ai?-2
Việc Quý Bình có người mới được chính người trong cuộc tiết lộ trên trang cá nhân khi khoe hình ảnh đang nắm tay một ai đó.

Người tình đại gia bị đồn bỏ tiền cho nam diễn viên Quý Bình mở công ty là ai?-3
Đến đầu năm nay, Quý Bình được cho là đã bí mật đính hôn với bạn gái và sắp tổ chức đám cưới. Nguyên nhân xuất phát từ việc nam diễn diên đăng tải bức ảnh nắm tay tình cảm với một người phụ nữ cùng chiếc nhẫn trên ngón áp út.

Người tình đại gia bị đồn bỏ tiền cho nam diễn viên Quý Bình mở công ty là ai?-4
Tuy nhiên, lúc đó nam diễn viên không tiết lộ nhiều: "Cám ơn sự quan tâm của mọi người nhưng mọi việc còn quá sớm để chia sẻ lúc này. Hiện tôi vẫn tiếp tục công việc quay phim, chạy show mỗi ngày. Tôi muốn đợi một thời gian nữa, khi mọi thứ thực sự ổn định sẽ chủ động thông báo".

Người tình đại gia bị đồn bỏ tiền cho nam diễn viên Quý Bình mở công ty là ai?-5
Để rồi sau đó với những hình ảnh được chia sẻ, cộng đồng mạng đã truy lùng ra danh tính người mới đã quen 2 năm của Quý Bình.

Người tình đại gia bị đồn bỏ tiền cho nam diễn viên Quý Bình mở công ty là ai?-6
Đó là một nữ doanh nhân hiện giữ chức vụ tổng giám đốc một công ty bất động sản. Đặc biệt, cô cũng cùng quê Hóc Môn với Quý Bình. 

Người tình đại gia bị đồn bỏ tiền cho nam diễn viên Quý Bình mở công ty là ai?-7
Quý Bình tham dự rất nhiều sự kiện của công ty bạn gái. Cả hai không ngại công khai nắm tay thân mật giữa nơi đông người.

Người tình đại gia bị đồn bỏ tiền cho nam diễn viên Quý Bình mở công ty là ai?-8
Quý Bình và người mới thi thoảng còn song ca tại các sự kiện.

Người tình đại gia bị đồn bỏ tiền cho nam diễn viên Quý Bình mở công ty là ai?-9
Khi Quý Bình ra mắt công ty, chính bạn gái là người lui về hậu trường điều phối tổ chức để chương trình được thành công tốt đẹp.

Người tình đại gia bị đồn bỏ tiền cho nam diễn viên Quý Bình mở công ty là ai?-10
Với sự giàu có và giỏi giang, bạn gái được cho là người bỏ vốn để Quý Bình mở công ty. Tuy nhiên, nam diễn viên đã lên tiếng phản bác và khẳng định tự mở công ty bằng nguồn vốn tích góp sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật.

Người tình đại gia bị đồn bỏ tiền cho nam diễn viên Quý Bình mở công ty là ai?-11
Quý Bình cho biết: "Cô ấy luôn ủng hộ về tinh thần, chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh, là một cố vấn đắc lực và vô cùng quan trọng với tôi. Còn tài chính, tôi hoàn toàn độc lập nhờ tích góp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Tôi quan niệm mình là đàn ông, vẫn nên là trụ cột. Sáng lập điều gì thì điều tiên quyết người quyết định phải là mình".

Người tình đại gia bị đồn bỏ tiền cho nam diễn viên Quý Bình mở công ty là ai?-12
Việc lấn sân kinh doanh của nam nghệ sĩ nằm mục đích thỏa mãn nguyện vọng trở thành nghệ sĩ doanh nhân mà anh ấp ủ từ lâu. Quý Bình dành trọn tâm huyết và làm bằng sự chuẩn bị, học hỏi chứ không phải chạy theo phong trào.

Người tình đại gia bị đồn bỏ tiền cho nam diễn viên Quý Bình mở công ty là ai?-13
Bố mẹ Quý Bình rất vui mừng khi thấy con trai kinh doanh và có bạn gái. Vì ngày trước, gia đình phản đối kịch liệt việc anh vào showbiz, lo sợ môi trường thị phi không ai giúp đỡ khi gặp khó khăn. 

Người tình đại gia bị đồn bỏ tiền cho nam diễn viên Quý Bình mở công ty là ai?-14
Hiện tại, Quý Bình vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn vì cho rằng việc gắn bó trăm năm phụ thuộc vào chữ duyên. Vì vậy, anh cũng hạn chế tiết lộ danh tính để không muốn ảnh hưởng đến bạn gái.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quy-binh-bi-don-lap-cong-ty-bang-tien-cua-ban-gai-dai-gia-n-195748.html

Quý Bình

Tin tức mới nhất