Quý Bình: 'Hát để không hối tiếc'

Sau hơn 2 năm - kể từ lúc đoạt giải quán quân "Tình Bolero 2016" - Quý Bình nay đã trở lại, mang theo ngọn lửa đam mê, nghiêm túc phát triển sự nghiệp ca hát.

- Nhắc đến Quý Bình, nhiều người thường nghĩ đến hình ảnh của một diễn viên đi hát, anh cảm thấy thế nào?

Cảm ơn khán giả vì đã luôn nhớ đến Quý Bình trong vai trò diễn viên với những dấu ấn để lại qua từng vai diễn. Có lẽ vì thành công và được công nhận như vậy nên khi bước sang lĩnh vực ca hát, mọi người chưa quen với vai trò mới này của mình.

Ca hát là lĩnh vực được Bình đầu tư hết sức kỹ càng, có kế hoạch chứ không phải là sở thích nhất thời. Và trong thời gian tới, với những gì mình làm, Bình tin rằng mọi người sẽ có cách nhìn nhận khác về mình.

- Thành công trong vai trò diễn viên lẫn MC, thời gian qua anh lại lấn sân sang ca hát, như vậy liệu có “tham lam” quá không?

Có thể nói Bình may mắn khi được trời phú cho khả năng diễn xuất, ăn nói và cả ca hát. Việc mà Bình đang làm là tận dụng cơ hội để khai thác và rèn luyện bản thân mình. Hơn nữa ca hát là niềm đam mê mãnh liệt, “ngấm” trong máu, trong con người Bình; là giấc mơ Bình ấp ủ bao nhiêu năm nay chỉ chờ ngày rực cháy.

Ai trong chúng ta cũng chỉ có một đời để sống nên Bình nghĩ hãy sống cho chính mính. Giờ đây, nếu không thực hiện được đam mê này có lẽ cả đời Bình sẽ sống trong hối tiếc.

Quý Bình: Hát để không hối tiếc-1
Quý Bình may mắn khi được trời phú cho tài diễn xuất, tài năng hoạt ngôn và cả giọng hát.

- Là nghệ sĩ đa tài như vậy nhưng cái tên Quý Bình dường như rất ít xuất hiện trên các mặt báo, ít được lăng-xê, anh nghĩ sao về điều này?

Thật sự Bình không muốn mình xuất hiện nhan nhản trên báo chí. Với Bình, Bình cần sự vừa đủ. Đủ để mọi người biết đến Quý Bình là người như thế nào, đang tham gia những hoạt động gì, đủ để có một chút cuốn hút.

Bình luôn muốn khán giả nhớ đến mình từ những vai diễn, những ca khúc, từ đó Bình có những thành quả chạm đến thành công bằng chính nổ lực làm việc khả năng của mình.

- Đoạt giải quán quân “Tình Bolero 2016” đến nay đã hơn 2 năm, vì sao anh vẫn chưa ra mắt sản phẩm âm nhạc nào?

Tình Bolero 2016 đã cho Quý Bình một khởi đầu khá thành công và may mắn khi bắt đầu thêm lĩnh vực ca hát con đường ca hát. Nhiều người nói Bình không biết tận dụng thời cơ để ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng Bình nghĩ cái gì cũng cần có độ chín.

Hơn ai hết, Bình hiểu rõ bản thân mình lúc ấy mình muốn gì và cần gì. Bình cần thời gian để trải nghiệm trên sân khấu thực tế và cả trong cảm xúc của mình. Và Bình quyết định lắng lại để rèn luyện, trau dồi.

Quý Bình: Hát để không hối tiếc-2
Quý Bình thể hiện ca khúc “Đèn khuya” trong chương trình Tình Bolero 2016.

- Vậy 2019 đã là thời điểm cần và đủ để album đầu tiên được ra mắt hay chưa?

Đúng vậy! (cười) Quý Bình sẽ ra mắt Album ca nhạc đầu tiên trong năm 2019 này. Nhưng sản phẩm âm nhạc không phải là dòng nhạc Bolero mà Bình muốn chinh phục dòng nhạc khác, những bài hát vẫn đòi hỏi kĩ thuật và sự từng trải trong tân hôn. Đó là những bài hát đòi hỏi kỹ thuật và sự từng trải trong tâm hồn.

Ở đó, bạn có thể thả hồn vào bài hát, chiêm nghiệm về cuộc đời mình. Cụ thể như thế nào thì Quý Bình xin được giữ bí mật và hẹn khán giả trong một ngày gần nhất.

Quý Bình: Hát để không hối tiếc-3
Quý Bình sắp sửa ra mắt Album đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình.

- Ngoài việc ra mắt Album, anh còn có những dự định nào khác trong 2019? Anh có thể tiết lộ thông tin về những dự án sắp tới?

2019 sẽ là năm mà Bình tập trung vào sự nghiệp ca hát. Không chỉ ra mắt Album như Bình vừa chia sẻ, Bình dự định tổ chức liveshow kỷ niệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cho riêng mình.

Bên cạnh công việc, Bình muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và nếu có thể sẽ nghĩ đến việc tìm kiếm một nửa còn lại. Thêm nữa, Bình cũng muốn đầu tư vào những dự án bất động sản. Bình thấy đây là lĩnh vực khá thú vị, đặc biệt là khi nhìn thấy được những cơ hội tốt có mà thị trường này mang lại.

Lệ Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-binh-hat-de-khong-hoi-tiec-n-178412.html

ca hát

Tin tức mới nhất